svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รุ่นพี่สุดเศร้า โทรฯสายสุดท้าย ว่าที่เจ้าสาว บอกกำลังนำการ์ดมาให้ (มีคลิป)

10 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รุ่นพี่สุดเศร้า สิ้นเสียงโทรศัพท์สายสุดท้ายก่อนดับ ว่าที่เจ้าสาว บอกกำลังจะนำการ์ดแต่งงานมาให้ 5 นาทีต่อมา มีคนโทรฯบอกน้อง เสียแล้ว

10 ธันวาคม 2565 จากกรณีรถบรรทุกพ่วง ทะเบียนเชียงราย ซึ่งมีนายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) เป็นคนขับพุ่งชนท้ายรถมิตซูบิชิปาเจโร สีขาว ทะเบียนนครราชสีมา ซึ่งมีนายชลธิษฐ์ บุญล้ำ เป็นคนขับเพื่อมารับแฟนสาว คือ น.ส.ณัฐกาญจน์ สุดคง โดยรถได้ไถลชนร่าง "ว่าที่เจ้าสาว" ไปอัดกับรถขายของจนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถมิตซูบิชิปาเจโร โดยทั้งคู่ กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 25 ธันวาคม 2565 เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นบริเวณ ถนนสายสุวรรณศร (ฝั่งขาเข้า) อ.บ้านนา ม.2 ต.ป่าขะ หน้าบริษัทอินโนเฟรช จำกัด เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

ว่าที่เจ้าบ่าว ขอโทษพ่อแม่ ว่าที่เจ้าสาว

โดยวานนี้( 9 ธ.ค.) บรรยากาศการรับศพว่าที่เจ้าสาว เป็นไปอย่างโศกเศร้า ว่าที่เจ้าบ่าว พร้อมด้วยครอบครัวของว่าที่เจ้าสาวมารอรับศพ ที่ รพ.ศูนย์การแพทย์ มศว.องครักษ์ จังหวัดนครนายก โดยมีทั้งเพื่อนร่วมงานและสื่อมวลชนจำนวนมากให้ความสนใจ เพราะถือว่าเป็นเหตุการณ์สะเทือนใจ เนื่องจากทั้งสองคนกำลังจะจัดพิธีแต่งงานกันในปลายเดือนนี้

โดยมีอยู่จังหวะหนึ่งที่ ว่าที่เจ้าบ่าวได้ก้มกราบทางพ่อและแม่ของ ว่าที่เจ้าสาว เพราะเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้านพ่อของแฟน ก็ให้อภัย โดยมองว่า เหตุเกิดจากคนขับรถบรรทุกพ่วงเมาแล้วขับ

ใจจะขาดเมื่อเห็นศพ ว่าที่เจ้าสาว

ใจสลาย เมื่อเห็นเธอ

ว่าที่เจ้าบ่าว ใจจะขาดหลังเห็นศพ ว่าที่เจ้าสาว

หมดเรี่ยวแรง กำลัง หลังจาก ว่าที่เจ้าสาว ต้องมาจากไป

พ่อของ ว่าที่เจ้าสาว ยังทำใจไม่ได้ หลังเห็นศพลูกสาว

เพื่อนรุ่นพี่ของ ว่าที่เจ้าสาว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้รับโทรศัพท์จากผู้เสียชีวิตว่า กำลังจะเลิกงาน แล้วจะนำการ์ดงานแต่งงาน ที่จะมีขึ้นวันที่ 25 ธันวาคม ไปให้ที่อำเภอองครักษ์ จากนั้นก็วางสายไป ไม่นานประมาณ 5 นาที ตนเองก็ได้รับโทรศัพท์กลับมาว่า ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจะเอาการ์ดมาให้ตนเองได้เสียชีวิตแล้ว รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเสียใจมาก เพราะน้องเป็นคนดีมากๆ

ส่วนพื้นที่ตรงบริเวณที่เกิดเหตุนั้น เป็นเส้นทางตรง มีรถบรรทุกใช้เส้นทางนี้จำนวนมาก เพราะเป็นเส้นทางหลัก ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุสลดในครั้งนี้ คือ คนขับเมาแล้วขับ อาจจะหลับใน พอถึงที่เกิดเหตุเลยไม่ทันระวังตัว จนทำให้เกิดเหตุสะเทือนใจดังกล่าว

ล่าสุด ครอบครัวของ ว่าที่เจ้าสาว ได้นำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดศรีภูกระดึง อำเภอภูกระดึง จังหวัดเลย

การันต์ พุ่มบุญริก รายงานจากจ.นครนายก

สิ้นเสียงน้องเพียง 5 นาที

ลำเลียงศพ ว่าที่เจ้าสาวกลับบ้านที่ จ.เลย

ลำเลียงศพ ว่าที่เจ้าสาว กลับบ้านที่จ.เลย

ลำเลียงศพ ว่าที่เจ้าสาว กลับบ้านที่จ.เลย

ส่ง ว่าที่เจ้าสาว กลับบ้าน

 

logoline