svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว! "ไอ้นิว" ลูกน้องคนสนิท มือฆ่าหนุ่มรับเหมา หมกป่ากระถิน

30 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่แท้ฝีมือลูกน้องคนสนิท! ตำรวจ สภ.บางแก้ว ตามจับฆาตกรโหด ฆ่า มัดมือ-มัดเท้า ผู้รับเหมาก่อสร้าง หมกป่ากระถิน คาดปมเหตุ มาจากขัดแย้งเรื่องเงิน

ความคืบหน้ากรณี นายมกรธวัช หรือโต้ง (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้าง ติดตั้งกันสาด หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 26 ตุลาคม 2565 กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีผู้พบเป็นศพถูกฆาตกรรมมัดมือและมัดเท้า โยนทิ้งไว้ในป่ากระถิน ถนนเลียบคลองหลวงแพ่ง หมู่ 9 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

รวบแล้ว! \"ไอ้นิว\" ลูกน้องคนสนิท มือฆ่าหนุ่มรับเหมา หมกป่ากระถิน

นายมกรธวัช หรือโต้ง (สงวนนามสกุล) ผู้ตาย

 

30 ตุลาคม 2565 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ครอบครัวของผู้เสียชีวิตเดินทางมาพบตำรวจ สภ.บางแก้ว หลังเดินทางไปดูศพที่โรงพยาบาล ทำให้ทางครอบครัวสามารถยืนยันได้ว่าผู้เสียชีวิตที่พบคือนายมกรธวัช เนื่องจากรอยสักและแผลเป็นที่แขน ซึ่งหลังทราบข่าวทางครอบครัวก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

นายณรงค์ สุขศรี อาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าที่ผ่านมาหลานชาย มักเครียดและเคยมาขอยืมเงินหลังต้องนำไปจ่ายให้กับลูกน้อง เพราะหมุนเงินไม่ทันเนื่องจากอาทิตย์ที่ผ่านมาหลานชายล้มป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล สำหรับนิสัยส่วนตัว หลานชายคนนี้เป็นคนพูดจาตรงๆ ใครแรงมาก็จะแรงกลับ คำพูดบางคำอาจจะฟังดูโผงผางไปบ้าง แต่ก็เป็นคนใจดี ที่ผ่านมาหลานชายเคยมีครอบครัว แต่ได้เลิกรากันไป โดยมีลูก 1 คน

รวบแล้ว! \"ไอ้นิว\" ลูกน้องคนสนิท มือฆ่าหนุ่มรับเหมา หมกป่ากระถิน รวบแล้ว! \"ไอ้นิว\" ลูกน้องคนสนิท มือฆ่าหนุ่มรับเหมา หมกป่ากระถิน

สำหรับสาเหตุที่หลานชายถูกฆ่าในครั้งนี้ ส่วนตัวคาดว่าเกิดจากเรื่องงานรับเหมาก่อสร้าง อาจเกิดความขัดแย้งกับใครบางคน คาดว่าเป็นใกล้ตัว ทำให้หลานชายต้องถูกฆ่าโดยความโกรธแค้น นอกจากนี้หลังก่อเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้โทรศัพท์มือถือของหลานชายไปโพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมเขียนข้อมูลระบุว่า "ลาก่อนสมุทรปราการ เจอกันหาดใหญ่” เพื่อเบี่ยงประเด็น ตอนนี้ทรัพย์สินที่ยังไม่สามารถติดตามได้คือรถกระบะ สีดำ,รถจักรยานยนต์ และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

 

ล่าสุดตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางแก้ว สามารถคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วชื่อนายนิว อายุ 21 ปี เป็นลูกน้องคนสนิทของผู้ตาย โดยปมเหตุครั้งนี้มาจากความขัดแย้งเรื่องเงิน ที่ผู้ตายติดค้างไว้ ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลและหาของกลางที่คนร้ายเอาไป

รวบแล้ว! \"ไอ้นิว\" ลูกน้องคนสนิท มือฆ่าหนุ่มรับเหมา หมกป่ากระถิน รวบแล้ว! \"ไอ้นิว\" ลูกน้องคนสนิท มือฆ่าหนุ่มรับเหมา หมกป่ากระถิน รวบแล้ว! \"ไอ้นิว\" ลูกน้องคนสนิท มือฆ่าหนุ่มรับเหมา หมกป่ากระถิน

 

ข่าว : สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ

 

logoline