svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แจ้งข้อหา หนุ่มหึงโหดสาดน้ำกรดอดีตแฟนสาว ปมง้อคืนดีไม่สำเร็จ

13 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ดอนเมือง แจ้งข้อหา หนุ่มหึงโหดสาดน้ำกรด สาวร้านเสริมสวย เจ้าตัวยกมือไหว้สำนึกผิด อ้างตามง้อไม่สำเร็จ วอนขอกลับมาคืนดี ส่วนน้ำกรดสั่งซื้อทางออนไลน์ใช้รอดักก่อเหตุ ขณะที่อาการผู้บาดเจ็บ ยังอยู่ในห้องปลอดเชื้อ แพทย์สั่งห้ามเยี่ยม

ภายหลังที่มีผู้ใช้ติ๊กต็อก @louistik14 โพสต์คลิปเหตุการณ์หญิงสาวถูกสาดด้วยน้ำกรดเข้าบริเวณใบหน้า จนต้องวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือในที่ร้านเสริมสวย แห่งหนึ่งย่านดอนเมือง พร้อมระบุข้อความว่า“ช่างร้านเสริมผมเจอเหตุการณ์ไม่คาด น้องโดนน้ำกรดสาดหน้ากัน สงสารมาก” จนมีผู้เข้ามาสอบถามถึงอาการด้วยความเป็นห่วงกันจำนวนมากนั้น(อ่านเพิ่มเติม)

 

ล่าสุด ตำรวจ สน.ดอนเมือง ควบคุมตัว นายสมประสงค์ นาดอน ผู้ต้องหาก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่ นางสาวธัญธนร์ เผ่าจินดา หรือ มายด์ อายุ 25 ปี ช่างทำเล็บ ในร้านเสริมสวยย่านดอนเมือง ซึ่งเป็นอดีตภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส มาสอบปากคำที่ สน.ดอนเมือง หลังจากที่นาย ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.ปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา

 

โดยเมื่อ นายสมประสงค์ มาถึง สน.ดอนเมือง ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำในห้องฝ่ายปฎิบัติการสืบสวน ระหว่างนั้นได้ยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป พร้อมเปิดเผยว่า เลิกกับแฟนสาว และกลับมาคืนดีกันหลายครั้ง โดยมีลูกด้วยกัน 3 คน และรับเลี้ยงดูลูกที่เกิดจากสามีคนแรกอีก 1 คน 

 

กระทั่งได้เลิกกันครั้งล่าสุด ตนเองพยายามตามง้อ แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ จึงตัดสินใจก่อเหตุไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เพียงหวังว่าหากถูกสาดน้ำกรด จะทำให้เสียโฉมแล้ว ไม่สามารถมีสามีใหม่ได้อีก สำหรับน้ำกรดที่ใช้ได้สั่งซื้อมาจากแพลตฟอร์มออนไลน์เจ้าหนึ่ง

แจ้งข้อหา หนุ่มหึงโหดสาดน้ำกรดอดีตแฟนสาว ปมง้อคืนดีไม่สำเร็จ

แจ้งข้อหา หนุ่มหึงโหดสาดน้ำกรดอดีตแฟนสาว ปมง้อคืนดีไม่สำเร็จ

แจ้งข้อหา หนุ่มหึงโหดสาดน้ำกรดอดีตแฟนสาว ปมง้อคืนดีไม่สำเร็จ

ทั้งนี้หลังก่อเหตุตนรู้สึกผิด แต่อยากให้ฝ่ายหญิงให้อภัย กลับมาคืนดี และมีชีวิตครอบครัวด้วยกันเหมือนเดิม ส่วนตนเอง แม้ฝ่ายหญิงจะเคยทำผิดหลายๆ อย่างในเรื่องชู้สาว ก็พร้อมที่จะให้อภัยเสมอ

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส” ส่วนจะถึงขั้นเข้าข่ายเป็นความผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่น” หรือไม่ ยังต้องรอดูผลการสอบปากคำผู้บาดเจ็บ และผู้ก่อเหตุก่อน เพื่อดูถึงเจตนาในการลงมืออีกครั้ง

 

สำหรับเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณใกล้หน้าร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ย่านดอนเมือง เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา นายสมประสงค์ ได้ไปดักรอเพื่อก่อเหตุกับอดีตภรรยา ขณะเดินออกมามาจากร้าน สาเหตุมาจาก นายสมประสงค์ พยายามตามง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงไปดักด่อเหตุดังกล่าว

แจ้งข้อหา หนุ่มหึงโหดสาดน้ำกรดอดีตแฟนสาว ปมง้อคืนดีไม่สำเร็จ

ส่วนอาการบาดเจ็บของนางสาวธัญธนร์ ล่าสุดยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องปลอดเชื้อ เนื่องจากแพทย์จะทำการลอกผิวหนังที่ได้รับความเสียหายจากน้ำกรด เพื่อรักษาชั้นผิวหนัง ซึ่งขณะนี้ยังไม่อนุญาตให้ผู้ใดเข้าเยี่ยม

logoline