svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับพี่เขยเมายาบ้า บุกเข้าห้องนอน หวังขืนใจน้องสะใภ้

22 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเกาะช้าง จับชายวัย 46 เมายาบ้า บุกเข้าห้องนอน หวังจะขืนใจน้องสะใภ้ พบพกมีดติดตัวด้วย แต่ปฏิเสธไม่ใช้มีดตัวเอง ขณะที่ เจ้าของบ้านยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

22 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย พร้อม เจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์และชุดสืบสวน ร่วมกันทำการจับกุม นายนรุจ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย ในข้อกล่าวหาว่า บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ(มีด) และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก นายวสันต์ (สงวนนามสกุล) เจ้าของบ้าน ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.ศรีเมืองชุม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ว่า มีคนร้ายลักษณะคล้ายเมายาเสพติด ลักลอบเข้าไปในห้องนอน ซุกซ่อนตัวอยู่ในบ้านของตนเอง โดยพกอาวุธมีดมาด้วย คาดว่าจะเข้าไปทำมิดีมิร้าย น้องสะใภ้ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและไปตรวจสอบ

จับพี่เขยเมายาบ้า บุกเข้าห้องนอน หวังขืนใจน้องสะใภ้

 

เมื่อไปถึงบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ พบนายวสันต์ ยืนรออยู่หน้าบ้าน พร้อมพาเจ้าหน้าที่เข้าไปในห้องนอนของตัวเอง พบตัว นายนรุจ แอบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ ภายในบ้านหลังดังกล่าว มีอาการมึนเมา คล้ายเมายาเสพติดบางอย่าง ต่อมาเจ้าของบ้านแจ้งพบมีดอยู่ในห้องนอน เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปควบคุมตัวนายนรุจไว้ โดยเจ้าของบ้านต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ ผลการตรวจเบื้องต้น พบสารเสพติดในปัสสาวะ จากการสอบถาม นายนรุจ รับสารภาพว่า ตนเองได้เสพยาบ้ามาจำนวน 1 เม็ด และรับว่าบุกรุกและเสพยาเสพติดจริง แต่ปฏิเสธว่าอาวุธมีดไม่ใช่ของตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะช้าง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline