svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โผล่อีกคลิป! ครูเมาควงสปาร์ต้า บุกโรงเรียนด่าครูชายพร้อมขู่จะยิง (มีคลิป)

10 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โผล่อีกคลิป ! ครูเมาควงสปาร์ต้า ไม่หยุดบุกโรงเรียน นักเรียนแตกฮือ ก่อนชี้หน้าต่อว่า ครูชาย พร้อมขู่ "หรือจะให้กูยิง ติดคุก ไม่ถึง 5 ปีหรอก" ตร.แจ้ง 4 ข้อหา ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานจะส่งฟ้อง

10 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากรณีคลิปครูผู้ชายมีอาการคล้ายมึนเมา อาละวาดหาเรื่องครูหญิงในโรงเรียนเดียวกัน และถือมีดสปาต้าจะเข้าทำร้าย ทั้งพยายามใช้มีดฟัน ตบหน้า กระชากผม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดได้มีคลิปครูเขียวหรือครูผู้ชายมีอาการคล้ายมึนเมา เข้าไปชี้หน้าด่า ครูชาย อีกคนในโรงเรียน ซึ่งคาดว่า เป็นญาติกับครูสาว ว่า “มึงไปแจ้งความทำไม เดียวกูจะเอาให้ตายตรงนี้แหละ หรือจะให้กูยิง ติดคุกไม่ถึง 5 ปีหรอก”

นักเรียนแตกฮือ ครูควงสปาร์ต้าจะฟันครูสาว ตามมาชี้หน้าต่อว่า ครูอีกร.ร. พร้อมขู่
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นายนพนรรจ์ เติมทรัพย์ ผอ.โรงเรียนสะแกโพรงอนุสรณ์ ได้ออกมาระบุเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณโรงรถในโรงเรียน แต่เป็นเวลานอกราชการ และจากการสอบถามเป็นเพียงการทะเลาะวิวาท ไม่มีใครได้รับอันตราย ซึ่งตอนนี้ทั้ง สองฝ่ายได้ลาราชการ จึงไม่สามารถเรียกมาเจรจากันได้

สำหรับสาเหตุที่แท้จริง ยังไม่ทราบแน่ชัด เพราะ ทั้งสองฝ่ายเป็นญาติพี่น้องกัน ซึ่งครูผู้หญิงจะเรียก ครูเขียว คือครูผู้ชายว่า ”ปู่” และเท่าที่ทราบ ครูเขียว เป็นญาติทางแม่ของครูสาว ตอนนี้ได้รับรายงานว่า ครูสาว ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองสองห้อง อ.เมืองไว้แล้ว

นายนพนรรจ์ เติมทรัพย์ ผอ.โรงเรียนสะแกโพรงอนุสรณ์

พ.ต.อ.อนันต์ ทองบรรเทิง ผู้กำกับการ สภ.หนองสองห้อง แจ้ง 4 ข้อหา ครูควงสปาร์ต้าจะฟันครูสาว

 

  • ตร.แจ้ง 4 ข้อหาครูเมาควงสปาตาคาดปมขัดแย้ง  

ล่าสุด พ.ต.อ.อนันต์ ทองบรรเทิง ผู้กำกับการ สภ.หนองสองห้อง ระบุว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนเมาตามไปหาอาละวาดที่บ้าน ก็ได้ให้กำลังตำรวจไปตรวจสอบ พบว่า มีชายคล้ายมีอาการมึนเมาอาละวาดหาเรื่องจริง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาที่โรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์ พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา คือ 

1.เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย
2.พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร
3.ข่มขู่ผู้อื่นให้ให้ตกใจกลัว
4.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำผู้เสียหาย ผู้ก่อเหตุ และพยานแวดล้อมไปแล้ว 5 ปาก ตอนนี้รอเพียงเอกสารจากทาง โรงพยาบาล เพื่อประกอบสำนวนยืนยันว่า บาดเจ็บสาหัสหรือไม่ ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งคาดว่าน่าจะสรุปสำนวนส่งอัยการได้ในสัปดาห์หน้า เพราะ คดีก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไร

เรืองรุจ วังแจ่ม / สุรชัย พิรักษา /  รายงานจาก จ.บุรีรัมย์

คลิปครูชายควงสปาร์ต้าจะฟันครูสาว ไม่หยุด ตามไปชี้หน้าด่าครูอีก ร.ร. ที่แท้ญาติกัน

 

 

logoline