svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พ่อ ว่าที่เจ้าสาว ให้อภัย "ว่าที่ลูกเขย" เข้าใจเป็นเหยื่อ"เมาแล้วขับ"

09 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อ ว่าที่เจ้าสาว ให้อภัย "ว่าที่ลูกเขย" พร้อมระบุว่า รู้ว่าไม่่ไ่ตั้งใจ เหตุเกิดจากคนขับรถบรรทุกพ่วง "เมาแล้วขับ" ทำให้เกิดเหตุการณ์เศร้าสลด

9 ธันวาคม 2565 จากกรณีรถบรรทุกพ่วง ทะเบียนเชียงราย ซึ่งมีนายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) เป็นคนขับพุ่งชนท้ายรถมิตซูบิชิปาเจโร สีขาว ทะเบียนนครราชสีมา ซึ่งมีนายชลธิษฐ์ บุญล้ำ เป็นคนขับเพื่อมารับแฟนสาว คือ น.ส.วณัฐกาญจน์ สุดคง โดยรถได้ไถลชนร่าง "ว่าที่เจ้าสาว" ไปอัดกับรถขายของจนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถมิตซูบิชิปาเจโร 

โดยทั้งคู่ กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 25 ธันวาคม 2565 เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นบริเวณ ถนนสายสุวรรณศร (ฝั่งขาเข้า) อ.บ้านนา ม.2 ต.ป่าขะ หน้าบริษัทอินโนเฟรช จำกัด วานนี้ (8 ธ.ค.) ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ว่าที่เจ้าบ่าว ยังทำใจไม่ได้ที่สูญเสีย ว่าที่เจ้าสาว กะทันหัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุดวันนี้ (9 ธ.ค.) ที่โรงพยาบาล มศว.องครักษ์ จ.นครนายก นายชลธิษฐ์ แฟนหนุ่ม ของ น.ส.วณัฐกาญจน์ เดินทางมาร่วมรับศพแฟนสาว ได้เข้าไปหาพ่อและแม่ของฝ่ายหญิง โดยกล่าวว่า “ต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะตนเองไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้”

หลังจากที่นายชลธิษฐ์ กล่าวจบ ได้ก้มลงกราบเท้าพ่อและแม่ ของว่าที่เจ้าสาวที่เสียชีวิตทันที  เพื่อขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ครอบครัว ว่าที่เจ้าสาว มารอรับศพ ในบรรยากาศโศกเศร้า

ขณะเดียวกันพ่อของ "ว่าที่เจ้าสาว" ได้กล่าวกับ นายชลธิษฐ์ ว่า รู้ว่าเหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้ความตั้งใจ แต่เพราะ คนขับรถบรรทุกพ่วง "เมาแล้วขับ" จนทำให้เกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของ น.ส.วณัฐกาญจน์ จะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดศรีภูกระดึง อ.ภูกระดึง จ.เลย ต่อไป

การันต์ พุ่มบุญริก รายงานจากจ.นครนายก

วินาที ก้มลงกราบขอโทษ พ่อ แม่ ว่าที่เจ้าสาว ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

กำหนดการงานแต่ง

logoline