svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว วินจยย.ลวนลาม"แพรจ๋า The Voice" พบเสพยา ชงเพิกถอนใบขับขี่ (มีคลิป)

28 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบทันควัน วินจักรยานยนต์รับจ้างพัทยา ลวนลาม"แพรจ๋า The Voice" ขณะถูกจับเจ้าตัวตกใจคว้ายาบ้าเข้าปาก แจ้งข้อหาอนาจารและเสพยาเสพติด เตรียมชงเรื่องยกเลิกใบขับขี่สาธารณะ

28 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีเหตุวินจักรยานยนต์ เมืองพัทยา ก่อเหตุลวนลามนักร้องสาว "แพรจ๋า The Voice" เมื่อวันที่ 27 พพ.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างให้ไปส่งที่ร้านภายในถนนวอร์คกิ้งสตรีท โดย น.ส.ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ หรือ แพรจ๋า "The Voice" พร้อมมารดา ได้นำคลิปวิดิโอ ซึ่งเป็นภาพบันทึกจากโทรศัพท์มือถือเข้าแจ้งความ ให้ตำรวจนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพื่อจะไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แพรจ๋า "Tha VIOCE" แจ้งความจับวิยจักรยานยนต์ลวนลาม

ล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้ (28 พ.ย. 2565) พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าจับกุม นายสิทธิศักดิ์ พลอาวุธ อายุ 35 ปี วินจักรยานยนต์ ที่ก่อเหตุอนาจาร "แพรจ๋า The Voice" ได้ที่บ้านพักภายในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลาง ได้แก่

  • เสื้อวินจักรยานยนต์สีส้ม หมายเลข 16
  • รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีน้ำเงินเข้ม ทะบียนป้ายเหลือง กขค-XXX ชลบุรี

ตำรวจตามรวบ นายสิทธิศักดิ์ วินจักรยายนต์ ที่ก่อเหตุลวนลาว "แพรจ๋า The Voice"

ด้านพ.ต.อ.กุลชาต เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่คิวจักรยานยนต์หาเบาะแส จนทราบตัวผู้ก่อเหตุ และทะเบียนรถคันก่อเหตุ จากนั้นได้สืบสวนจนทราบที่พักของผู้ต้องสงสัยรายนี้ และติดตามไปเฝ้าที่บ้านพักตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ก่อนจะเข้าจับกุมในช่วงเช้า 

ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ผู้ต้องหาเกิดอาการตกใจกลัวความผิด ได้หยิบยาบ้ากินเข้าปาก 1 เม็ด ส่งผลให้มีอาการมึนเมา และพูดจาไม่รู้เรื่อง 

รถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ
 

จากการสอบปาก นายสิทธิศักดิ์ ผู้ต้องหา ยังให้การไม่รู้เรื่อง โดยอยู่ในอาการมึนเมา แต่ยอมรับว่าเป็นคนในคลิป ส่วนสาเหตุอ้างเพียงว่ากลัวน้องจะตกรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวเข้าห้องคุมขัง ส่งดำเนินคดีในข้อหา กระทำการอนาจาร, เสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) และเสพยาเสพติดแล้วไปขับขี่รถจักรยานยนต์


พร้อมทำเรื่องเสนอถอนใบขับขี่ และถอนใบอนุญาติรถสาธารณะ (ป้ายเหลือง) ของรถจักรยานยนต์ นอกจากนี้ผู้ต้องหาเคยมีประวัติถูกจับกุมในคดียาเสพติดด้วย

ชมคลิป 

นายสิทธิศักดิ์ ให้การภาคเสธ อ้างจับ "แพรจ๋า" ป้องกันไม่ไห้ตกจากรถ

ข่าวและภาพ : เอกชัย สุขวัฒนะ, ทิวากร กฤษมณี
สำนักข่าวเนชั่น พัทยา จ.ชลบุรี

logoline