svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โวยลั่น! "แพท ณปภา"ไม่รู้จัก"พลอย" ก๊วนนร.ช่าง ทำร้ายร่างกาย บังคับอมนกเขา

16 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แพท ณปภา" โวยถูกโยงเป็นญาติ "พลอย" ก๊วนนักเรียนช่าง ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย บังคับอมนกเขา ซัดแรง แค่นามสกุลพ้อง แต่เขียนไม่เหมือนกัน ทำไมไม่เช็กให้ดีก่อน ย้ำ"ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ กู งง มาก รู้จักก็ไม่รู้จัก"

16 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้าคดีนักเรียนช่าง ทำร้ายร่างกาย บังคับอมนกเขา โดยพ่อแม่วัยรุ่น 3 คน เข้าขอความช่วยเหลือกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังถูกนักเรียนช่างกลโรงเรียนชื่อดังย่านมีนบุรี อุ้มไปกักขังและทำร้ายร่างกาย ในบ้านเรือนไทยหลังใหญ่ ซอยรามคำแหง 63 ต่อมา ทนายรณณรงค์ เปิดข้อมูลว่า กลุ่มคนร้ายมีคนวงการบันเทิง เป็นญาติกับดาราสาวคนดังรวมอยู่ด้วย จี้ให้ดาราสาวออกมาพูดความจริง ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทนายรณณรงค์ โพสต์เปิดประเด็น ดาราร่วมก๊วนทำร้ายร่างกาย 3 วัยรุ่น

ทนายรณณรงค์ ออกมาระบุ มีญาติดาราสาวร่วมก๊วยนักเรียนช่าง ทำร้าย 3 วัยรุ่น

ล่าสุด พบว่า ประเด็นดังกล่าว ได้ส่งผลกระทบไปถึง "แพท ณปภา ตันตระกูล" ดาราสาวที่มีนามสกุล คล้ายกับหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหา จนกระทั่ง แพท ณปภา ออกมาชี้แจงประเด็นนี้ว่า 

"คนละนามสกุลเลย เพราะถ้านามสกุล ตันตระกูล ทางฝั่งเราต้องไปเซ็นยินยอม หรืออีกฝั่งหนึ่งที่เป็นญาติห่างๆ สายจีน เขาต้องไปเซ็นใช่ไหม แต่ของแพทก็ งง ว่า เขาเพี้ยนคำ ไม่ใช่เป็น ตระ แต่เป็น ตะ เฉยๆ เข้าใจตรงกันนะ "


แพท ณปภา ชี้แจงอีกว่า ถามว่าแพทมีญาติอยู่เพชรบูรณ์ไหม แพทไม่รู้เลย คือ ญาติคนที่อยู่ใกล้ชิดเท่านั้น จะมีแค่ นครนายก ห้วยขวาง แล้วก็พระราม 3 ค่ะ เข้าใจหรือยัง ที่พยายามจะนั่งอธิบายคือ มันกลายเป็นว่า ทำไมฉันต้องมานั่งรับรู้เรื่องนี้ด้วย กลายเป็นว่าเหมือนไม่ได้เช็กนึกออกป่ะ ฟิวไม่ได้เช็กว่านามสกุลอะไร

เมื่อกี้ไปคุยโทรศัพท์สายหนึ่ง เรื่องมีอยู่ว่าพวกเธอเห็นข่าววันนี้ไหม ที่เป็นข่าวดัง ที่บอกว่า มีน้อง 3 คน ที่โดนจับไปขังที่บ้าน ไปรอให้ทนายท่านหนึ่ง ทำคดีให้ และไปร้องกับ ผบ.ตร. เสร็จ เรื่องนั้นก็ผ่านไป ก็คือมีการออกหมายจับแล้ว คนมามอบตัวแล้ว 1 แล้วถูกจับแล้ว 3 แต่โจกท์ทั้งหมดคือ 17 คน ที่ซอยราม 63 บ้านเรือนไทย 

