svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวเซ็ง! โดนมือดีสาดน้ำกรดใส่รถเละทั้งคัน งงไปทำอะไรให้ใครโกรธ

17 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวชุมพรสุดเซ็ง จอดรถริมชายหาดชะอำ ถูกมือดีบุกสาดน้ำกรดใส่รถเก๋ง 1 เดือน 2 ครั้ง แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ หวั่นได้รับอันตราย ยืนยันไม่เคยมีปัญหากับใคร

17 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก น.ส.กชกร (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ชาว อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ว่า เกิดเหตุมีมือดีลอบเอาน้ำยากัดสีรถยนต์ มาสาดใส่รถเก๋งของตนเองที่จอดอยู่บริเวณเตียงผ้าใบล็อตที่ 49เหนือ ริมชายหาดชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จนได้รับความเสียหายทั้งคัน

ผู้เสียหาย บอกว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยครั้งแรกเมื่อ 2 พฤศจิกายน ได้จอดรถไว้ใต้อาคารโรงแรม ฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ถูกมือดีเอาน้ำยากัดสีมาสาดใส่ประตูรถฝั่งซ้าย เสียค่าทำสีใหม่ไป 6 พันบาท ส่วนเหตุการณ์ล่าสุด เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 ตนนำรถมาจอดไว้ที่จุดเกิดเหตุ จากนั้นก็ขึ้นไปพักผ่อนในร้านอาหารที่ทำงานอยู่ 
สาวเซ็ง! โดนมือดีสาดน้ำกรดใส่รถเละทั้งคัน งงไปทำอะไรให้ใครโกรธ สาวเซ็ง! โดนมือดีสาดน้ำกรดใส่รถเละทั้งคัน งงไปทำอะไรให้ใครโกรธ

กระทั่งช่วงประมาณ ตี 5 ตนตื่นลงมาเพื่อขับรถออกไปทำธุระ พบรถเก๋งอยู่ในสภาพถูกน้ำยากัดสีสาดใส่รอบรถได้รับความเสียหายหนัก ยืนยันว่าที่ผ่านไม่เคยมีปัญหากับใคร เพราะเพิ่งย้ายมาอยู่ชะอำ เพียง 5-6 เดือน เท่านั้น ส่วนเจ้าของเตียงผ้าใบก็รู้จักกันดี ทั้งนี้เอารถไปประเมินราคาซ่อมที่อู่ ค่าทำสีใหม่อยู่ที่ประมาณ 15,000 บาท 

สาวเซ็ง! โดนมือดีสาดน้ำกรดใส่รถเละทั้งคัน งงไปทำอะไรให้ใครโกรธ

หลังเกิดเหตุไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ชะอำ ผ่านมา 4 วัน คดียังไม่คืบหน้า ซึ่งกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านอาหารตรงจุดเกิดเหตุ ส่องไม่ถึงตนเองที่จอดอยู่จึงอยากให้ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามตัวคนร้าย เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

สาวเซ็ง! โดนมือดีสาดน้ำกรดใส่รถเละทั้งคัน งงไปทำอะไรให้ใครโกรธ

 

 

ข่าว : บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ จ.เพชรบุรี 

logoline