svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อัยการคดีอาญา 9 ยื่นฟ้อง ”เอ็ม อภิดิศร์ “ หลานอดีตรัฐมนตรี ขืนใจดาราสาว

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัยการคดีอาญา 9 ยื่นฟ้อง ”เอ็ม อภิดิศร์ “ หลานอดีตรัฐมนตรี คดีขืนใจดาราสาว หลังจากนี้ศาลจะเบิกตัวจากเรือนจำมาสอบคำให้การ

21 พฤศจิกายน 2565 นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าคดีที่พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย นำความเห็นพร้อมสำนวนดำเนินคดี นายอภิดิศร์ หรือเอ็ม อินทุลักษณ์ อายุ 34 ปี หลานชายอดีตรัฐมนตรี ในความผิดตามข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เเละข้อหาอื่นๆ

ส่งสำนวนพร้อมเสนอความเห็นให้พนักงานอัยการพิจารณาสั่งคดี นายอภิดิศร์ กรณีที่ติดต่อว่าจ้างให้ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นดารานักเเสดง รีวิวสินค้า เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เเละมีการล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดเมื่อวันที่วันที่ 9 ส.ค.65 ที่ห้องพักในรีสอร์ตแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวฃ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ดาราสาวผู้เสียหาย

นายโกศลวัฒน์ กล่าวว่า วันนี้(  21 พ.ย.) เป็นวันครบกำหนดฝากขังครั้งที่ 7 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย แม้ฝ่ายผู้ต้องหาจะยื่นคำร้องขอความเป็นธรรม เข้ามาที่สำนักงานคดีอาญาเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยนายสมเกียรติ นกหมุด อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา สำนักงานคดีอาญา 9 ได้พิจารณาคำร้องขอความเป็นธรรมของผู้ต้องหาอย่างรวดเร็ว และเสนอเรื่องถึง นายปรีชา สุดสงวน อธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญา เพื่อดำเนินการ ตามกฎหมายและระเบียบ การดำเนินคดีอาญาของสำนักงานอัยการสูงสุด ให้ทันวันสุดท้ายที่จะครบกำหนดฝากขังครั้งสุดท้ายในวันนี้ 

แล้วมีคำสั่งฟ้องผู้ต้องหา ในฐานความผิด ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่อาจขัดขืนได้ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่อาจขัดขืนได้ ข่มเหง คุกคาม โดยกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ  ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 276 ,278, 397

ดาราสาวผู้เสียหาย

โดยได้เดินทางยื่นฟ้อง ผู้ต้องหา เป็นจำเลยต่อศาลอาญาแล้วในวันนี้(21 พ.ย.) ซึ่งตัวผู้ต้องหาอยู่ในการควบคุมของศาล อยู่แล้ว ไม่ได้รับการประกันตัว ในระหว่างฝากขัง ของพนักงานสอบสวน ขั้นตอนต่อไปศาลจะเบิกตัว นายอภิดิศร์ ซึ่งตกเป็นจำเลยเเล้วมาสอบคำให้การ ก่อนนัดตรวจพยานหลักฐานเเละพิจารณาพยานหลักฐาน จากพยานของฝ่ายโจทก์และพยานของฝ่ายจำเลยในการนำสืบพยานชั้นพิจารณาคดีต่อไป

 

ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด พาดาราสาววัย ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ หลานอดีตรมต.

logoline