svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

GMM แถลงสั่งพักงาน "ผู้ช่วยผู้กำกับ" ลวงเด็ก 15 ชำเรา หากผิดจริงไล่ออก

08 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จีเอ็มเอ็ม แถลงชี้แจงปม "ผู้ช่วยผู้กำกับ" ลวงเด็ก 15 ชำเรา เป็นพนักงานในสังกัด ไม่มีหน้าที่ในการจัดหาและคัดเลือกนักแสดง เบื้องต้นสั่งพักงาน จนกว่าคดีจะถึงที่สุด

จากกรณีดีเอสไอ และ ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เข้าจับกุมนายรวิพล (สงวนนามสกุล) ผู้ช่วยผู้กำกับค่ายดัง ได้ที่หน้าสตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ย่านถนนเกษตรนวมินทร์ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีข้อหา "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นและพาบุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปีเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" หลังก่อเหตุลวงเด็กชาย อายุ 15 ปี ไปล่วงละเมิดทางเพศ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

รวบ "ผู้ช่วยผู้กำกับค่ายดัง" ล่วงละเมิดเด็ก 15 เจ้าตัวยังปฏิเสธ

8 พฤศจิกายน 2565 ล่าสุด GMMTV ได้ออกแถลงการณ์เรื่องที่เกิดขึ้น ดังต่อไปนี้

 

ตามที่มีข่าวของ "นายรวิพล พุ่มเรือง" ปรากฎตามสื่อทั่วไปนั้น บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอชี้แจงดังต่อไปนี้

 

1. นายรวิพล เป็นพนักงานของบริษัทจริง ในตำแหน่งผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ โดยไม่มีหน้าที่ในการจัดหาและคัดเลือกนักแสดงเพื่อมาทำงานกับบริษัท

2. พฤติกรรมที่เกิดขึ้นเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคล บริษัทไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมนั้น

3. พฤติกรรมดังกล่าวเป็นพฤติกรรมที่เสื่อมเสียร้ายแรงและมีผลกระทบต่อสังคมอย่างมาก บริษัทจึงมีคำสั่งให้พักงาน นายรวิพล พุ่มเรือง ไว้ก่อนจนกว่าคดีจะถึงที่สุด และหากได้รับคำตัดสินว่ามีความผิดจริง บริษัทจะลงโทษด้วยการไล่ออก

4.บริษัทจะอำนวยความสะดวกและให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการสืบสวนสอบสวนคดีความนี้อย่างเต็มที่

5. ตามมาตรฐานการคัดเลือกนักแสดงของบริษัท ผู้ที่ได้รับการติดต่อทุกคนจะถูกนัดหมาย ณ ที่ทำการบริษัท ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เพียงแห่งเดียวเท่านั้น บริษัทไม่ได้มอบหมายให้บุคคลใดหรือหน่วยงานใดทำการคัดเลือกนักแสดงของบริษัทนอกสถานที่

 

จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

 

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 8 พฤศจิกายน 2565

GMM แถลงสั่งพักงาน \"ผู้ช่วยผู้กำกับ\" ลวงเด็ก 15 ชำเรา หากผิดจริงไล่ออก

logoline