svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โซเชียลแฉ! "ครูพละหื่น" ย่านปากน้ำ แชตคุกคาม นร.หญิง ล่าสุดลาออกแล้ว

17 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลกทวิตเตอร์แห่ติดแฮชแท็ก #โรงเรียนปากน้ำข้างเซเว่น แฉพฤติกรรม "ครูพละหื่น" แชตคุกคามทางเพศนักเรียนหญิง ล่าสุดเจ้าตัวลาออกแล้ว

17 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกทวิตเตอร์แห่ติดแฮชแท็ก #โรงเรียนปากน้ำข้างเซเว่น เล่าถึงพฤติกรรม "ครูพละ" มีพฤติกรรมใช้คำพูดคุกคามทางเพศนักเรียน โดยมีหลักฐานเป็นข้อความแชทเฟซบุ๊กที่ครูรายดังกล่าว พยายามส่งไปหานักเรียนบ่อยครั้ง ถามว่า หลบหน้าทำไม บอกฝันดี และพยายามโทรหาลูกศิษย์ตอนกลางคืนด้วย

จากนั้นมีศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ออกมาแสดงความเห็น อาทิ ในฐานะศิษย์เก่า และคิดว่าลูกหลานอาจต้องได้เรียนที่นี่ในอนาคต เพราะรุ่น ๆ เดียวกันเนี่ย เริ่มทยอยมีลูกมีหลานก็อาจได้เข้าเรียนที่นี่ รวมถึงลูกตัวเองด้วย บอกไว้เลยนะ อย่าคิดว่าจะทำแบบนี้ไปได้เรื่อย ๆ โดยที่ไม่ต้องรับผิดชอบอะไร หรือไม่มีใครทำไรได้ ถ้ายังไม่หยุดทำพฤติกรรมแบบนี้ ยังคงวางตัวไม่เหมาะสม ลูกเขามีพ่อมีแม่ ระวังไว้ สิ่งที่ทำส่งผลตามมาเสมอ
โซเชียลแฉ! \"ครูพละหื่น\" ย่านปากน้ำ แชตคุกคาม นร.หญิง ล่าสุดลาออกแล้ว โซเชียลแฉ! \"ครูพละหื่น\" ย่านปากน้ำ แชตคุกคาม นร.หญิง ล่าสุดลาออกแล้ว

อีกราย บอกว่า เราอยากรู้ว่าโรงเรียนจะทำยังไง อย่างน้อยก็มีบุคคลการครูมาดูทวิตนี้ตลอด เด็ก ๆ ก็หวังนะคะว่าจะทำอะไรบ้าง เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ เลย มันคือความปลอดภัยเด็ก ถ้าเขาไม่ไว้ใจโรงเรียนเขาจะส่งมาเรียนที่นี่ทำไมหรอคะ ส่งมาเเล้วเกิดเเบบนี้จะเเก้ไขยังไง?

โซเชียลแฉ! \"ครูพละหื่น\" ย่านปากน้ำ แชตคุกคาม นร.หญิง ล่าสุดลาออกแล้ว โซเชียลแฉ! \"ครูพละหื่น\" ย่านปากน้ำ แชตคุกคาม นร.หญิง ล่าสุดลาออกแล้ว

ล่าสุดมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพตส์แชทไลน์ อ้างว่า เป็นข้อความของครูพละคนดังกล่าว ส่งข้อความมาในกลุ่มไลน์ ว่า

"ถึงผู้ปกครองทุกท่าน ตามที่ผู้ปกครองทุกท่านได้รับข้อมูล ข่าวสาร จากสื่อต่าง ๆ ผู้ปกครองคงจะทราบแล้ว ครูไม่มีอะไรจะแกตัว เพราะอธิบายไปคงไม่มีอะไรดีขึ้น ทั้งนี้ครูทำเรื่องผิดพลาด อาจจะคิดน้อยไป ในเรื่องดังกล่าว และขอแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยการลาออกจากการเป็นครูโรงเรียน...ครูขอขอบคุณผู้ปกครองทุกท่านที่ให้ความเมตตา และความร่วมมือตลอดระยะเวลาของการเป็นครูประจำชั้น และขอโทาที่ทำให้ผู้ปกครองทุกท่าผิดหวังในตัวครู ขอโทษจริง ๆ ครับ"

โซเชียลแฉ! \"ครูพละหื่น\" ย่านปากน้ำ แชตคุกคาม นร.หญิง ล่าสุดลาออกแล้ว

logoline