svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวนักธุรกิจร้องถูก รอง ผอ. สถาบันหลักสูตร ตร. ชื่อดัง ตามคุกคาม

10 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งามหน้า! สาวนักธุรกิจร้องสื่อ ถูกรอง ผอ. สถาบันหลักสูตร ตร. ชื่อดัง ตามคุกคาม แฉพฤติกรรมหวังเคลมทั้งที่มีครอบครัว หลังสาวไม่เล่นด้วย จึงตามข่มขืน อ้างสนิทคนมีสีระดับบิ๊ก

10 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องเรียนจาก น.ส.ณัฏฐกันย์ ขอสงวนนามสุกล หรือ นัท อายุ 32 ปี นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ว่า ตน ถูก รอง ผอ.สถาบันฝึกอบรมองค์ความรู้และเครือข่ายผู้นำภาครัฐและภาคเอกชน ชื่อดังแห่งหนึ่ง ลักคีย์การ์ดห้องพัก ก่อนจะจู่โจมบุกทุบประตูห้องพักในคอนโดนที่พักอาศัย ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา 

หลังเกิดเหตุ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ รอง ผอ.คนดังกล่าว ในข้อหาลักทรัพย์ , พยายามบุกรุก และทำให้เสียทรัพย์ แต่เกรงว่า จะไม่ได้รับความปลอดภัย เพราะ ผู้ก่อเหตุเป็น รอง ผอ. สอนเกี่ยวกับหลักสูตรตำรวจพิเศษ อ้างตัวว่า รู้จักคนมีสีระดับนายพลเยอะ 

น.ส.ณัฏฐกันย์ กล่าวว่า ตนได้ไปสมัครเข้าเรียนที่สถาบันดังกล่าว ในหลักสูตรบริหารงานตำรวจยุคดิจิตอล ในรุ่นที่ 7 จ่ายเรียนในหลักสูตรนี้ไปเป็น 1.3 แสนบาท มีระยะในการเรียนประมาณ 6 - 7 เดือน ต้องไปเรียนในสัปดาห์ละ 1 วัน โดยมี รอง ผอ.คนที่ก่อเหตุ ทำหน้าที่เป็นคนรับผิดชอบดูแลบุคคล ที่มาสมัครเข้าเรียนหลักสูตรดังกล่าวทุกรุ่น หลังจากที่ตนไปเข้าเรียนหลักสูตรดังกล่าว ก็เริ่มรู้จักกับ รอง ผอ. คนดังกล่าว ที่เข้ามาตีสนิทด้วย 

 

น.ส.ณัฏฐกันย์ นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ผู้เสียหาย

 

น.ส.ณัฏฐกันย์ นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ผู้เสียหาย
 

น.ส.ณัฏฐกันย์ กล่าวว่า ช่วงแรกยังไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น แต่หลังจากไปเรียนได้สักพัก ตน เริ่มถูก รอง ผอ. คนนี้ ฉวยจังหวะถูกเนื้อต้องตัวจนขั้นลวนลาม หาอุบายให้ตน ลงไปหาที่ลานจอดรถชั้นล่าง เพื่อจะกอดจูบทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ในระหว่างเข้าเรียนอยู่ในห้อง รอง ผอ. คนนี้ ก็วางตัวทำตัวเป็นปกติ แต่เมื่อออกมาออกห้องเรียนหรือช่วงพัก รอง ผอ. คนนี้ก็จะหาโอกาสลวนลาม ตน ทุกครั้ง 

นักธุรกิจสาวรายนี้ เปิดเผยอีกว่า ตน พยายามจะทำตัวออกห่าง เพราะ ทราบมาว่า เขามีภรรยาอยู่แล้ว จึงตัดสินใจนำเรื่องไปปรึกษากับทาง ผอ. เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ทาง ผอ. กลับไม่สามารถทำอะไรได้  เพียงแค่แนะนำให้ ตน โทรแจ้งภรรยา รองผอ.เพื่อที่จะได้กลัว และหยุดพฤติกรรม ตน จึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปหาภรรยาของ รอง ผอ.คนดังกล่าว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้จึงได้ฝากข้อความ เพื่อให้ช่วยเห็นใจ ตน และตักเตือนสามี ซึ่งภรรยา รอง ผอ.ก็ตอบข้อความกลับมาสั้น ๆ ว่า ขอบคุณคะ 

 

น.ส.ณัฏฐกันย์ นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ผู้เสียหาย

 

น.ส.ณัฏฐกันย์ นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ผู้เสียหาย
 

นักธุรกิจสาว กล่าวต่ออีกว่า หลังเกิดเหตุที่ รอง ผอ.คนนี้ บุกมาลักคีย์การ์ดที่ช่องเก็บจดหมาย และบุกขึ้นไปพังประตูห้องพักตน เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ตน จึงส่งข้อความไปหาภรรยา รอง ผอ. เพราะเกรงว่า เขา จะกลับมาก่อเหตุอีก แต่ปรากฎว่า ในเช้าวันที่ 19 พ.ย. ตน ได้รับโทรศัพท์จากเลขาส่วนตัว ของฝ่ายภรรยา รอง ผอ. ว่าให้มารับทราบข้อกล่าว ที่โรงพักสมุทรปราการ ในข้อหาข่มขู่ และละเมิดสิทธิ

จากการที่นำภาพกล้องวงจรปิด ที่มีภาพ รอง ผอ. คนดังกล่าว ขณะบุกมาทุบทำลายประตูห้องพักตน ไปให้ภรรยาเขาดู ทำให้เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนได้ตัดสินใจนำหลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิดในคอนโด ขณะที่ รอง ผอ. คนนี้เข้ามาก่อเหตุ ไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แต่ต่อมากลับถูกทาง รอง ผอ. ไปคุยอ้างกับเพื่อนนักเรียนร่วมรุ่นให้ห้องว่า เขา มีพรรคพวก รู้จักนายพล คนที่มีสีเยอะ และพร้อมช่วยเหลือคดีเขา ซ้ำยังรุกล้ำไปถึงบุคคลรอบข้างของตน รวมทั้งคนในครอบครัว เพื่อกดดันเรื่องที่ตนไปแจ้งความดำเนินกับเขา 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบ ห้องพักของผู้เสียหายพบว่า ประตูด้านหน้ามีรอยฉีกเล็กน้อย เบ้าลูกบิดหลุด ขอบประตูด้านในหลุด ลูกบิดเสียหาย และนอกจากนี้ยังพบร่องรอยเขม่าฝุ่นสีดำของเจ้าหน้าที่ พฐ. ที่มาตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือแฝง ไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป 

 

ภาพขณะ รอง ผอ. คนดังกล่าวมาก่อเหตุ

 

ร่องรอยในที่เกิดเหตุ

 

ร่องรอยในที่เกิดเหตุ

ข่าว : ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี

logoline