svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แชร์ว่อน คลิปครูผู้ชายเมาอาละวาด ควงสปาต้าทำร้ายครูสาวในโรงเรียน - คลิป

10 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แชร์ว่อนคลิปฉาว ครูผู้ชายเมาอาละวาด ควงมีดสปาต้า พยายามทำร้ายครูผู้หญิงในโรงเรียน ตบหน้า กระชากผม แถมบุกบ้านขู่เอาชีวิต เย้ยตำรวจก็ช่วยอะไรไม่ได้ ขณะที่ ครูสาวงง ไม่รู้สาเหตุ-ยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมาง แต่ยอมรับกลัวจนไม่กล้าไปโรงเรียนหวั่นไม่ปลอดภัย

10 พฤศจิกายน 2565 สื่อสังคมออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ ขณะ ครูผู้ชาย ซึ่งมีอาการคล้ายมึนเมาอาละวาด โวยวายหาเรื่องครูในโรงเรียนเดียวกันและถือมีดสปาต้าจะเข้าทำร้ายครูผู้หญิงในโรงเรียนเดียวกัน 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ที่โพสต์คลิป ก็ให้ข้อมูลแค่ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดบุรีรัมย์ แต่ไม่ขอเปิดเผยตัว เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย

แชร์ว่อน คลิปครูผู้ชายเมาอาละวาด ควงสปาต้าทำร้ายครูสาวในโรงเรียน - คลิป

สำหรับคลิปแรกเป็นช่วงเวลาประมาณ 16.20 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 มีรถกระบะสีบรอนซ์ขับเข้ามาจอดขวางหน้ารถอเนกประสงค์สีขาวที่บริเวณหน้าโรงจอดรถในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จากนั้นได้มีครูผู้ชายเดินลงมาจากรถกระบะ อาการคล้ายกับมึนเมา เดินตรงเข้ามาหากลุ่มครูผู้หญิงที่ยืนอยู่บริเวณโรงจอดรถ 3 คน คือ ครูเอ ครูบี และครูซี

จากนั้นครูผู้หญิงชื่อเอ ถามว่ามีเรื่องอะไรคะ ครูผู้ชายก็พูดว่า ใจวัดใจ นรกถามหาเลย คือตอนนี้ลูกชายไม่มีอะไร ครูหญิงก็พูดว่าแล้วจอดรถทำไม จากนั้นครูผู้ชาย ก็เดินไปหยิบมีดสปาร์ต้าในรถกระบะ เดินเข้ามาหาครูเอ ครูผู้หญิงจึงถามครูผู้ชายว่า พี่มีอะไร ถ้ามีอะไรก็บอก แต่ครูผู้ชายก็ตะโกนว่า ไม่มี แต่เหมือนจะเข้าทำร้ายครูเอแล้วคลิปก็ตัดไป

แชร์ว่อน คลิปครูผู้ชายเมาอาละวาด ควงสปาต้าทำร้ายครูสาวในโรงเรียน - คลิป

ส่วนคลิปที่สอง เป็นคลิปต่อเนื่องเวลาไล่เลี่ยกันกับคลิปแรก ซึ่งครูผู้ชายเข้าทำร้ายร่างกายครูผู้หญิงและครูผู้หญิง 2 คนพยายามเข้าห้าม โดยคนที่ถ่ายคลิปน่าจะเป็นนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายผ่านรั้วโรงเรียน โดยในคลิปจะได้ยินเสียงเด็กที่ถ่ายคลิปบอกให้เพื่อนอีกคนเข้าไปช่วย แต่ก็ไม่มีกล้าเข้าไปช่วย ก่อนที่จะมีเด็กนักเรียนชายคนหนึ่งตัดสินใจปีนรั้วเข้าไปเอามีดสปาร์ต้า ซึ่งครูผู้ชายน่าจะทำหล่นช่วงชุลมุน แล้วก็ได้ยินเสียงครูผู้ชายตะโกนว่า “เอามีดกูมา ใครหยิบกูไปมึงตาย” 

