svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ว่าที่เจ้าบ่าว เปิดใจ "ชีวิตผมพังหมดแล้ว" เผย ยังทำใจไม่ได้ (มีคลิป)

10 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ว่าที่เจ้าบ่าว เปิดใจ "ชีวิตผมพังหมดแล้ว" เผย ยังทำใจไม่ได้ ระบุ 10 ปีที่ดูใจกันมา เราทั้งอยู่ไม่เคยห่างกัน วอนฝากเป็นอุทาหรณ์ "เมาแล้วอย่าขับ"

10 ธันวาคม 2565 จากกรณีรถบรรทุกพ่วง ทะเบียนเชียงราย ซึ่งมีนายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) เป็นคนขับพุ่งชนท้ายรถมิตซูบิชิปาเจโร สีขาว ทะเบียนนครราชสีมา ซึ่งมีนายชลธิษฐ์ บุญล้ำ เป็นคนขับเพื่อมารับแฟนสาว คือ น.ส.วณัฐกาญจน์ สุดคง โดยรถได้ไถลชนร่าง "ว่าที่เจ้าสาว" ไปอัดกับรถขายของจนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถมิตซูบิชิปาเจโร โดยทั้งคู่ กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 25 ธันวาคม 2565 เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นบริเวณ ถนนสายสุวรรณศร (ฝั่งขาเข้า) อ.บ้านนา ม.2 ต.ป่าขะ หน้าบริษัทอินโนเฟรช จำกัด เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวทั้ง น้ำตาชีวิตผมพังหมดแล้ว 10 ปีที่ผ่านมาอยู่ด้วยกันตลอด

ล่าสุดครอบครัว ว่าที่เจ้าสาว ได้นำร่าง ตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดศรีภูกระดึงพัฒนาราม อำเภอภูกระดึง จังหวัดเลย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่าโศกเศร้า โดยนายชลธิษฐ์ บุญล้ำ อายุ 30 ปี ว่าที่เจ้าบ่าว เดินทางร่วมมากับรถที่รับร่างแฟนสาวมาจากโรงพยาบาล โดยมาถึงวัด ตั้งแต่คืนวาน( 9ธ.ค.) อยู่หน้าโลงศพไม่ห่างแฟนสาวที่นอนในโลงตลอดเวลา โดยได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนกับ น.ส.ณัฐกาญจน์ สุดคง มีกำหนดจะแต่งงาน 25 ธ.ค.

โดยปกติตนและแฟนจะอยู่ด้วยกันที่นครนายก และทุกเช้าก็จะออกไปทำงานด้วยกัน ซึ่งตนเป็นผู้ปลุกให้ตื่นทุกเช้าเพื่อไปทำงาน บางครั้งก็จะบ่นกี่โมงแล้ว และทุกเช้าเวลาประมาณ 07.00 น. ตนพร้อมกับแฟนก็จะออกจากบ้านไปทำงานด้วยกัน แต่ที่ทำงานคนละที่ ตนต้องรีบขับรถไปส่งแฟนก่อน เพราะว่าโรงงานอยู่ตรงข้ามกัน และตนจำได้เสมอว่าทุกเช้าเรา 2 คน จะซื้อกาแฟร้านฟู้ดทรัค ที่รถของตนเข้าไปชน และเจ้าของร้านซึ่งเป็นคุณลุงจะรู้เลยว่า เมื่อรถผมมาจอด ลุงเจ้าของร้านจะวิ่งเอากาแฟมาส่งให้

ชีวิตผมพังหมดแล้ว 10 ปีที่ผ่านมาเราอยู่ด้วยกันตลอด

พอตอนเย็นเลิกงานก็รับแฟนกลับที่พัก ตนกับแฟนปฏิบัติกันอย่างนี้ทุกวัน โดยไม่มีลางสังหรณ์อะไรบอกล่วงหน้าเลย และทุกวันจะพูดคุยถึงงานแต่งงานด้วยกัน ซึ่งทุกอย่างจัดเตรียมไว้หมดแล้ว โดยจะแต่งานกันที่บ้านของตนที่นครนายก ส่วนพ่อของแฟนซึ่งเป็นคนกระบี่ แต่ได้ย้ายมาทำงานที่ภูกระดึง จ.เลย มาทำไร่อยู่ที่นี่ แฟนของตนก็จะไปๆมาๆ ระหว่างเลยกับกระบี่ บ้านผนอยู่ตรงกลางทางผ่านทั้ง 2 จังหวัด เลยกำหนดแต่งงานที่บ้านของตนที่นครนายก

เราดูใจกันมากว่า 10 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย อยู่ด้วยกันตลอด วันนี้ (10 ธ.ค.) ยังทำใจไม่ได้ เพราะ 10 ปีที่ผ่านมา เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันตลอด ส่วนเรื่องของคู่กรณียังไม่รู้ว่าจะเอายังไง ขอให้เสร็จงานก่อน และเท่าที่ทราบ คนขับรถที่มาชน ตำรวจพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกฎหมายกำหนด

“จึงอยากบอกเป็นอุทาหรณ์ ถ้าดื่มแล้วอย่าขับรถเลย หรือจอดนอน เกิดเรื่องขึ้นมาแล้วมันมีแต่ความสูญเสีย อย่างกรณีของตน ตนกำลังจะมีความสุข กำลังสร้างครอบครัวใหม่ แต่ต้องมาเจออะไรทำนองนี้ ชีวิตมันพังหมดแล้ว”

ทั้งนี้กำหนดการฌาปนกิจ น.ส.ณัฐการจน์ ในเวลา 15.00 น.วันที่ 12 ธ.ค.65

ทิตย์อุทัย พิลาชัย รายงานจากจ.เลย

ญาติ ว่าที่เจ้าสาวกำลังช่วยเตรียมงาน

กำหนดฌาปนกิจ ว่าที่เจ้าสาว 12 ธ.ค.นี้

10 ปีที่ผ่านมาเราอยู่ด้วยกันตลอด

logoline