svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มป่วยจิตเวชหึงโหด คว้าปืน .38 ยิงเมียดับคาห้องนอน ก่อนปลิดชีพตาม

11 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุเศร้าสลด หนุ่มป่วยจิตเวชระแวงเมียมีสัมพันธ์ชายอื่น คว้า .38 ยิงดับคาห้องนอน ก่อนเข้าไปกอดร่างไร้วิญญาณ แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีพตาม

11 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 04.50 น. พ.ต.ท.นันทพล ขุนละคร สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.สระบัว รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและตัวเอง ภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานสายตรวจรถยนต์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ น.ส.เจนจิรา (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะด้านขวา และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีกราย ทราบชื่อนายจิรวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกันเข้าที่ศีรษะ นอนหายใจรวยรินกอดภรรยาที่เสียชีวิต มือขวายังกำปืนลูกโม่ขนาด .38 อยู่ ถูกนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้การช่วยเหลือ

หนุ่มป่วยจิตเวชหึงโหด คว้าปืน .38 ยิงเมียดับคาห้องนอน ก่อนปลิดชีพตาม หนุ่มป่วยจิตเวชหึงโหด คว้าปืน .38 ยิงเมียดับคาห้องนอน ก่อนปลิดชีพตาม

นายจำลอง (สงวนนามสกุล) พ่อของนายจิรวัฒน์ กล่าวว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ในบ้านลูกชาย และได้ยินเสียงหลานสาววัย 5 ขวบ ร้องไห้เสียงดัง เลยวิ่งออกมาดู แต่ประตูห้องปิดไว้ จึงงัดหน้าต่างเข้าไป พบลูกชายยิงลูกสะใภ้เสียชีวิต ส่วนลูกชายยิงตัวเองได้รับสาหัส ญาติจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี แต่ลูกชายเสียชีวิตในเวลาต่อมา
หนุ่มป่วยจิตเวชหึงโหด คว้าปืน .38 ยิงเมียดับคาห้องนอน ก่อนปลิดชีพตาม
สาเหตุน่าจะเกิดจากการหึงหวง ประกอบกับลูกชายป่วยจิตเวช โดยเมื่อวานนี้ (10 ธันวาคม 2565) ลูกชายมีปากเสียงกับลูกสะใภ้ บอกว่าภรรยาไปมีสัมพันธ์กับคนอื่น ซึ่งไม่เป็นความจริง ทุกคนก็ต่อว่าลูกชายว่าทำไมถึงไปว่าเมียตัวเองแบบนั้น เพราะทุกคนรู้ดีว่า นายจิรวัฒน์ เป็นคนขี้หึงขี้ระแวง
หนุ่มป่วยจิตเวชหึงโหด คว้าปืน .38 ยิงเมียดับคาห้องนอน ก่อนปลิดชีพตาม
ช่วงเย็นเมื่อวานลูกชายเดินวนเวียนไปมาที่บ้านของตนเองที่อยู่ติดกัน ก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งลูกชายใช้อาวุธปืนจ่อยิงเมียและตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าว : มานิตย์ สนับบุญ จ.ปราจีนบุรี

logoline