ในจังหวะชุลมุนที่ครูผู้หญิงที่ถูกทำร้ายพยายามจะดิ้นให้หลุดเพราะถูกครูผู้ชายกระชากผมเอาไว้ ครูผู้ชายก็ตะโกนว่า “มันเลิกยัง ถ้าไม่เลิกกูเอามันตายนะ เดี๋ยวกูปาดคอเลยนะ กูยอมติดคุก กูไม่ใช่ลูกผู้ชาย กูเฮี้ย” แต่ไม่รู้ว่าครูผู้ชายหมายถึงเรื่องอะไร

แชร์ว่อน คลิปครูผู้ชายเมาอาละวาด ควงสปาต้าทำร้ายครูสาวในโรงเรียน - คลิป

 

ส่วนคลิปที่สามเป็นคลิปช่วงค่ำวันเดียวกัน ซึ่งครูผู้ชาย ได้ขับรถกระบะคันเดิมตามไปหาเรื่องครูผู้หญิงถึงที่บ้าน โดยครูผู้หญิงก็ได้แจ้งตำรวจให้มาช่วย เพราะกลัวจะได้รับอันตราย แต่ครูผู้ชายก็ประกาศลั่นต่อหน้าตำรวจ ว่า "ตำรวจก็ช่วยอะไรไม่ได้นะ อยากมีเรื่องใช่มั้ย" และพยายามเดินเข้าหาครูผู้หญิง ตำรวจก็กันเอาไว้ และก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวขึ้นรถไปครูผู้ชายยังพูดว่า "ถ้าเข้าบ้านมึงตาย"

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามครูเอ ซึ่งเป็นครูผู้หญิงที่ถูกครูผู้ชายที่ปรากฏในคลิปทำร้าย ได้เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปเกิดตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 16.20 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่ครูเอ ครูบี และครูซี ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้ง 3 คนกำลังพากันเดินไปโรงจอดรถเพื่อเตรียมตัวจะกลับบ้าน แต่ก็มีครูผู้ชายชื่อ “ครูเขียว” ขับรถกระบะมาจอดขวางหน้ารถแล้วเดินลงมาหาเรื่องตามที่ปรากฏในคลิป ก่อนจะเดินไปหยิบมีดสปาร์ต้าที่พกมาในรถแล้วเดินตรงเข้ามาจะฟัน ตนเองก็ใช้มือปัดออกจึงไม่โดน

ก่อนที่ครูผู้หญิงอีก 2 คนจะเข้ามาห้าม แต่ครูเขียวก็ยังใช้มือตบที่หน้าอีก 3 ครั้งและกระชากผมเอาไว้ ตนก็พยายามดิ้นสู้แต่สู้แรงผู้ชายไม่ไหว แต่ก็ดิ้นรนจนหลุดออกมาแล้วรีบขับรถไปแจ้งตำรวจ ช่วงหัวค่ำครูเขียวก็ยังตามไปหาเรื่องถึงที่บ้าน จึงขอกำลังตำรวจไปช่วยเพราะกลัว ทั้งหมดก็ตามที่ปรากฏในคลิป

แชร์ว่อน คลิปครูผู้ชายเมาอาละวาด ควงสปาต้าทำร้ายครูสาวในโรงเรียน - คลิป

ครูเอ บอกอีกว่า ก็ไม่รู้ว่าครูเขียวไม่พอใจเรื่องอะไรก็พยายามสอบถาม แต่ครูเขียวก็ไม่ยอมบอก ยอมรับว่าตอนนี้กลัวมากจนไม่กล้าจะไปโรงเรียน ก็ต้องไปสอนแบบหวาดระแวง เพราะอยู่โรงเรียนเดียวกันไม่รู้ว่าวันไหนครูจะเมาอาละวาดอีก ก็อยากให้ทางต้นสังกัดตรวจสอบและดำเนินการกับครูคนดังกล่าวด้วย เพราะโรงเรียนถือเป็นสถานที่ปลอดภัยที่สุด แต่นี่ครูถืออาวุธมีดเข้ามาในโรงเรียนและแสดงพฤติกรรมรุนแรงเสียเอง

 

ชมคลิป : แชร์ว่อน! คลิปครูผู้ชายเมาอาละวาด ควงสปาร์ต้าทำร้ายครูสาวในร.ร.

ภาพและข่าว : สุรชัย พิรักษา

สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline