svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฆาตกรโหด ใช้เสียมตี เฒ่าเฮียง ดับ ปฏิเสธทำแผน ร้อง ขอขมาเมียผู้ตาย (มีคลิป)

06 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไอ้จักร" ฆาตกรโหด ใช้เสียมกระหน่ำตี"เฒ่าเฮียง" วัยกว่า 70 จนเสียชีวิต ปฏิเสธการทำแผนสังหาร รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา สำนึกผิด ร้อง "ขอขมา"ภรรยาผู้ตาย

6 พฤศจิกายน 2565 จากกรณี นายจักรกฤษณ์ กุลแดง อายุ 33 ปี อดีตพลทหารเกณฑ์ หลังก่อเหตุสังหารโหด นายบุญเฮียง ขันธวุฒิ อายุ 74 ปี ชาวอำเภอซับใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ โดยจับใส่กุญแจมือไพล่หลัง จากนั้นกระหน่ำตีดับอนาถคากระท่อม ก่อนชิงทรัพย์เงินสด 40,000 บาทหนี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ ตำรวจแกะรอยติดตามจนสามารถจับกุมตัว นายจักรกฤษณ์ ได้ขณะขายหมูปิ้ง ริมถนนพระราม 2 จ.สมุทรสาคร จากนั้นนำตัวกลับมาดำเนินคดีที่ สภ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ 

ล่าสุดวันนี้(6 พ.ย.) พ.ต.อ.ต่อศักดิ์  จันทรกานตานนท์  ผกก.สภ.ซับใหญ่ พร้อมพนักงานสอบสวน ได้นำตัวนายจักรกฤษณ์ มาสอบสวน โดยให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ได้ฆ่าพ่อเฒ่าบุญเฮียง โดยอ้างว่า ทำไป เพราะเมา  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยายพา ภรรยาเฒ่าเฮียง ผู้เสียชีวิต ชี้ตัวฆาตรกร

และให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับ พ่อเฒ่าบุญเฮียง เรื่องทำไร่ และเรื่องงาน หลังจากนั้น ตนจึงออกไปดื่มสุรา และกลับมาเดินตามหาผู้เสียชีวิตแต่ไม่พบ จึงนั่งดักรออยู่ในกระท่อมนา เมื่อผู้เฒ่าเดินเข้ากระท่อมมาจึงจับใส่กุญแจมือที่เตรียมไว้ก่อนจะใช้ด้ามเสียมตีที่ศีรษะจนเสียชีวิต และค้นเอาเงินสด 40,000 ในกระเป๋าของผู้เฒ่า พร้อมจักรยานยนต์ หลบหนีไปหาแม่ที่ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ 

ต่อจากนั้นได้ไปที่ จ.สมุทรสาคร เพื่อจะลงเรือเป็นลูกจ้างหาปลา แต่เนื่องจากคลื่นลมแรงไม่สามารถออกกเรือหาปลาได้ จึงนำเงินที่ชิงมาจากผู้ตายจำนวน 40,000 บาท ไปลงทุนตั้งแผงลอยขายข้าวเหนียวไก่ย่าง เนื้อทอด บริเวณริมถนนพระราม 2 จนกระทั่งตำรวจตามมาพบและจับกุมได้ 

ทั้งนี้ นายจักรกฤษณ์ ปฎิเสธทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมบอกกับ ตำรวจว่า สำนึกผิดต่อการก่อเหตุในครั้งนี้ จึงอยากขอขมา ยายพา ขันธวุฒิ ภรรยาผู้เสียชีวิต ตำรวจจึงได้ประสานทางญาติผู้เสียชีวิต ให้เดินทางมาที่ สภ.ซับใหญ่ เพื่อทำการชี้ตัวผู้ต่อเหตุและนำตัว นายจักรกฤษณ์ มาขอขมา ยายพา และรูปภาพของ ผู้เฒ่าเฮียง ที่บริเวณหน้า สภ.ซับใหญ่ โดยมีญาติมาดูการขอขมาในครั้งนี้ประมาณ 10 คน

จากนั้น ร.ต.อ.อิศรา รัตนาวิวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.ซับใหญ่ จึงได้นำตัว นายจักรกฤษณ์ ไปสอบสวนเพิ่มเติม และชี้ของกลางในการประกอบเหตุรับสารภาพ เพื่อสรุปสำนวนส่งดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้มีผู้คนถึงแก่ความตายต่อไป

คนร้ายยอมรับสารภาพ แต่ปฏิเสธทำแผนประคำสารภาพ พร้อม บอกสำนึกผิด ร้องขมาภรรยาผู้เสียชีวิต

ระหว่างคุมตัวมาขอมา

logoline