svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พริตตี้สาวร้องทนายรณณรงค์ ถูกซุปฯ พยายามขืนใจ แจ้งความ 3 เดือนคดีไม่คืบ

15 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พริตตี้สาวร้องทนายรณณรงค์ ถูกเพื่อนร่วมงาน ฉวยโอกาสตอนเมาพาเข้าโรงแรมหวังขืนใจ แจ้งความ 3 เดือน แต่คดีไม่คืบ

15 ธันวาคม 2565 ที่สำนักงานทนายคู่ใจ จ.นนทบุรี น.ส.พลอย พริตตี้สาว อายุ 23 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ "ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์" ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อให้ติดตามคดีที่ตกเป็นผู้เสียหาย ถูกเพื่อนร่วมงานชายฉวยโอกาส พาขึ้นรถจักรยานยนต์หวังพาไปล่วงละเมิดในโรงแรม หลังไปกินเลี้ยงสังสรรค์กันจนมึนเมา ขาพับ ไร้เรี่ยวแรง โดยมีเพื่อนรุ่นน้องผู้หญิง ช่วยหิ้วปีกพาไปด้วย ซึ่งแจ้งความผ่านมาแล้วเกือบ 3 เดือน แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า

น.ส.พลอย ระบุว่า ในวันเกิดเหตุ ได้ไปร่วมกินดื่มกับเพื่อนร่วมงานนับสิบคน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 122 และหลังดื่มกินได้ถูกนายฟะ อายุ 35 ปี ที่ทำหน้าเป็นซุปฯ คอยดูแลพริตตี้ อาสาพาไปส่งที่หอพักเพื่อน โดยนั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์ไปด้วยกัน 3 คน มีผู้หญิงชื่อเบนซ์ นั่งซ้อนท้าย ส่วนตนเมาอย่างไม่รู้สึกตัว และไม่เคยเมาเช่นนี้มาก่อน

เมื่อตื่นมาก็พบว่า อยู่กับนายฟะสองต่อสองในห้องที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 130 และหวิดถูกขืนใจ  ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความ แต่ผ่านไปแล้ว 3 เดือน คดีกลับไม่มีคืบหน้า ได้แต่เพียงคำตอบจากตำรวจว่า ส่งหมายเรียกไปแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุไม่มาพบ  

พริตตี้สาวและ"ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์"

 

วงจรปิดจับภาพเหตุการณ์วันเกิดเหตุ
 

ต่อมา ทนายรณณรงค์ได้พา น.ส.พลอย เดินทางไปที่ สน.ลาดพร้าว เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี เนื่องจากผู้เสียหายรู้สึกไม่สบายใจ และหวาดระแวง เนื่องจากบางครั้งไปทำงานยังต้องเจอคู่กรณี ซึ่งวันนี้ น.ส.พลอย ผู้เสียหายได้นำหลักฐาน เป็นคลิปเสียงที่ "นางนกต่อ" รับสารภาพว่าเป็นคนบอกให้ผู้ชายเปิดห้อง มามอบให้กับพนักงานสอบสวนด้วย 

น.ส.พลอย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้พยายามสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นจากเพื่อนรุ่นน้องผู้หญิง และพบพิรุธหลายอย่าง จึงเชื่อว่า อาจจะเป็น “นางนกต่อ” ช่วยเหลือผู้ก่อเหตุในการฉวยโอกาสพาเข้าโรงแรมเพื่อขืนใจ เพราะส่วนตัวก็เพิ่งรู้จักทั้ง 2 คน หลังรับงานแจกเครื่องดื่มในสวนสาธารณะ เมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา   

เบื้องต้นจึงอยากแจ้งความเพิ่มเติมไว้ก่อน ในความผิดฐานเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง รวมถึงสนับสนุนให้กระทำผิด เพื่อให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการสืบสวนสอบสวนต่อไป 


ส่วนกรณีที่ผู้ถูกกล่าวหาอ้างว่า ไม่มีเจตนาจะลวงไปข่มขืน แต่หวังดีเพราะเห็นว่าเมาสุรามาก หากฝืนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามไปส่งที่หอพักเพื่อน ซึ่งค่อนข้างอยู่ไกล อาจเกิดอุบัติเหตุได้ จึงอยากให้นอนหลับพักผ่อนที่โรงแรมก่อน แล้วตอนเช้าตื่นขึ้นมาค่อยไปส่งที่หอพักเพื่อนนั้น ตนมองว่า หากบริสุทธิ์ใจจริง ก็มีวิธีอื่นหลายวิธีอื่นที่จะช่วยเหลือ 

น.ส.พลอย ยืนยันว่า จะแจ้งความเอาผิดรุ่นน้องหญิงคนดังกล่าว เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็น “นางนกต่อ” ร่วมกันลวงไปข่มขืน เพราะหลังพาตนขึ้นไปบนห้องพักในโรงแรมแล้ว ก็ทิ้งไว้กับผู้ก่อเหตุสองต่อสอง แล้วขี่รถจักรยานยนต์กลับทันที  

 

พริตตี้สาวร้องทนายรณณรงค์ ถูกซุปฯ พยายามขืนใจ แจ้งความ 3 เดือนคดีไม่คืบ

พริตตี้สาวร้องทนายรณณรงค์ ถูกซุปฯ พยายามขืนใจ แจ้งความ 3 เดือนคดีไม่คืบ
 

ด้านทนายรณณรงค์ กล่าวว่า หลังผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ ตั้งแต่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้เดินทางไปตรวจร่างกาย และเจาะเลือดตรวจที่ รพ.ตำรวจ เบื้องต้นไม่พบคราบอสุจิ ส่วนผลเลือดยังอยู่ระหว่างรอผลตรวจหาสารเคมี  หากพบว่ามีการวางยาก็จะถูกข้อหาทำร้ายร่างกาย

ส่วน “นกต่อ” ซึ่งผู้เสียหายจะแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติมในข้อหา ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด รวมถึงสนับสนุนให้เกิดการกระทำความผิดในข้อหาอื่นๆ ซึ่งต้องรับโทษอีก 2 ใน 3 ของคนกระทำอีกด้วย 



พริตตี้สาวร้องทนายรณณรงค์ ถูกซุปฯ พยายามขืนใจ แจ้งความ 3 เดือนคดีไม่คืบ
 
ข่าว : สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ จ.นนทบุรี
 

logoline