svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัวฝากขังบ่ายนี้ หนุ่มสาดน้ำกรดใส่อดีตแฟน ไม่ค้านประกัน

14 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุมตัวฝากขังบ่ายนี้ หนุ่มสาดน้ำกรดใส่อดีตแฟนบาดเจ็บ ตร.แจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส” ไม่ค้านประกัน แต่ยังไม่มีญาติยื่นความจำนง

14 กันยายน 2565 จากกรณี ความคืบหน้า หญิงสาวถูกอดีตสามีสาดด้วยน้ำกรดเข้าบริเวณใบหน้า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา และตำรวจ สน.ดอนเมือง ควบคุมตัว นายสมประสงค์ นาดอน ผู้ต้องหาก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่ นางสาวธัญธนร์ เผ่าจินดา หรือ มายด์ อายุ 25 ปี หลังจากที่เข้ามอบตัวที่ สภ.ปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา(อ่านรายละเอียดที่นี่)

 

ส่งศาลฝากขังวันนี้ ไม่ค้านประกันตัว

ล่าสุด พ.ต.อ. รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก. สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังเร่งทำสำนวนให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ เพื่อจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญาถนนรัชดาภิเษกในช่วงบ่ายวันนี้ โดยจะไม่นำตัวไปชี้จุด และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

 

ฝากขัง ไม่ค้านประกัน

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดี 1 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส โดยไม่ได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีญาติมาติดต่อทำเรื่องขอประกันตัวแต่อย่างใด หากไม่มีการยื่นขอประกันตัว พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขังตามขั้นตอนต่อไป

 

คุมตัวฝากขังบ่ายนี้ หนุ่มสาดน้ำกรดใส่อดีตแฟน ไม่ค้านประกัน

logoline