svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ค้นจุดต้องสงสัย ฆ่าโหดฝั่งดินหนุ่มบุรีรัมย์ พุ่งเป้าแก๊งกินเนื้อหมา

04 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ค้นจุดต้องสงสัย ฆ่าโหดฝั่งดินหนุ่มบุรีรัมย์ เรียกสอบแล้ว 20 ปาก พุ่งเป้าแก๊งกินเนื้อหมา หลังเด็กวัย 12 ปี พยานสำคัญระบุชัด ผู้ตายร่วมวงกินหมาที่กระท่อมใกล้ที่เกิดเหตุเป็นประจำ

4 ธันวาคม 2565 ความคืบหน้าคดีที่ นายธิติศักดิ์ ทูลฉลอง หรือ เท่ห์ อายุ 26 ปี ชาวบ้าน ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่พ่อแม่แจ้งความ หายตัวออกจากบ้านกว่า 10 วัน ก่อนถูกพบเป็นศพ ถูกฆ่าแล้วนำมาฝังในร่องน้ำกลางสวน ของ นางบุญทิ้ง หล่าจันทึก อายุ 58 ปี คนในหมู่บ้านเดียวกัน โดยที่ศพมีร่อยรอยถูกยิง 2 นัด ที่หัวและหน้าอก 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
ฆ่าโหด! หนุ่มหายออกจากบ้าน 10 วัน พบเป็นศพถูกรัดคอ หมกร่องน้ำกลางสวน 

 

ตร.ค้นจุดต้องสงสัย ฆ่าโหดฝั่งดินหนุ่มบุรีรัมย์ พุ่งเป้าแก๊งกินเนื้อหมา

 

นายธิติศักดิ์ ทูลฉลอง หรือ เท่ห์ ผู้เสียชีวิต

 

การเสียชีวิตของนายเท่ห์ ดังกล่าว สร้างความประหลาดใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้ตายไม่ได้มีกิจการ ไม่ได้เป็นนักธุรกิจ และไม่มีทรัพย์สินที่คนร้ายจะหวังชิงทรัพย์ แต่เป็นคนชอบดื่มสุรา ส่งเสียงดังประจำหมู่บ้าน

ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 3 และตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่ พร้อมเรียกกลุ่มนักดื่มประจำหมู่บ้าน มาสอบสวนจำนวน 3 คน เบื้องต้นทั้งหมดให้การปฏิเสธว่า ไม่เกี่ยวกับการเสียชีวิตของนายเท่ห์

นาย คนวิน บังกระโทก หรือ เตอร์ อายุ 37 ปี หนึ่งในกลุ่มนักดื่ม ยอมรับว่า เคยนั่งดื่มเหล้ากับผู้ตายเป็นประจำ แต่ไม่เห็นมาประมาณ 10 วัน ไม่รู้ว่าไปไหน ในกลุ่มดื่มเหล้าขาวของตน ก็ไม่สนใจ ใครจะไปจะมาเป็นเรื่องปกติ กระทั่งมาทราบข่าวดังกล่าว

นายสมศักดิ์ เพชรกระโทก อายุ 60 ปี ลุงผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเคยติดยาเสพติด เวลาเสพยาบ้าทุกครั้งจะต้องโวยวาย ส่งเสียงดัง แต่ไม่เคยหาเรื่องใคร ในระยะหลังสุด จิตใจไม่ค่อยสมประกอบ เพราะเสพยาบ้ามานาน ครั้งหลังสุดเคยทำร้ายพ่อกับแม่
 

นาย คนวิน บังกระโทก หรือ เตอร์ อายุ 37 ปี หนึ่งในกลุ่มนักดื่ม

ล่าสุด ตำรวจได้ลงพื้นที่ เพื่อค้นหาหลักฐานหลายจุด โดยเฉพาะกระท่อมใกล้ที่เกิดเหตุ ชุดสืบสวน ได้นำอุปกรณ์ตรวจจับโลหะ หวังพบปลอกกระสุนปืน ที่ยิง นายเท่ห์ เนื่องจาก จุดนี้เป็นจุดต้องสงสัยมากที่สุด โดยเก็บเชือกไนล่อนที่หล่นอยู่ไปตรวจหา DNA

นาง ดำ บังกระโทก แม่ของนายเตอร์ เจ้าของกระท่อม ที่อยู่ใกล้จุดที่พบศพประมาณ 50 เมตร ยอมรับว่า ชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ชอบทานเนื้อสุนัข ถ้าสุนัขตัวไหนที่ชอบกินไก่ หรือกัดคน เจ้าของสุนัข มักจะบอกให้คนที่ชอบทานเนื้อสุนัข เอาไปชำแหละกินเนื้อ โดยจะใช้กระท่อมแห่งนี้เป็นที่ชำแหละสุนัข แต่นายเท่ห์ ผู้ตายไม่ได้มากินด้วย 

 

กระท่อมใกล้จุดที่เกิดเหตุ

 

นาง ดำ บังกระโทก แม่ของนายเตอร์ เจ้าของกระท่อม

 

ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เด็กในหมู่บ้าน เล่าว่า ที่ผ่านมาเห็นคนกลุ่มนี้รวมถึงผู้ตาย มักเอาสุนัขมาฆ่ากินที่กระท่อมนี้เป็นประจำ และทุกครั้งจะมีการนั่งดื่มสุรากันส่งเสียงดัง 

ขณะที่นางลิ้ม ทูลฉลอง แม่ผู้เสียชีวิต ได้แต่จุดธูปขอให้คนร้ายออกมามอบตัว เพราะการกระทำดังกล่าว ถือว่าโหดเหี้ยม ทั้งที่ลูกชายไม่ใช่คนมีชื่อเสียง ไม่มีทรัพย์สินให้ฆ่าชิงทรัพย์ อยากให้มามอบตัว  

 

เด็กชายวัย 12 ปี พยานคนสำคัญ

สำหรับคดีนี้ ตำรวจยังไม่สามารถฟันธง ถึงปมการสังหารโหดได้ เพราะไม่พบหลักฐาน หรือพยานที่ชัดเจน มีความเป็นไปได้ว่า ในวันเกิดเหตุน่าจะมีการชำแหละสุนัข แล้วเกิดการทะเลาะกัน แต่ยังระบุไม่ได้ว่า สาเหตุเกิดจากอะไร จนกว่าจะจับตัวคนร้ายได้ รวมถึงยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง 

 

ตร.ลงพื้นที่หาหลักฐาน ปลอกกระสุนปืน

ข่าว : เรืองรุจ วังแจ่ม จ.บุรีรัมย์ 
 

logoline