svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.จำลองเหตุการณ์ "น้องภูผา" ล้มหัวกระแทกโต๊ะ ยันทำงานรอบคอบ

02 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.เข้าจำลองเหตุการณ์ "น้องภูผา" ล้มหัวกระแทกโต๊ะ เลือดออกเหนือเนื้อเยื่อสมองดับ รอผลพิสูจน์หลักฐานก่อนสรุปเข้าสำนวน ยันทำงานรอบคอบ หากครอบครัวติดใจประเด็นใดแจ้งให้ตรวจสอบได้ทุกประเด็น

2 ธันวาคม 2565 จากกรณี พ่อแม่ของน้องภูผา อายุ 4 ขวบ เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านภาษีเจริญ ร้องเรียนทนายชื่อดัง เนื่องจากลูกชายเสียชีวิต จากเลือดออกเหนือเนื้อเยื่อสมอง โดยครูประจำชั้นระบุว่า น้องภูผาสะดุดกระเป๋าตัวเองล้ม ศีรษะกระแทกโต๊ะเรียนขณะจะนำดินสอไปเหลานั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
สลด! "อนุบาล 2" ล้มในห้องเรียน กลับมาบ้านเสียชีวิต รร. อ้างกล้องเสีย
ย่าคาใจ หลานล้มที่โรงเรียนไม่นำส่งร.พ. ก่อนกลับมาบ้านเสียชีวิต 

 

ตร.จำลองเหตุการณ์ "น้องภูผา" ล้มหัวกระแทกโต๊ะ ยันทำงานรอบคอบ
 

ล่าสุดวันนี้เพจ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ โพสต์ข้อความระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบและจำลองเหตุการณ์ ในห้องเรียนที่น้องภูผาล้มแล้ว โดยยืนยันว่า ครูเห็นเด็กล้มชนโต๊ะเอาขมับซ้ายลง ซึ่งต้องคอยติดตามรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง 

 

โพสต์ของ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์
 

ขณะที่ พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ เปิดเผยว่า วานนี้ (1 ธ.ค.) พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อมครูประจำชั้น และ ผู้บริหารโรงเรียน รวมถึงเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางเข้าจำลองเหตุการณ์ โดยเป็นการจำลองเสมือนจริงว่า โต๊ะวางอย่างไร ถังขยะวางอย่างไร วัดขนาดความสูงของโต๊ะ รวมถึงความยาวระยะทางระหว่างโต๊ะและถังขยะ ซึ่งต้องรอผลสรุปจากกองพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง ก่อนจะนำมารวบรวมในสำนวนคดี ส่วนที่ทนายรณรงค์ระบุว่า ครูเห็นน้องล้มเองนั้น ขอไม่เปิดเผยเนื่องจากเป็นเรื่องในสำนวน


“หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับทางครอบครัวน้องภูผา ทางพ่อและแม่ก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ ตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งตำรวจยืนยันว่า จะทำงานอย่างละเอียดรอบคอบทุกขั้นตอน อีกทั้งหากทางครอบครัว หรือ ทนายรณรงค์มีคำถาม หรือติดใจในประเด็นใด สามารถแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย” 

 

พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ

 

แบบจำลองโต๊ะที่น้องภูผาสะดุดหัวฟาด
 

logoline