svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฝรั่ง-สาวไทย ปะทะเดือด กลางสี่แยกไฟแดง ย่านพัทยาสาย 3

26 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝรั่ง-สาวไทย ปะทะเดือด จ้ำจี้ กลางสี่แยกไฟแดง ย่านพัทยาสาย 3 ชาวบ้านสุดทน วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดี และจับกุมให้เข็ดหลาบ

26 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 26 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า  มีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ กับหญิงสาวชาวไทย กำลังมีเพศสัมพันธุ์ บริเวณริมถนน ใกล้กับสี่แยกไฟสัญญาณจราจร พัทยาสาย 3 ตัดกับถนนพัทยากลาง หรือแยกชุมสาย เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมา สามารถถ่ายภาพ และบันทึกวีดีโอ.เอาไว้ได้เป็นหลักฐานอีกด้วย
 

ชายชาวต่างชาติ เล่นจ้ำจี้ริมสี่แยกไฟแดง ไม่สนใจสายตาชาวบ้าน

อย่างไรก็ตาม หลังรับแจ้งทีมข่าวจึงได้เดินทางลงพื้นที่ เพื่อทำการตรวจสอบ โดยพบกับ นายบุญมี (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับรถผ่านบริเวณดังกล่าว ได้สังเกตเห็นชาวต่างประเทศกำลังยืนอยู่บริเวณสี่แยก ครั้งแรกก็นึกว่ามีปัญหา หรือทะเลาะกัน แต่แล้วเมื่อขับรถผ่านเข้ามาใกล้ ก็ได้เห็นภาพชายชาวต่างชาติ กำลังยืนมีเพศสัมพันธุ์กับหญิงสาวชาวไทย

 

ทั้งนี้ เมื่อเห็นภาพดังกล่าว จึงทำให้ชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมา รวมทั้งตนเองทนไม่ไหว เนื่องจากหลายคนที่ขับรถผ่าน บางคนมีบุตรหลานนั่งในรถมาด้วย ด้วยเหตุนี้จึงต้องให้บุตรหลานที่นั่งมาในรถ หันหน้าไปทางอื่น แต่คู่รักคู่นี้ ก็ยังไม่สนใจ ยังคงปฎิบัติภาระกิจไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสร็จกิจ ก่อนที่จะเดินแยกย้ายกันไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้่น โดยมีชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์สามารถถ่ายภาพ หรือบันทึกวิดีโอเอาไว้ได้

เสร็จกิจแล้วแยกทาง

สำหรับคลิปวิดีโอ ที่ชาวบ้านบันทึกภาพได้นั้น ฝ่ายชายเป็นชาวต่างประเทศ ผิวขาว ผมสีทอง สูงประมาณ 180-190 เซ็นติเมตร อายุประมาณ 40-50 ปี รูปร่างสันทัด สวมเสื้อคอกลมสีแดง  สวมกางเกงขาสั้น ส่วนฝ่ายหญิงรูปร่างเล็ก สูงประมาณ 150-160 เซ็นติเมตร ผิวคล้ำสวมเสื้อคลุมสีดำ กางเกงขาสั้น โดยในภาพทั้งสองกำลังปฎิบัติภาระกิจกัน อยู่ข้างเสาไฟฟ้าแรงสูง โดยที่ไม่สนใจผู้ที่สัญจรผ่านไปมา

ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่ารู้สึกโมโหต่อพฤติกรรมของทั้งสอง เพราะเป็นภาพที่ทำให้ประเทศไทยเสื่อมเสีย ในฐานะที่เป็นเมืองพุทธ อีกทั้งฝ่ายหญิง ก็ไม่ควรประพฤติตัวแบบนี้ เพราะจะทำให้ชาวต่างชาติมองว่าผู้หญิงคนไทยในแง่ลบ ซึ่งเรื่องนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงมาตรวจสอบ หรือจับกุมไปดำเนินคดีให้เข็ดหลาบ

เอกชัย สุขวัฒนะ / ทิวากร กฤษมณี รายงานจากจ.ชลบุรี

สภาพสนามรักของชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวพัทยา  แต่ไม่ใช่ทุกคน

สนามรักของชาวต่างชาติที่มาเที่ยวเมืองพัทยา แต่ไม่ใช่ทุกคน

logoline