svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นักธุรกิจสาว ผวา! กระสุนปริศนา ยิงทะลุกระจกหมู่บ้านหรู

02 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักธุรกิจสาว ผวากระสุนปริศนา ยิงทะลุกระจกตกกลางห้องน้ำ หมู่บ้านหรู ย่านบางบัวทอง ระบุ โชคดีที่ยังไม่เข้าอยู่ ทำให้ไม่มีใครได้รับอันตราย

2 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 12.00 น. น.ส.ปิยธิดา ยั่งยืน อายุ 45 ปี นักธุรกิจขายอาหารเสริม ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ถูกกระสุนปริศนายิงใส่บ้านพัก ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านหรู ถ.บางบัวทองสุพรรณบุรี  ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

น.ส.ปิยธิดา ระบุว่า ตนกับเพื่อนสนิทกันได้มาซื้อบ้าน 3 หลังติดกัน ในราคาหลังละ 7 ล้านกว่า โดยบ้านอยู่ในระหว่างการปรับปรุง และยังไม่ได้เข้าไปอยู่อาศัย กระทั่งในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 เวลาประมาณ 12.30 น. ตนได้เข้าไปดูบ้าน พอเปิดเข้าไปดูในห้องน้ำบนชั้น 2 จึงพบว่า กระจกห้องน้ำถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด และชนิดของปืน โดยกระสุนปืนตกอยู่กลางห้องน้ำ

นักธุรกิจสาว ผวา! กระสุนปริศนา ยิงทะลุกระจกหมู่บ้านหรู นักธุรกิจสาว ผวา! กระสุนปริศนา ยิงทะลุกระจกหมู่บ้านหรู  
 

เมื่อเห็นร่องรอบของกระสุนปืนปริศนาดังกลาว ทำให้ตนเองตกใจมาก เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย หากย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ก่อนหน้านี้ ก็ไม่อยากที่จะคิดเลยว่า จะเป็นอันตรายขนาดไหม อาจจะได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต จากการถูกกระสุนปืนดังกล่าวหรือไม่

นักธุรกิจสาว ผวา! กระสุนปริศนา ยิงทะลุกระจกหมู่บ้านหรู

ทั้งนี้ ได้เดินทางเข้าแจ้งความเอาไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ติดตามผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว

นักธุรกิจสาว ผวา! กระสุนปริศนา ยิงทะลุกระจกหมู่บ้านหรู
 

ข่าว : สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ จ.นนทบุรี 

logoline