svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ใจสลาย! ลูกสาว ม.2 ถูกรุ่นพี่โรงเรียนประจำ ขืนใจในห้องน้ำ จนป่วยซึมเศร้า

17 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ใจสลาย! ลูกสาว ม.2 ถูกเพื่อนนางนกต่อ หลอกไปให้รุ่นพี่โรงเรียนประจำ จ.พัทลุง ขืนใจในห้องน้ำ ขู่ห้ามบอกใคร จนป่วยซึมเศร้า สุดช้ำโรงเรียนเจรจาขอไม่ให้เอาเรื่อง

17 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง ได้รับการร้องเรียนจากนางเอ (สงวนนามสกุล) 49 ปี แม่ "น้องเฟิร์น"  วัย 14 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.2 โรงเรียนประจำแห่งหนึ่งใน จ.พัทลุง ว่า ลูกสาวถูกเพื่อนหลอกให้ไปในห้องน้ำโรงเรียนแล้วให้รุ่นพี่กระทำชำเรา จนน้องกลายเป็นเด็กซึมเศร้า ไม่กล้าเล่าให้แม่หรือครูทราบ จนกระทั่งผ่านไปนานถูกเพื่อนล้อว่า "เธอถูกอนาจารเลยต้องเก็บกดอดทน" สุดท้ายน้องเฟิร์นทนไม่ไหว โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากแม่ ให้รีบมารับกลับบ้าน ไม่งั้นลูกอาจจะมีอันเป็นไป

พอรับกลับมาที่บ้าน ลูกสาวเอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้อง จนแม่สอบถามเลยยอมบอกเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตอนแรกที่ลูกโทรมาคิดว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และอาจจะเป็นปัญหาส่วนตัวของเด็ก แต่เมื่อทราบเรื่องตามที่ลูกบอก ใจแม่แตกสลาย หวังจะส่งให้ลูกได้เรียนหนังสือมีอนาคตแต่ต้องมาถูกกระทำแบบนี้ จึงอยากออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกสาว กับการกระทำของรุ่นพี่ในโรงเรียน
แม่ใจสลาย! ลูกสาว ม.2 ถูกรุ่นพี่โรงเรียนประจำ ขืนใจในห้องน้ำ จนป่วยซึมเศร้า

แม่ใจสลาย! ลูกสาว ม.2 ถูกรุ่นพี่โรงเรียนประจำ ขืนใจในห้องน้ำ จนป่วยซึมเศร้า

น้องเฟิร์น ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ เป็นวันพฤหัสบดี หลังเปิดเทอมแรก รุ่นพี่ได้บอกเพื่อนว่าชอบ แต่ตนเองปฎิเสธ จากนั้นช่วง 17.30 น. ขณะที่เด็กในโรงเรียนทำกิจกรรมยามว่าง เพื่อน 3 คน ได้ชวนไปห้องน้ำหลังอาคารยิม และลากเข้าไปในห้องน้ำที่มีรุ่นพี่ผู้ชายหลบอยู่ แล้วก็ถูกจับมัด ลงมือกระทำอนาจาร มีเพื่อนนักเรียนหญิงช่วยจับมือ 2 ข้าง เพื่อนอีกคนเอาถุงคลุมศีรษะไม่ให้ตนเองมองเห็น

แม่ใจสลาย! ลูกสาว ม.2 ถูกรุ่นพี่โรงเรียนประจำ ขืนใจในห้องน้ำ จนป่วยซึมเศร้า

หลังถูกกระทำชำเรา ต้องเดินออกจากห้องน้ำโรงเรียนอย่างทุลักทุเล ใจสั่นและกลัว เพื่อนรุ่นพี่ผู้ชายบอกว่า หากไปเล่าให้ใครฟัง หรือแจ้งครูจะเอาเรื่องดังกล่าวมาแฉให้เกิดความอับอาย หรือฆ่าให้ตาย ตนเองกลัวมาก เลยไม่กล้าบอกใคร เวลาผ่านมา 1 เดือน เพื่อน 3 คน ที่ช่วยกันลากไปให้รุ่นพี่ข่มขืน เอาเรื่องราวไปเล่าให้เพื่อนในห้องเรียนฟัง จึงเกิดความอับอายจนเครียด เลยตัดสินใจโทรศัพท์บอกแม่ให้มารับกลับบ้าน

ต่อมา นางเอ แม่ของน้องเฟิร์น ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ให้ช่วยติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยพนักงานสอบสวนได้นำตัวเด็กไปตรวจร่างกาย พร้อมประสานนักสังคมสงเคราะห์ ร่วมสอบปากคำ 
แม่ใจสลาย! ลูกสาว ม.2 ถูกรุ่นพี่โรงเรียนประจำ ขืนใจในห้องน้ำ จนป่วยซึมเศร้า แม่ใจสลาย! ลูกสาว ม.2 ถูกรุ่นพี่โรงเรียนประจำ ขืนใจในห้องน้ำ จนป่วยซึมเศร้า แม่ใจสลาย! ลูกสาว ม.2 ถูกรุ่นพี่โรงเรียนประจำ ขืนใจในห้องน้ำ จนป่วยซึมเศร้า

ขณะเดียวกันผู้อำนวยการโรงเรียน หรือคณะครู ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจ เพื่อเจรจาให้แม่ผู้เสียหายไม่เอาเรื่องและทางโรงเรียนจะชดใช้ให้ แต่นางเอไม่ยินยอม ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เนื่องจากก่อนหน้านี้เด็กชายรุ่นพี่คนดังกล่าวได้กระทำชำเรารุ่นน้องจนตั้งท้อง ซึ่งโรงเรียนได้เคลียร์กับผู้ปกครองชดใช้ค่าเสียหาย 50,000 บาท จนจบเรื่องไป 

 

 

ข่าว : ไสว จ.พัทลุง 

logoline