"โจ๋ 17 คน ที่รวบน้อง 3 คน ไปที่บ้านเรือนไทย เป็นดาราซีรีส์ อีกคนหนึ่งเป็นหลานดาราสาวชื่อดัง แล้วทนายท่านนั้นมาพูดอักษรย่อเป็น พ. นามสกุล ตันตระกูล มีใครบ้าง พ ณปภ ป่ะ เสร็จงานเข้ากูเลย" 

แพท ณปภา ย้ำ ไม่รู้จัก "พลอย" ก๊วนนักเรียนช่าง

แพท ณปา ระบุอีกว่า คนก็แบบว่า หลาน "แพท ณปภา" คนก็โทร.หากูเลย โทร.หานาฟอีก เพราะทุกคนเข้าใจว่า นาฟเป็นหลานฉัน นาฟก็ งง ว่า ฉันไม่ได้ชื่อพลอย ฉันชื่อนาฟ ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะฉะนั้น คนก็ งง ว่า "พลอย" คือใคร นักข่าวก็โทร.หากูอีก ส่งรูปมาให้ดูอีก ว่ารู้จักคนนี้ไหม นี่ก็ไม่รู้จัก พลอยไหน อะไรยังไงเอ่ย เขาบอกว่าเป็นหลาน แพท ณปภา บ้านเป็นอิสลาม และทำให้คนเชื่อไปใหญ่ว่า เป็นญาติแพท เพราะเขาเป็นแขก มุสลิม อิสลาม พูดอักษรย่อเพื่อ และบอกให้ออกมาพูดด้วย เกี่ยวข้องเรื่องนี้ไหม กู งง มาก รู้จักก็ไม่รู้จัก งง มาก ทำไมต้องออกมาพูด 


คือแพทไม่รู้ คนที่ชื่อน้องพลอย เขาให้ข่าวและเขาก็พูดกับทุกคนว่า เขาเป็นหลาน แพท ณปภา ชื่อพลอย และเขาบอกว่า เขาใช้นามสกุล เดียวกับแพท คือ ตันตระกูล แต่พอวันนี้หลังจากที่แพทลงไลฟ์ไป ก็ไปให้เขาดูว่านามสกุลนี้ เขาอยู่ตรงไหน อะไรยังไง ทำไมมาเอ่ยชื่อเรา และตอนสอบปากคำ มีการเอ่ยชื่อเรา กับตำรวจไปอีก เราก็ งง ว่าทนายเอ่ยชื่อเรา แต่ทางตำรวจ สน.หัวหมาก ไม่มีท่านไหน ติดต่อมาทางเราเลย ซึ่งเรายินดี เราอยากรู้มาก เขาเป็นใคร ทำไมเอ่ยชื่อเรา เข้าใจป่ะ และด้วยความที่น้องเป็นมุสลิมอีก คนก็ยิ่งเชื่อไปอีก ว่าใช่แล้วแหละ ต้องเป็นญาติแพทแน่นอน เพราะเป็นแขกมาก่อน บ้านเป็นแขกทั้งตระกูลไปอีก 

 
ทนายท่านหนึ่ง คงไม่ได้เห็นรายละเอียดของนามสกุล (แต่เขาเป็นผู้ต้องหาแล้ว จะไม่เห็นได้ยังไง?) คือไม่รู้ว่านามสกุล สะกดยังไงหรือเปล่า แค่พูดว่า ตันตระกูล เขาควรเทียบกันก่อนไง คือจะบอกว่านี่คือประเด็นหลักๆ ที่ชื่อฉันไปอยู่ในพาดหัวข่าววันนี้ พลอย หลานสาว นักแสดงชื่อดัง ชื่อย่อ พ. นามสกุล ตันตระกูล มีกูคนเดียวจ๊ะ พอหลานแพท คนก็เล็งไปที่ไอนาฟ ว่านาฟก่อเรื่องอีกแล้ว" 

"แพท ณปภา" อย่างเดือด ถูกโยงเป็นญาติก๊วนเด็กช่าง
ขอบคุณข้อมูล : เว็บไซต์ คมชัดลึก
ภาพจาก : IG pat_napapa

logoline