svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ครูสาวผวา! ติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน หวั่น "ครูเขียว" มาก่อเหตุซ้ำ

12 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครูสาววัย 36 ปี ผวา "ครูเขียว" ย้อนมาทำร้าย ติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน พร้อมเปิดใจ ไม่มีเรื่องชู้สาวตามที่ถูกวิจารณ์ คาดปมเครียดมาจาก ป.ป.ช.เรียกสอบเรื่องทุจริต และตนเองเป็นคณะกรรมการที่ให้ข้อมูลด้วย

จากกรณีนายทรงพล (สงวนนามสกุล) หรือครูเขียว อายุ 60 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนสะแกโพรงอนุสรณ์ ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เมาสุราคลุ้มคลั่งใช้มีดสปาต้า ข่มขู่ครูแป้ง อัตราจ้างโรงเรียนเดียวกัน หลังจากตกเป็นข่าวที่ประชาชนให้ความสนใจ โลกโซเชียล ต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง โดยเฉพาะคำพูดในคลิปที่ครูเขียว พูดว่า "จะเลิกไหม" ชาวเน็ตบางส่วนได้ออกมาวิเคราะห์ว่าทั้งสองน่าจะรู้จักกัน มากกว่าเพื่อนร่วมงานธรรมดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

12 พฤศจิกายน 2565 หลังเกิดเหตุ ครูเพ็ญ อายุ 36 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนสะแกโพรงอนุสรณ์ ได้ให้ช่างมาติดกล้องวงจรปิดภายในบ้านหลายจุด เนื่องจากเกรงว่า ครูเขียว จะมาก่อเหตุซ้ำอีก

ครูเพ็ญ เล่าว่า คู่กรณีของครูเขียว คือตนเอง ไม่ใช่ครูแป้ง แต่ครูแป้งอยู่ในเหตุการณ์กับครูอีกคน รวมกับผู้ก่อเหตุรวม 4 คน ตามคลิปภาพ สาเหตุที่ต้องออกมาแถลงข้อเท็จจริง เพราะชาวเน็ตวิจารณ์ตนเสียหาย

ครูสาวผวา! ติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน หวั่น "ครูเขียว" มาก่อเหตุซ้ำ ครูสาวผวา! ติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน หวั่น "ครูเขียว" มาก่อเหตุซ้ำ

ส่วนตัวคาดว่าครูเขียว น่าจะมีอะไรในใจ บวกกับความเมาเลยฮึกเหิม และคาดว่าเกิดจากความเครียดที่ถูก ป.ป.ช. เข้ามาตรวจสอบการทุจริตเกี่ยวกับการเบิกจ่ายงบประมาณของโรงเรียน เพราะมีการร้องเรียนกันเกิดขึ้น ซึ่งครูเขียว เป็นหัวหน้ากลุ่มบริหารงานงบประมาณ จะดูแลทั้งการเงินและพัสดุ มีความสนิทชิดเชื้อกับผู้อำนวยการโรงเรียนคนปัจจุบัน โดย ป.ป.ช.ได้เรียกทุกคนที่เกี่ยวข้องไปสอบสวน ซึ่งตนก็ถูกเรียกไปสอบด้วย

ตนเองจำเป็นต้องให้ข้อมูลกับ ป.ป.ช.ในความจริง ตามที่ปฏิบัติจริง ซึ่งข้อมูลที่ให้กับ ป.ป.ช. ไม่ได้พาดพิงถึงใคร ผิดหรือถูกขึ้นอยู่กับ ป.ป.ช.ส่วนคำว่า "เลิกไหม เลิกไหม" ในคลิปวีดีโอ ครูเขียว หมายถึงตนจะเลิกให้ข้อมูลกับ ป.ป.ช.หรือไม่

ครูสาวผวา! ติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน หวั่น "ครูเขียว" มาก่อเหตุซ้ำ

ยืนวันว่า กรณีเรื่องชู้สาวระหว่างตนกับครูเขียว ไม่เคยคิด และไม่เคยมี เพราะตนมีสามีอยู่แล้ว ครูแป้งเอง ก็มีสามี ส่วนครูเขียว ก็มีภรรยาอยู่แล้ว ส่วนประเด็นความขัดแย้งในเครือญาติ ที่อดีตภรรยาครูเขียว เป็นลูกสาวของน้องพ่อสามีของตน ปัจจุบันครูเขียวก็ไปแต่งงานใหม่แล้ว ดังนั้นไม่มีประเด็นเรื่องเครือญาติมาเกี่ยวข้องกับเหตุที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

 

ข่าว : เรืองรุจ วังแจ่ม จ.บุรีรัมย์

logoline