svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ศรีสะเกษ ออกหมายจับ มือก่อเหตุขืนใจเด็กหญิงพิการ 12 ขวบ มั่นใจไม่ผิดตัว

01 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ศรีสะเกษ ขอศาลออกหมายจับ มือก่อเหตุขืนใจเด็กหญิงพิการวัย 12 ขวบ มั่นใจไม่ผิดตัว ขณะที่ผู้การฯ จังหวัดสั่งรองมาดูคดีด้วยตัวเอง หลังมีกระแสข่าวคนมีสีเข้ามาเอี่ยว

1 ธันวาคม 2565 ความคืบหน้ากรณี ยายวัย 77 ปี รายหนึ่ง เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ว่า หลานสาววัย 12 ขวบ ที่เป็นเด็กพิเศษ มีบัตรผู้พิการปะเภท 5 (บกพร่องทางสติปัญญา) ถูกคนข้างบ้าน วัยกว่า 60 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นญาติผู้ใหญ่ บังคับขืนใจที่บ้านหลายครั้ง ขณะที่เด็กไปเล่นด้วยที่บ้าน ซึ่งต่อมาทาง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าช่วยนำ ผู้เสียหายและยาย มาพักที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ศรีสะเกษ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
สลด พม.ศรีสะเกษ รุดช่วยเด็กพิการ 12 ขวบ ถูกญาติสนิทบังคับขืนใจ 

 

ตร.ศรีสะเกษ ออกหมายจับ มือก่อเหตุขืนใจเด็กหญิงพิการ 12 ขวบ มั่นใจไม่ผิดตัว

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านา ที่สำนักงานบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางมาร่วมกันประชุมหารือ สอบถามข้อเท็จจริง และสอบข้อมูลเพิ่มเติม ในคดีดังกล่าว โดยวันนี้ พล.ต.ต.ลาภ ศรีสำอาง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้มอบหมายให้ รองผู้บังคับการฯ ได้เข้ามารับผิดชอบคดีดังกล่าว เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า มีผู้ที่สีเข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดี 

 

ตร.ศรีสะเกษ ออกหมายจับ มือก่อเหตุขืนใจเด็กหญิงพิการ 12 ขวบ มั่นใจไม่ผิดตัว

 

ยายของเด็กหญิงพิการผู้เสียหายวัย 77 ปี


 

พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รองผู้บังคับการฯ เปิดเผยว่า ภายหลังจากการประชุมพูดคุย สอบ ถาม เรียบเรียงลำดับรูปคดี พยายหลักฐานครบเสร็จแล้ว จะได้นำเสนอผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด เพื่อเสนอขอให้ศาลพิจารณาออกหมายจับ ผู้ที่ถูกเด็ก พยาน และหลักฐานฐานต่าง ๆ บ่งชี้ไปที่บุคคลใด ก็จะได้เสนอออกหมายจับทันที เนื่องจากคดีนี้มีความละเอียดอ่อน กระทำต่อเด็กหญิงที่มีอายุเพียง 12 ขวบ 

ขณะที่มีข้อมูลทางการแพทย์ระบุว่า เด็กดังกล่าวมีความพิการทางสมอง พิการประเภท 5 พ่อแม่แยกทางกัน อาศัยอยู่กับคุณยาย ร่วมกับพี่ชาย และพี่สาว อีก 3 คน ที่มีพ่อคนละพ่อกัน สภาพทางบ้านไม่ค่อยดีนัก มีอาชีพรับจ้างทั่วไป จากสภาพดังกล่าว ทำให้เด็กถูกกระทำได้ง่าย วันนี้ภายหลังจากสอบถามข้อมูลทั้งหมดแล้ว จะได้ขอศาลออกหมายจับทันที และเชื่อว่า พยานหลักฐานต่าง ๆ ที่มี จะไม่ผิดคนแน่ และพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย 

 

  พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รองผู้บังคับการฯ

ข่าว : นายพงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์ จ.ศรีสะเกษ
 

logoline