svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ช่วยระทึก! หลานสาววัย 13 ถูกลุงชำเรา พาขี่ จยย.หลบหนี (มีคลิป)

12 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สกัดจับวุ่น! หลานสาววัย 13 ปี ตกเป็นเหยื่อลุงหื่นกาม ชำเราจนสำเร็จความใคร่ ก่อนพาขี่ จยย. จากระยอง มาชลบุรี พลเมืองดีเจอผู้เสียหายขอความช่วยเหลือ แจ้งตำรวจ-กู้ภัย ไล่ล่าอย่างกระชั้นชิด ก่อนช่วยเหยื่อไว้ได้อย่างปลอดภัย

12 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมุงคุณ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งจากพลเมืองดี พบเด็กสาว วัย 13 ปี ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีขาว-ดำ ไม่ทราบทะเบียน มากับชายสูงวัยอายุราว 50 ปี ได้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ ส่วนพลเมืองดีกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามอย่างกระชั้นชิด จึงได้วิทยุขอกำลังสายตรวจรถจักรยานยนต์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ที่ปฏิบัติงานอยู่ใกล้เคียงบริเวณเส้นทางถนนสาย หน้าพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เดินทางไปตรวจสอบ
ช่วยระทึก! หลานสาววัย 13 ถูกลุงชำเรา พาขี่ จยย.หลบหนี (มีคลิป)

ช่วยระทึก! หลานสาววัย 13 ถูกลุงชำเรา พาขี่ จยย.หลบหนี (มีคลิป)
หลังรับแจ้งกำลังทั้ง 3 ฝ่าย ได้ร่วมสกัดจับรถคันดังกล่าว ที่กำลังวิ่งจากไฟแดงแยกหนองจับเต่า มุ่งหน้าออกถนนสาย 331 โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำรถกระบะ โตโยต้า ไทเกอร์ สีบอร์นทอง เข้ากีดขวางทางจราจร จนเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เสียหลักเฉี่ยวชนด้านหน้าซ้าย เป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์สายตรวจ ของ ส.ต.ต.พีรพัฒน์ เอี่ยวศิริ และส.ต.ต.สุรศักดิ์ ชัยชุมพร ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.นาจอมเทียน ได้ขี่ติดตามมาอย่างกระชั้นชิด จึงพุ่งชนยางหลังรถ จยย. คันดังกล่าว ทำให้รถของตำรวจทั้ง 2 นาย เสียหลักพลิกคว่ำ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และมีแผลถลอกตามร่างกาย 

ส่วนรถจักรยานยนต์ของชายสูงวัย สามารถประคองรถขี่หลบหนีไปได้ ขณะที่เหยื่อสาววัย 13 ปี ได้อาศัยช่วงจังหวะรถเสียหลัก กระโดดลงจากรถจักรยานยนต์ หนีเอาตัวรอดมาได้อย่างปลอดภัย

ชมคลิป




เบื้องต้น ตำรวจได้ให้การช่วยเหลือไว้เป็นที่เรียบร้อย ก่อนประสานติดตามญาติมารับตัว พร้อมส่งมอบตัวให้กับท้องที่ สภ.บ้านฉาง ดำเนินการสอบสวนหาข้อเท็จจริง 

ด.ญ.เอ (นามสมมติ) เล่าว่าายสูงวัยคนดังกล่าวเป็นลุง อาศัยอยู่ที่บ้านพักในชุมชนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ก่อนหานี้ลุงได้หาเหตุให้ลูกหลานออกไปนอกบ้านให้หมด จนเหลือกันนอยู่สองต่อสองกับลุง ก่อนจะออกอุบายว่า แม่ให้ช่วยย้ายตู้เสื้อผ้าในห้องนอน ลุงจึงอาศัยช่วงดังกล่าวล่วงละเมิดจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นบังคับให้ขึ้นรถจักรยานยนต์นั่งซ้อนท้ายออกจากบ้าน โดยไม่บอกจุดหมายปลายทาง ตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงได้ส่งสัญญาณปากขอความช่วยเหลือจากพลเมือง ที่ขี่รถตามหลังมา
ช่วยระทึก! หลานสาววัย 13 ถูกลุงชำเรา พาขี่ จยย.หลบหนี (มีคลิป)

ช่วยระทึก! หลานสาววัย 13 ถูกลุงชำเรา พาขี่ จยย.หลบหนี (มีคลิป)

ขณะที่พลเมืองดี เล่าว่า ขณะที่กำลังขี่รถพาลูกชายวัย 4 ขวบ ออกมาทำธุระนอกบ้าน เห็นด.ญ.เอ ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือมาตั้งแต่รถคันก่อเหตุ วิ่งอยู่บนถนนในชุมชนยายร้า อ.บ้านฉาง จึงได้ไล่ติดตามมาอย่างกระชั้นชิด จนเข้าเขตพื้นที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ รวมระยะทางราว 40 กม. พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยสกัดจับรถคันก่อเหตุ ช่วยเหลือเหยื่อเด็กสาวถูกขมขืนไว้ได้

logoline