svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ค้าแตงโม ผวา! กระสุนปริศนาตกกลางบ้าน เฉี่ยวหัวหวิดดับ

09 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ค้าแตงโม ผวา! กระสุนปริศนาพุ่งชนผนัง กระเด็นตกกลางบ้าน คืนวันลอยกระทง ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน 2 นัด โชคดีไม่ได้ยืนตรงแนววิถีกระสุน วอนตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

9 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 12.00 น. ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีกระสุนปืนพุ่งเข้ามาในร้านขายแตงโมง ริมถนนแพรกษา ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักชั้นเดียวต่อเติมเป็นร้านขายแตงโมตั้งอยู่ริมถนน บริเวณกลางร้านพบหัวกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ โดยที่ผนังบนหัวนอนของผู้เสียหายพบมีร่อยรอยถูกคมกระสุนเป็นรูได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสถานที่เกิดเหตุ และวิถีกระสุนก่อนเก็บหัวกระสุน เก็บหาลายนิ้วมือ แล้วนำส่งพนักงานสอบสวน

แม่ค้าแตงโม ผวา! กระสุนปริศนาตกกลางบ้าน เฉี่ยวหัวหวิดดับ แม่ค้าแตงโม ผวา! กระสุนปริศนาตกกลางบ้าน เฉี่ยวหัวหวิดดับ

แม่ค้าแตงโม ผวา! กระสุนปริศนาตกกลางบ้าน เฉี่ยวหัวหวิดดับ

นายสุรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เจ้าของร้านขายแตงโม เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อคืนช่วงเวลา 01.00 น. ขณะที่ตนและลูกน้องอีก 5 คนกำลังจะนำแตงโมที่อยู่บนรถลงมาเก็บที่ร้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงปืน 2 นัด แล้วก็ได้ยินเสียงกระสุนปืนตกใส่ผนังที่เป็นเมทัลชีส แล้วกระเด็นตกลงมาเฉี่ยวหัวแฟนของตนที่นั่งอยู่ตรงที่นอนพอดี ช่วงที่ได้ยินเสียงปืนเห็นว่า มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันขี่ย้อนศรผ่านหน้าร้านตนไปทางถนนตำหรุ-คลองเก้า ก่อนจะได้ยินเสียงปืน 2 นัด มี 1 นัด ที่วิถีกระสุนพุ่งตรงมาที่ร้านของตน

แม่ค้าแตงโม ผวา! กระสุนปริศนาตกกลางบ้าน เฉี่ยวหัวหวิดดับ

ถือว่ายังโชคดีเพราะปกติจะมีคนทำงานอยู่ตรงแนววิถีกระสุน แต่คืนวันเกิดเหตุพวกตนยังแกะผ้าคุมแตงโมไม่เสร็จ เลยยังไม่มีคนยืนอยู่ตรงนั้น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีแสงไฟคล้ายจากเกิดจากการยิงปืน 2 ครั้ง แล้วก็มีวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ย้อนศรผ่านหน้าร้านตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างจริง จากนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าว : สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ  

logoline