svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดสะเทือนใจ "ว่าที่เจ้าบ่าว" ขอขมา "พ่อ-แม่" แฟนสาว เหยื่อรถพ่วงเมาแล้วขับ

09 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสะเทือนใจ "ว่าที่เจ้าบ่าว" กราบเท้าขอขมา "พ่อ-แม่" แฟนสาวเหยื่อรถพ่วง ล่าสุด ผลตรวจแอลกอฮอล์ เกินมาตรฐานกฎหมายกำหนด

9 ธันวาคม 2565 จากเหตุการณ์รถพ่วง พุ่งชนรถมิตซูบิชิปาเจโร ก่อนไถลชนร่าง ว่าที่เจ้าสาว ไปอัดกับรถขายของจนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถมิตซูบิชิปาเจโร ที่สะเทือนใจ คือ คนขับรถคันดังกล่าว เป็น ว่าที่เจ้าบ่าว ที่กำลังจะไปรับ ว่าที่เจ้าสาว กลับบ้าน โดยทั้งคู่ กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 25 ธันวาคม 2565 

เหตุการณ์สะเทือนใจ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.30 น บริเวณถนนสายสุวรรศร ฝั่งขาเข้าอ.บ้านนา ม.2 ต.ป่าขะ หน้าบริษัทอินโนเฟรช จำกัด ที่ น.ส.วนัฐกาญจน์ สุดคง ทำงานอยู่ และกำลังรอ นายชลธิษฐ์ บุญล้ำ แฟนหนุ่มมารับ 

ล่าสุด วันนี้ (9 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สภ.อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดยเฉพาะคลิปหน้ารถพ่วง ในช่วงเกิดเหตุเศร้าสลด จนทำให้ ว่าที่เจ้าสาว เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

กำหนดวันแต่งงาน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับรถพ่วง ไปควบคุมตัวที่ สภ.บ้านนา จากนั้นได้ทำการวัดค่าแอลกอฮอล์ ปรากฏว่า มีปริมาณแอลกอฮอลสูงถึง 66 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ เกินกว่ากฎหมายกำหนด เท่ากับว่าคนขับรถพ่วง "เมาแล้วขับ" จึงทำให้เกิดเหตุสลด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ เมาขณะขับรถและขับรถประมาท ทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ รวมถึงทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก

คนขับรถพ่วง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของ "ว่าที่เจ้าสาวฯที่เสียชีวิต" ทั้งบิดาและมารดา รวมทั้งญาติ ๆ ได้เดินทางรับศพ น.ส.วณัฐกาญจน์ ที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มศว.องค์รักษ์ จ.นครนายก โดยมีแฟนหนุ่มนายชลธนิษฐา ร่วมเดินทางมารอรับศพด้วย

ทั้งนี้ บรรยากาศการอรับศพ เต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ต่อการจากไปของ น.ส.วณัฐกาญจน์ โดย นายชลธิษฐ์ ถึงกับก้มกราบเท้า บิดาและมารดาของแฟนสาว พร้อมกับร้องไห้แสดงความเสียใจ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

การันต์ พุ่มบุญริก รายงานจากจ.นครนายก

บรรยากาศรอรับศพ ว่าที่เจ้าสาว

ว่าที่เจ้าบ่าวยังทำใจไม่ได้

ขอขมาพ่อ ว่าที่เจ้าสาว

logoline