svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โผล่อีกสาว 19 เหยื่อเสี่ย ป. แฉยอมเปย์แหลก เพื่อแลกกับหลับนอนสาว ก่อนยึดคืน

28 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โผล่อีกสาววัย 19 ปี เหยื่อเสี่ย ป. แฉพฤติกรรมเสี่ยคนดัง ยอมเปย์แหลก ทั้งทำค่าฟัน ไอโฟน เพื่อแลกกับหลับนอนกับสาว ก่อนยึดคืนหลังเด็กไม่ตามใจ แถมยังหมกมุ่นทางเพศ

28 ตุลาคม 2565 ความคืบหน้ากรณีตำรวจอุดรธานี บุกค้นบ้าน เสี่ย ป. อายุ 55 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หลังได้รับแจ้งจากผู้ปกครองเด็กสาววัย 14 - 16 ปี ว่า เสี่ย ป. ชักชวนเด็กสาวมาถ่ายภาพ และคลิปเปลือย และมีการร่วมหลับนอนกับเด็กสาว และถ่ายภาพและคลิปวิดีโอไว้ โดยจ่ายเงินครั้งละ 600 - 1,000 บาท มีเด็กสาวตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก จากการตรวจค้นบ้าน ยังพบเด็กสาวอายุ 15 ปี อยู่ในห้องนอน 2 คน พร้อมถุงยางอนามัย และสุรา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาว 18 อดีตคนสนิท เสี่ย ป. หิ้วข้าวเยี่ยมถึงห้องขัง เผยไม่เครียดแม้นอนคุก
พ่อสาว 16 เหยื่อเสี่ย ป. ยื่นคัดค้านประกันตัว หวั่นออกมายุ่งพยานและหลักฐาน
ตร.พบหลักฐานเพิ่มคลิปเสี่ยป.กับหญิงสาว จ่อกู้ไฟล์ที่ลบ ไร้ญาติขอประกัน
ตร.บุกค้นบ้านเสี่ยป. ถ่ายภาพ-คลิปเปลือย ผงะพบเด็กสาว 2 คนในห้องนอน (มีคลิป)
สาววัย 16 ปี แจ้งจับ "เสี่ย ป." ลวงถ่ายภาพเปลือยแลกเงิน

 

 

โผล่อีกสาว 19 เหยื่อเสี่ย ป. แฉยอมเปย์แหลก เพื่อแลกกับหลับนอนสาว ก่อนยึดคืน
 

ล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 12.00 น. น.ส.ออย นามสมมุติ อายุ 19 ปี ชาวอุดรธานี หนึ่งในหญิงสาวที่เคยอยู่กับเสี่ย ป. ได้เล่าพฤติกรรมของเสี่ย ป. ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะที่ตนอายุ 17 ปี เสี่ย ป. ได้ทักเฟซกับทักไลน์มาหาตน โดยตนไม่ทราบว่า เสี่ยได้เฟซและไลน์ตนมาจากไหน โดยเสี่ยทักมาว่า ชอบตน ตนน่ารัก และพูดคุยกันมาเรื่อย ต่อมาเสี่ย ป. นัดตนทานข้าว แต่ตนไปกับเพื่อน เพราะไม่กล้าไปคนเดียว


น.ส.ออย เล่าต่อว่า เสี่ยปอบอกว่า ชอบตน ถ้าตนอยากได้อะไรให้บอก ซึ่งตอนนั้นตนไม่มีเงิน เนื่องจากเป็นช่วงโควิดจึงบอกไปว่าอยากทำฟันและเสริมจมูก เสี่ย ป. ก็พาไปดัดฟัน 8,000 บาท และพูดกับตนว่า “หนูต้องให้พี่บ้างนะ” แต่ตนยังไม่ยอมไปร่วมหลับนอนด้วย ไม่นานเสี่ย ป. ก็ซื้อโทรศัพท์ไอโฟน 8 พลัส ราคา 14,000 บาท ให้ตน แต่ตนก็ไม่ยอมไปนอนด้วย จึงทวงโทรศัพท์คืน แล้วตนก็เอาโทรศัพท์มาคืนให้ และให้ตนไปอยู่ที่หอพักของเสี่ย ป. ตนจึงเอาเพื่อนมาอยู่ด้วย แต่พอเพื่อนไม่อยู่ เสี่ย ป. ก็มารับตนไปกินข้าว เสร็จแล้วบังคับให้ตนไปนอนที่บ้านด้วย

