svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ปู่ตำรวจพลร่ม เปิดปูมเหตุหลานคิดสั้น ถูกเปลี่ยนสายงานจนเป็นซึมเศร้า

04 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ปู่ตำรวจพลร่ม” เผยหลานชายเครียด ป่วยซึมเศร้า ถูกเปลี่ยนสายงานให้ทำงานเอกสารไม่ได้ จึงตัดสินใจคิดสั้นคารีสอร์ท

4 ธันวาคม 2565 ความคืบหน้าเหตุการณ์ ส.ต.อ.อิศรา สีสด หรือ ไอซ์ ผบ.หมู่ กก.7 บก.กฝ.บช.ตชด. ค่ายศรียานนท์ ใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงขมับตัวเองเสียชีวิต ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นหมู่บ้านบางชอง หมู่ 3 ต.ปึกเตียน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี หลังหายตัวไปจากบ้าน ญาติติดต่อไม่ได้ จึงประกาศตามหามา 1 วันเต็ม ๆ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
ตำรวจพลร่ม! ปลิดชีพตัวเอง หลังหายตัวไป 1 วัน 

 

ปู่ตำรวจพลร่ม เปิดปูมเหตุหลานคิดสั้น ถูกเปลี่ยนสายงานจนเป็นซึมเศร้า

 

ล่าสุด  นายสำเริง ไทยสุวรรณ อายุ 79 ปี ผู้เป็นคุณตาของผู้ตาย เล่าว่า ทุกเช้า ส.ต.อ.อิศรา จะกลับมาช่วยนำมะนาว ไปขายที่ตลาดหนองบ้วย อ.ท่ายาง เป็นประจำ กระทั่งเช้า 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา ส.ต.อ.อิศรา ได้หายตัวไปและติดต่อไม่ได้ กระทั่งมาทราบข่าวว่า ส.ต.อ.อิศรา ยิงตัวตาย 

นายสำเริง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ส.ต.อ.อิศรา เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริง กระทั่งถูกเรียกตัวกลับจากไปช่วยราชการ ขับรถให้แก่นักการเมืองคนหนึ่งในพื้นที่ อ.ชะอำ ให้กลับมาปฏิบัติงานที่กองกำกับการ 7 กองบังคับการฝึกพิเศษ ค่ายศรียานนท์ จากนั้นมา ส.ต.อ.อิศรา มักจะบ่นเครียด ในเรื่องการทำงานด้านเอกสาร จนเกิดเป็นโรคซึมเศร้า ญาติกำลังจะนำตัวไปรักษา และก่อนหน้านี้มีเพื่อนตำรวจ มาหาที่บ้านก็ถูก ส.ต.อ.อิศรา ไล่กลับ บอกอยากอยู่คนเดียว จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว 

 

นายสำเริง ไทยสุวรรณ คุณตาของส.ต.อ.อิศรา
 

ด้านพ่อผู้ตาย กล่าวว่า ลูกชายเพิ่งเริ่มป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ปกติเป็นคนร่าเริง เพิ่งจะเริ่มซึมเศร้า ระยะหลัง คิดมาก แต่ไม่เคยบ่นเรื่องงานให้ฟัง

ส่วน นายสำเนา พูลเกษม อายุ 53 ปี ชาวบ้านที่พบศพคนแรก เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ระหว่างขี่รถไปซื้อของ เห็นรถผู้ตายจอดอยู่ แต่ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งช่วงสายวันนี้ เดินมาดูเห็นรถจอดอยู่ จึงแปลกใจว่า ทำไมรถคันเดิมยังจอดอยู่จึ งเดินเข้าไปดู จึงพบคนนอนเสียชีวิต 

เบื้องต้นทางตำรวจ จะส่งศพ ส.ต.อ.อิศรา ไปผ่าพิสูตรศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนนำส่งให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป 

 

ส.ต.อ.อิศรา สีสด ผบ.หมู่ กก.7 บก.กฝ.บช.ตชด. ค่ายศรียานนท์ ผู้เสียชีวิต

ข่าว : ปริพรรห์ รชตธรรมกุล สำนักข่าวเนชั่น จ.เพชรบุรี 

logoline