svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดเกิน เมียแจ้งจับผัวหื่นขืนใจลูกสาว 7 ขวบ แถมแอบสัมพันธ์ลึกซึ้งแม่แท้ ๆ

08 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเกินพ่อหนุ่ม! เมียทนไม่ไหวแจ้งควมจับผัวหื่น ขืนใลูกสาวแท้ ๆ วัย 7 ขวบนับ 10 ครั้ง แถมตั้งข้อสงสัย ผัวแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแม่แท้ ๆ ช่วยปกปิดเรื่องหลานถูกล่วงละเมิด

8 ธันวาคม 2565 ที่ จ.อุบลราชธานี ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ วัย 33 ปี ว่า นายณภัทร์พงศ์ หรือ นายพงศ์ อิวิโสด อายุ 43 ปี อดีตสามีที่อยู่กินกันมา 8 ปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นหญิง 1 คน วัย 7 ขวบ และชาย 1 คน วัย 5 ขวบ ได้ลงมือข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ น้องไก่ (นามสมมุติ) ลูกสาวแท้ ๆ วัย 7 ขวบ หลังเลิกลากับตนเองได้ไม่ถึง 1 เดือน

น.ส.เอ เล่าว่า เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา ลูกสาววัย 7 ขวบ บ่นว่า มีอาการเจ็บที่บริเวณอวัยวะเพศ เมื่อเค้นสอบถาม ลูกสาวจึงยอมบอกว่า ถูกนายณภัทร์พงศ์ ผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศ และเคยถูกพ่อใช้อวัยวะเพศ พยายามจะสอดใส่ กว่า 10 ครั้ง หลังจากทราบเรื่องจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมือง จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อดำเนินคดีกับอดีตสามี 

 

สุดเกิน เมียแจ้งจับผัวหื่นขืนใจลูกสาว 7 ขวบ แถมแอบสัมพันธ์ลึกซึ้งแม่แท้ ๆ

โดยทางตำรวจได้ส่งน้องไก่ลูกสาว ไปตรวจร่างกายที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ว่า ถูกอดีตสามีกระทำจริงหรือไม่ จนกระทั่งวันที่ 6 ธ.ค. ที่่ผ่านมา ผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ระบุว่า ลูกสาว “ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และน่าเชื่อว่า เคยมีวัตถุหรือสิ่งอื่นใดล่วงล้ำเข้าไปในช่องคลอด ทำให้พบร่องรอยการฉีกขาดของเยื่อพรหมจรรย์” ตนจึงอยากร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ให้ช่วยติดตามคดี เพราะหลังจากแจ้งความแล้ว คดีไม่มีความคืบหน้า ซ้ำยังถูกอดีตสามีโทรมาข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ 

 

น.ส.เอ ผู้เสียหาย
 

น.ส.เอ กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเคยคบ ๆ เลิก ๆ กับอดีตสามี ครั้งนี้พยายามประคับประครอง แต่มันสุดทางจริง ๆ เพราะว่าจับได้ว่า อดีตสามีเคยมีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับแม่ ที่ผ่านมาก็ให้อภัยแล้ว และกลับมาอยู่ด้วยกัน สามีทำกับเราเรื่องชู้สาวกับแม่ยังไม่พอ ยังมาทำกับลูกสาวอีกจึงยอมไม่ได้

ล่าสุดได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.รัชฎาพร บุญยอ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง จ.อุบลราชธานี ว่า ไม่สามารถรับแจ้งความได้ เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นที่จังหวัดกระบี่ จึงได้ร้องขอความเป็นธรรม กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  ที่รับปากว่า จะเดินทางมาให้ความช่วยเหลือติดตามเรื่องคดีให้

 

สุดเกิน เมียแจ้งจับผัวหื่นขืนใจลูกสาว 7 ขวบ แถมแอบสัมพันธ์ลึกซึ้งแม่แท้ ๆ

ข่าว : วิชิต จ.อุบลราชธานี
 

logoline