 

“เสี่ยปอก็บอกตนว่าหนูต้องนอนกับพี่นะ ต้องแก้ผ้านอนนะ ต้องอาบน้ำกับพี่นะ ตนปฏิเสธ เสี่ย ป. ก็ทำหน้าโมโหใส่ ตนจึงต้องยอม ในตอนนั้นตนอายุ 17 ย่าง 18 ปี เสี่ย ป. ได้บังคับตนให้มีอะไรด้วย 2 ครั้ง ส่วนจะมีการถ่ายคลิปหรือไม่ตนก็ไม่รู้ แต่เวลามีอะไรกัน แกจะเปิดวิดีโอโป๊ไปด้วย ซึ่งตอนนั้นที่บ้านก็ยังไม่มีฉากอะไร มีแต่กระจกรอบห้อง ยังไม่มีการจัดเป็นสตูดิโอ”
 

 

น.ส.ออย หนึ่งในเหยื่อเด็กสาวของเสี่ย ป.

น.ส.ออย เล่าต่อไปว่า เพื่อนที่อยู่ด้วยกลับไปอยู่บ้าน ตนก็มีแฟนมาอยู่ด้วย ทำให้เสี่ย ป. ไม่พอใจ บอกตนว่า จะคิดค่าเช่าห้องย้อนหลัง เป็นเงิน 5,000 บาท ตนไม่มีเงินจ่าย เสี่ยก็ยึด รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงินดำ ซึ่งตนผ่อนค่างวดรถคันนี้มาเหลือเพียง 7 งวด โดยตามไปยึดที่หอพักใหม่ ที่ตนย้ายไปอยู่ ซึ่งตนมีเงิน 5,000 บาท แต่เสี่ย ป. ก็ไม่ยอมให้รถคืน เพราะคิดค่าทำฟันอีก 8,000 บาท รวมเป็นเงิน 13,000 บาท ซึ่งตนก็ไม่กล้าไปแจ้งความเพราะกลัว เนื่องจากอยู่คนเดียว

 

ขณะที่อยู่กับเสี่ย ป. จะชอบเล่าว่า เด็กคนนี้เป็นแบบไหน ลักษณะรูปร่างอย่างไร จะมาเล่าให้ตนฟัง ซึ่งพฤติกรรมของเสี่ย ป. จะเป็นคนหมกมุ่น เพราะชอบดูหนังโป๊ ชอบให้เด็กแก้ผ้าอาบน้ำด้วย นอนด้วย และจะบอกตนให้ติดต่อเด็กสาวมาให้ แต่ตนปฏิเสธ เพราะตนก็เห็นใจผู้หญิงด้วยกัน วันนี้ตนอยากได้รถจักรยานยนต์คืน เพราะรถตนทำงานผ่อนส่งด้วยความอยากลำบาก

 

หลังจากนั้น น.ส.ออย ได้เดินทางพร้อมนำเอกสารการผ่อนชำระรถจักรยานยนต์ เข้าพบ พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อติดต่อขอรับรถจักรยานยนต์ในบ้านเสี่ย ป.คืน
 

 

โผล่อีกสาว 19 เหยื่อเสี่ย ป. แฉยอมเปย์แหลก เพื่อแลกกับหลับนอนสาว ก่อนยึดคืน

 

บ้านของเสี่ย ป.


ข่าว : เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์ / ยุทธพงษ์ ดลสิริฤทธิกุล จ.อุดรธานี

 

logoline