svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เศร้า! หนุ่มใหญ่น้อยใจลูก ผูกคอตายเพราะผู้หญิง ใช้มีดแทงตัวเองตายตาม

24 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รักของพ่อ! เศร้าหนุ่มใหญ่บุรีรัมย์ น้อยใจลูกชายผูกคอตายเพราะผู้หญิง ใช้มีดแทงตัวเองตายตามกลางงานศพลูกชาย

24 ธันวาคม 2565 ที่ จ.บุรีรัมย์ หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ นำศพ นายเฉลียว นาคอิน อายุ 53 ปี มาส่งที่บ้านใน ม.4 ต.หนองโสน อ.นางรอง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้ตาย หลังจากใช้อาวุธมีดแทงตัวเองจนเสียชีวิต ภายในงานศพของลูกชายวัย 29 ปี ที่ จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา

นางเพชร ลุมแสง อายุ 63 ปี ภรรยานายเฉลียว ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนอยู่กินกับสามีมาได้ประมาณ 18 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน แต่ได้เลี้ยงลูกชาย กับลูกสาวที่ติดกับสามีมา ด้วยกันตั้งแต่ยังเล็ก
เศร้า! หนุ่มใหญ่น้อยใจลูก ผูกคอตายเพราะผู้หญิง ใช้มีดแทงตัวเองตายตาม
นายเฉลียว นาคอิน อายุ 53 ปี พ่อที่ฆ่าตัวตายในงานศพลูกชาย
 

เมื่อโตขึ้นมา ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปทำงาน กระทั่ง นายธวัช นาคอิน (เอก) อายุ 29 ปี ลูกชาย ซึ่งไปทำงาน และได้ภรรยาอยู่ที่จังหวัดระยอง ต่อมามาทราบว่า ลูกชายของสามี ผูกคอตายที่ จ.ระยอง สาเหตุเพราะน้อยใจภรรยา เป็นคนชอบเที่ยว ไม่ดูแลลูก

จากนั้นอดีตภรรยาของสามี ซึ่งเป็นชาวจังหวัดสระแก้ว รับศพลูกชาย ไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว หลังสามีทราบข่าว มองเห็นแววตาแล้วไม่สู้ดีนัก จึงอยากจะเดินทางไปร่วมงานศพของลูกชาย แต่สามีปฏิเสธไม่ให้ไปด้วย จึงยอมเพราะสามี ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า จากนั้นได้ไปส่งสามี ขึ้นรถประจำทางจากบุรีรัมย์ ไปจังหวัดสระแก้ว
งานศพลูกชาย นายเฉลียว นาคอิน ที่เกิดเหตุ
 

แต่สุดท้าย กลับมาทราบข่าวที่แสนจะสลดอีก เมื่อมีคนโทรมาว่า สามีใช้มีดพับแทงตัวเองบริเวณหน้าอก  คมมีดตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิตภายในงานศพ ของลูกชายของตัวเอง เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา จากกำหนดการเดิม จะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้ (24 ธ.ค.)

นางเพชร เล่าด้วยว่า รู้สึกน้อยใจและสงสารสามี ที่รักลูกชายคนนี้มาก และคิดว่า คงจะทำใจไม่ได้ ที่ลูกชายมาเสียชีวิตเพราะผู้หญิง ซึ่งจากคำบอกเล่าผู้เห็นเหตุการณ์ ขณะสามีใช้มีดแทงตัวเอง ได้ตะโกนว่า "จะไปตามหาลูก"
นางเพชร ลุมแสง อายุ 63 ปี ภรรยานายเฉลียว ผู้เสียชีวิต

นางสุนีย์ แสงสี อายุ 59 ปี เพื่อนบ้านนายเฉลียว เล่าว่า หลังจากนายเฉลียว เดินทางไปร่วมงานศพลูกชาย มีความรู้สึกผิดปกติ บริเวณรอบบ้านของผู้ตาย เพราะมีกลิ่นเหม็นเหมือนกลิ่นศพ พยายามเดินหาคิดว่า มีสัตว์ตาย แต่ไม่พบ สุดท้ายมาทราบว่า นายเฉลี่ยวเสียชีวิตดังกล่าว
นางสุนีย์ แสงสี อายุ 59 ปี เพื่อนบ้านนายเฉลียว

ข่าว : เรืองรุจ วังแจ่ม จ.บุรีรัมย์
 

logoline