svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นักศึกษา ม.ดัง ย่านรังสิต เป็นหนี้พนันบอลโลก โดนอุ้มไปซ้อมปางตาย

08 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักศึกษามหาลัยชื่อดัง ย่านรังสิต เป็นหนี้พนันบอลโลก 1 ล้านบาท โดนชายฉกรรจ์อุ้มไปซ้อมจนสลบ ก่อนจะพามาโยนทิ้งข้างถนน รังสิตนครนายก พอได้สติเรียกแท็กซี่มาหาหมอ ต้องเย็บกว่า 30 แผล

8 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนายสมชาย (นามสมมติ) บิดาของนายอัครพนธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยดังย่านรังสิต ว่า ขณะที่ลูกชายรับประทานอาหารอยู่กับเพื่อนในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 6 คน ทราบชื่อภายหลัง 2 คน คือ นายบดินทร์ (สงวนนามสกุล) และ นายสิทธิโชค (สงวนนามสกุล) เข้ามาเรียกลูกชายออกไปพูดคุยบริเวณหน้าร้าน เพื่อทวงถามเงินหนี้ติดค้างค่าพนันบอลออนไลน์ประมาณ 1 ล้านบาท

จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ ได้ช่วยกันรุมทำร้าย แล้วอุ้มลูกชายขึ้นรถตู้อัลพาร์ด สีดำ ใช้อาวุธปืนและมีดบังคับข่มขู่กดหัวลงพื้นรถ ไม่ให้มองเห็นเส้นทาง เมื่อขับมาถึงบริเวณทางด่วนเชียงรากน้อย มุ่งหน้าปทุมธานี ได้ลากผู้เสียหายลงไปซ้อมทำร้ายร่างกายข้างทางจนสลบ ก่อนจะพาไปยังโกดังแห่งหนึ่ง แล้วทำร้ายร่างกายต่ออีกหลายครั้ง พร้อมกับบังคับให้โทรศัพท์ไปขอเงินพ่อ 500,000 แสนบาท มาใช้หนี้ก่อนครึ่งหนึ่ง
นักศึกษา ม.ดัง ย่านรังสิต เป็นหนี้พนันบอลโลก โดนอุ้มไปซ้อมปางตาย

ตนเองได้เจรจากับแก๊งทวงหนี้ ต่อรองขอเหลือ 1 แสนบาท ที่เหลือจะทะยอยจ่ายให้ ก่อนจะโอนเงินจำนวนดังกล่าวเข้าบัญชี น.ส.ปวีณา ทราบว่าแฟนสาวของนายบดินทร์ หลังจากได้เงินไป 1 แสนบาท นายบดินทร์กับพวก ได้จับลูกชายกรอกเหล้า แล้วลงมือช้อมจนสลบ ก่อนจะพามาทิ้งข้างถนน รังสิตนครนายก ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลเปาโล (รังสิต) แล้วหลบหนีไป   

เมื่อลูกชายฟื้นสติ จึงเรียกแท็กซี่ให้ไปส่งที่ รพ.เปาโลรังสิต แพทย์ตรวจพบว่าได้บาดเจ็บสาหัสจากการถูกทำร้าย มีบาดแผลแตกฉกรรจ์บริเวณศีรษะต้องเย็บกว่า 30 เข็ม และมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าหลายแห่ง ทั้งตามร่างกายมีแผลฟกช้ำอีกหลายจุด
นศ. มหาลัยดังย่านรังสิต เป็นหนี้พนันบอลโลก โดนแก๊งทวงหนี้อุ้มไปซ้อมปางตาย
ทั้งนี้ ก่อนจะถูกอุ้ม 2-3 วันก่อน แก๊งทวงหนี้กลุ่มนี้ได้บุกมายึดเอารถเก๋งยี่ห้อ Volvo ราคา 3.4 ล้านบาทไปด้วย เกรงว่าจะเอาไปขายตลาดมืด

นายสมชาย กล่าวว่า เมื่อวานนี้(7 ธันวาคม 2565) ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ต.อมรเทพ ใหม่มา  สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง เพื่อให้ติดตามแก๊งทวงหนี้ทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุดและช่วยติดตามเอารถยนต์กลับคืน
นศ. มหาลัยดังย่านรังสิต เป็นหนี้พนันบอลโลก โดนแก๊งทวงหนี้อุ้มไปซ้อมปางตาย
ตอนนี้มีความกังวลเกรงว่าคดีจะไม่คืบ และเป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัว ตลอดทั้งผู้ก่อเหตุข่มขู่ หากแจ้งความจะเอาถึงตาย
จึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับหนี้พนันจำนวนมากที่ถูกแก๊งทวงหนี้มาทวงก่อนถูกอุ้มไปทำร้าย เริ่มต้นจากเพื่อนนักศึกษา ม.เดียวกัน เป็นนกต่อมาชักชวนให้ไปเล่นพนัน โดยเปิดเครดิตให้แทง จำนวน 5 แสนบาท เล่นก่อนแทงเสียยังไม่ต้องจ่าย แทงได้เอาไปเลย แต่เมื่อเล่นพนันแทงคู่ผิดหลายคู่เลยกลายเป็นหนี้จำนวนมาก เคยโอนเงินคืนให้เจ้ามือพนันผ่านบัญชี น.ส.ปวีณา มาครั้งหนึ่งจำนวน 3 หมื่นบาท ก่อนจะมาถูกอุ้มไปซ้อมเพราะยังไม่มีเงินไปใช้หนี้

logoline