svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ทุกขลาภ หนุ่มถูกรางวัลที่ 1 แต่สุดท้ายเมียหอบเงินหนีกับชู้

17 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทุกขลาภ หนุ่มร้อยเอ็ด ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงินมา 6 ล้าน โอนเข้าบัญชีเมีย แต่สุดท้ายถูกเมียที่อยู่กินกันมา 26 ปี เชิดเงินหนีกับชายชู้

17 พฤศจิกายน 2565 ที่ จ.ร้อยเอ็ด ร.ต.อ.พีระพงษ์ วีระษร รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ธวัชบุรี ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจาก นายมะนิช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ชาวบ้านคางฮุง ม.5 ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี พร้อมญาติและลูก 3 คน ว่า ถูกนางอังคนารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ภรรยาของนายมะนิช ที่อยู่กินมากันมา 26 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ได้นำเงินฝากที่ได้จากการถูกรางวัลที่ 1 หนีหายไปผู้ชาย จึงขอให้มีการอายัดบัญชีธนาคาร เนื่องจากพบว่า มีการเบิกเงินสด ออกไปแล้วถึง 2 ล้านบาท แต่ ร.ต.อ.พีระพงษ์ ไม่สามารถรับแจ้งความได้ จึงพาทั้งหมดเข้าไปแจ้งความที่ สภ.ธวัชบุรี 

นายมะนิช กล่าวว่า ตนถูกสลากกินแบ่ง เมื่องวดวันที่ 1 พ.ย. 65 จึงพา นางอังคนารัตน์ และลูก ๆ ทั้ง 3 คน ขึ้นเงินที่กองสลาก ซึ่งหลังจากหักภาษีต่าง ๆ เหลือจำนวน 5,970,000 บาท ด้วยความไว้ใจที่อยู่กินกับ นางอังคนารัตน์ มา 26 ปี จึงโอนเข้าบัญชีของนางอังคนารัตน์ และเดินทางกลับบ้าน เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา 
 

ทุกขลาภ หนุ่มถูกรางวัลที่ 1  แต่สุดท้ายเมียหอบเงินหนีกับชู้

โดยหลังจากกลับบ้าน ตนได้ขอให้ นางอังคนารัตน์ โอนเงินเข้าบัญชีตนเอง 1 ล้านบาท เพื่อที่จะเอามาทำบุญ นางอังคนารัตน์ ก็โอนมาให้ แต่ต่อมาก็ขอไป 2 แสนบาท ซึ่งช่วงที่มีการทำบุญ ปรากฎมีชายหนุ่มคนหนึ่งมาร่วมงาน ซึ่งนางอังคนารัตน์ บอกว่า เป็นญาติ ตนก็ไม่เอะใจอะไร กระทั่งทำบุญเสร็จ ชายคนดังกล่าวก็ยังอาศัยอยู่ในบ้านด้วย 

กระทั่งเมื่อ 3 วันก่อน นางอังคนารัตน์ ได้หายไปพร้อมชายคนดังกล่าว เมื่อตนโทรหาอ้างว่า ไปธุระที่ จ.หนองคาย ไม่นานก็จะกลับ แต่ต่อมาลูกชายมาแจ้งให้ทราบว่า เพื่อนบ้านที่เป็นญาติบอกว่า พบพฤติกรรมนางอังคนารัตน์น่าสงสัย น่าจะไม่ใช่ญาติ แต่เป็นชู้ของนางอังคนารัตน์  ลูกชายจึงโทรไปต่อว่าทำให้นางอังคนารัตน์ไม่พอใจ และปิดโทรศัพท์หนีไป

 

ทุกขลาภ หนุ่มถูกรางวัลที่ 1  แต่สุดท้ายเมียหอบเงินหนีกับชู้
 

และเมื่อเดินทางไปที่ ธกส. เพื่อเช็กเงินในบัญชีธนาคาร พบถูกเบิกออกไป 2 ล้านบาท จึงปรึกษากับทางธนาคารทราบว่า ให้รีบไปแจ้งความ เพื่อนำหลักฐานมายื่นอายัดบัญชีที่ธนาคาร ก่อนที่จะโดนผู้ชายปอกลอกไปทั้งหมด แต่เมื่อเข้าแจ้งความเพื่อขออายัดเงินในบัญชี กลับไม่สำเร็จ ซึ่งทางตำรวจชี้แจงว่า  ไม่สามารถดำเนินการให้ได้ เนื่องจากบัญชีดังกล่าว เป็นบัญชีส่วนตัวของ นางอังคนารัตน์ ซึ่งไม่มีการจดทะเบียนสมรส และถึงแม้จะมีการจดทะเบียนสมรสตามกฎหมาย ก็ไม่สามารถอายัดได้ 

พวกตนทั้งหมดจึงเดินทางกลับด้วยความผิดหวัง  อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจแนะนำว่า ให้หาทางติดต่อนางอังคนารัตน์ เพื่อขอความเห็นใจ ให้โอนเงินกลับมา เมื่อไม่มีทางออก ตนและลูกก็ได้แต่ฝากวิงวอนผ่านสื่อว่า ให้ระวัง อย่าให้ผู้ชายปอกลอกจนหมด เพราะเมื่อเงินหมดก็อาจจะโดนทิ้ง ที่ต้องวอนผ่านสื่อ เนื่องจากไม่สามารถติดต่อนางอังคนารัตน์ ทางโทรศัพท์ได้แล้วในขณะนี้

 

ทุกขลาภ หนุ่มถูกรางวัลที่ 1  แต่สุดท้ายเมียหอบเงินหนีกับชู้

logoline