svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มเร่รอน กินเหล้าบ้านเพื่อน เมาย่องจะขืนใจยายวัย 84 ปี ถูกกระทืบอ่วม

24 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อย่าหาทำ หนุ่มใหญ่ชวนชายเร่ร่อนมาดวดเหล้าในบ้าน เมาได้ที่พยายามขืนใจแม่เพื่อนวัย 84 ที่พิการ โชคดีหลานชายช่วยทัน รุมประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุอ่วม

24 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 15.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุชายเมาสุรา พยายามจะข่มขืนคนพิการขาขาด ชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ขอให้เจ้าหน้าที่รีบมาตรวจสอบโดยด่วน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในบ้านของ นางช้อง คำเพ็ชร อายุ 84 ปี ซึ่งพิการเป็นโรคเบาหวาน มีขาเพียงข้างเดียว ใน ซ.สมอทอง10 หมู่ 8 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี 

เมื่อเจ้าหน้าที่สายตรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวของผู้ก่อเหตุไว้ เป็นชายอายุประมาณ 40 - 50 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลบริเวณศีรษะและที่ข้อมือขวา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้มาปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นจึงควบคุมตัวไปสอบสวน ที่ สภ.เมืองจันทบุรี เบื้องต้นผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมา จนถามตอบไม่รู้เรื่องว่า เป็นใครมาจากไหน

 

หนุ่มเร่รอน กินเหล้าบ้านเพื่อน เมาย่องจะขืนใจยายวัย 84 ปี ถูกกระทืบอ่วม

 

หนุ่มเร่รอน กินเหล้าบ้านเพื่อน เมาย่องจะขืนใจยายวัย 84 ปี ถูกกระทืบอ่วม

สอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์คือ นายธีรวัฒน์ คำเพ็ชร อายุ 29 ปี เป็นหลานชายของยาย เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองได้ยินเสียงยายร้องให้ช่วย จึงวิ่งออกมาดูพร้อมกับตะโกนว่า ใครทำอะไรยายกูวะ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็วิ่งสวนออกมาประจัญหน้ากัน ตนจึงต่อยผู้ก่อเหตุจนล้มลงไปหัวฟาดกับพื้น จนเป็นบาดแผล จากนั้นจึงมีคนวิ่งมาช่วยกันจับตัวเอาไว้ และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มารับผู้ก่อเหตุ

นายธีรวัฒน์ กล่าวว่า ตนพยายามสอบถามผู้ก่อเหตุว่า เป็นใครมาจากไหน แต่ก็ไม่เป็นผล เนื่องจากผู้ก่อเหตุเมาจนไม่ได้สติ ไม่รู้ว่าตนเองมาจากไหน ส่วนผู้ที่นั่งดื่มสุราด้วย เป็นลูกของยายชื่อนายจเร คำเพ็ชร หรือ หนู อายุ 50 ปี ก็เมาจนไม่รู้เรื่องเช่นกัน 

ข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายเร่ร่อน มักอาศัยกินนอนอยู่ในหมู่บ้านใกล้เคียง แต่ไม่รู้ว่าเข้ามานั่งดื่มสุรากับลูกชายของยายได้อย่างไร และวันนี้นั่งดื่มสุรากันเป็นวันที่สองแล้ว พอเมาสุราก็พยายามข่มขืนคุณยาย ต่อหน้าลูกชายของคุณยายที่นั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน 
 

นายธีรวัฒน์ คำเพ็ชร อายุ 29 ปี หลานชายของยาย

ด้านนางช้อง คำเพ็ชร อายุ 84 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ทั้งสองคนนั่งดื่มสุรากันอยู่ภายในห้อง ส่วนยายก็นั่งดูหนังฟังวิทยุอยู่ข้าง ได้ยินเสียงของผู้ก่อเหตุ คุยกับลูกชายของตนเองว่า จะเข้ามาข่มขืนยาย จึงร้องให้คนช่วย หลานชายได้ยินจึงเข้ามาช่วย

ด้านผู้ก่อเหตุ ตำรวจนำตัวไปสอบสวนแต่ก็ไม่ได้ผล เนื่องจากไม่สามารถให้ข้อมูลได้ อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก จึงขังไว้สงบสติอารมณ์ รอจนกว่าจะมีสติรู้ตัว จึงจะนำตัวออกมาสอบสวน และแจ้งข้อหาอีกครั้ง 

 

นางช้อง คำเพ็ชร อายุ 84 ปี ผู้เสียหาย

ข่าว : สมเศียร โชติสนิท จ.จันทบุรี
 

logoline