svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว "พลอย" เเก๊ง นร.ช่าง รุมซ้อมคู่อริ ยัน ไม่เคยบอกเป็นหลาน "แพท ณปภา"

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พลอย แก๊งนักเรียนช่าง" พร้อมพวกอีก 2 ราย เข้ามอบตัวพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ปฏิเสธทำร้ายร่างกาย พร้อมโต้ ไม่เคยบอกเป็นหลาน "แพท ณปภา" แค่นามสกุลเสียงพ้องกัน

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มนักเรียนช่างย่านมีนบุรี 17 คน ร่วมกันรุมทำร้ายคู่อริ ต่างสถาบัน 3 ราย ทั้งรุ้มซ้อมทรมาน กักขัง จุดไฟลน บังคับให้อมอวัยวะเพศ เหตุเกิดภายในบ้านเรือนไทย ซอยรามคำเเหง 63 ตั้งเเต่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

21 พฤศจิกายน 2565 นายประเสริฐ พ่อของนายฟาร์อี พร้อมด้วยทนายความ พานายฟาร์อี อายุ 17 ปี ลูกชาย พร้อมกับน.ส.พลอย อายุ 17 ปี รวมถึงเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุอีก 1 ราย เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา 3 ข้อ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย หน่วงเหนี่ยวกักขัง, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ โดยตำรวจสอบปากคำ พร้อมกับทำประวัติ เเละเเจ้งข้อกล่าวหา ก่อนจะส่งศาลเยาวชน

มอบตัวแล้ว \"พลอย\" เเก๊ง นร.ช่าง รุมซ้อมคู่อริ ยัน ไม่เคยบอกเป็นหลาน \"แพท ณปภา\"

ด้าน น.ส.พลอย เปิดใจว่า นี่เป็นครั้งเเรกที่เธอเข้ามาพบตำรวจ ยืนยันว่าไม่เคยเเอบอ้าง เเละ ไม่เคยบอกว่าเป็นหลานของ "เเพท ณปภา" แค่นามสกุลเเค่พ้องเสียงเหมือนกันเท่านั้น โดยนามสกุลของ ตน "ตันตะกูล" เเต่ ของดาราสาว คือ "ตันตระกูล " มี ร. ยืนยันว่าข่าวที่ออกไปเกินความเป็นจริง รวมทั้งได้ปิดอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ตั้งเเต่วันที่เกิดเหตุ ส่วนที่มีการโพสต์ในโซเชียล เป็นแอคเคาท์ปลอมทั้งหมด

มอบตัวแล้ว \"พลอย\" เเก๊ง นร.ช่าง รุมซ้อมคู่อริ ยัน ไม่เคยบอกเป็นหลาน \"แพท ณปภา\" มอบตัวแล้ว \"พลอย\" เเก๊ง นร.ช่าง รุมซ้อมคู่อริ ยัน ไม่เคยบอกเป็นหลาน \"แพท ณปภา\"

ตนรู้จักกับ"นายซับ" จริง ส่วนเรื่อง 3 คน ที่ถูกทำร้ายตนไม่ทราบจริง ๆ เพราะวันนั้นกลับมาจากทำงาน มาเจอเเต่ก็ไม่รู้ว่าคือใคร ก็ถามว่าใคร เเล้วก็ขึ้นไปนอน ส่วนกรณีที่เหยื่อระบุว่า ตนเองใช้ส้นรองเท้าฟาดหน้าผู้เสียหาย ก็ได้ดูข่าวว่าที่ใช้รองเท้าฟาดหน้า ตนเรียนช่าง ก็ไม่รู้ว่าจะเอาส้นรองเท้าสูง ๆ มาจากไหน เสียใจที่คนวิจารณ์เกินเลย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


ขณะเดียวกันตำรวจชุดสืบสวนยังทยอยจับแก๊งเด็กช่างกล ได้เพิ่มอีก 3 ราย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาอายุเกิน 18 ปี ที่ถูกออกหมายจับ หนึ่งในนั้น เป็นอดีตทหาร ชื่อ นายตั๋ว อายุ 23 ปี และ นายบุค อายุ 18 ปี เเละนายฟ้อน อายุ 18 ปี โดย นายบุค ยังเป็นนักศึกษาของมีนบุรีโปลีเทคนิค ปวส. ชั้นปีที่ 1 ทั้งหมดถูกควบคุมตัวไว้ได้ตั้งเเต่วันเสาร์ที่ผ่านมา เเละถูกทำประวัติพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนจะควบคุมตัวไปส่วศาลอาญาฝากขัง

ระหว่างถูกนำตัวส่งศาลเพื่อฝากขัง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายบุค หนึ่งในผู้ต้องหา ยืนยันว่า ไม่มีอาวุธปืน "พวกเขามีอาวุธปืน ผมไม่มี " ทำไมพวกเขาฟันคนอื่น เขามีคดีติดตัวไม่เป็นข่าว ไม่ออกข่าวบ้างเลย มีคดีหลายคดี ไม่เห็นไปตาม เขาฟันหลานผม เดี๋ยวจะพาหลานมาเเจ้งความ และ "ขอโทษไม่ได้ตั้งใจ"
 

สำหรับคดีที่เกิดขึ้น มีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 17 คน เป็นผู้ใหญ่ 12 คน อายุเกิน 18 ปี เเละเป็นเยาวชน 5 ราย มีผู้ถูกดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้  4 ราย เเละ จับได้เพิ่มอีก 3 ราย เป็นผู้ใหญ่ เเละผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 3 เวลานี้ ยังเหลือผู้ร่วมก่อเหตุอีก 7 คน ที่คาดว่าจะทยอยจับเพิ่ม เเละเข้ามาตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน

มอบตัวแล้ว \"พลอย\" เเก๊ง นร.ช่าง รุมซ้อมคู่อริ ยัน ไม่เคยบอกเป็นหลาน \"แพท ณปภา\"

ชมคลิป

logoline