svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แก๊ง อส. รีดเงิน ได้ประกันตัว ปลัดหัวหน้าทีม ยันบริสุทธิ์ล้านเปอร์เซ็นต์

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แก๊ง อส. รีดเงิน ได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ปลัด อ.รัตภูมิ หัวหน้าทีมเปิดใจเป็นครั้งแรก ยืนยันความบริสุทธิ์ใจในการปฏิบัติหน้าที่ล้านเปอร์เซ็นต์

5 ตุลาคม 2565 ความคืบหน้าคดี แก๊งยาเสพติดบุกชิงยาเสพติดของกลาง อส. ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด อ.รัตภูมิ จ.สงขลา หรือ ชุดพิฆาตไพรี รวม 6 นาย แต่สุดท้ายโอละพ่อ เป็นคดีที่เจ้าหน้าที่รับผลประโยชน์ เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดีอาญากับผู้ต้องหาค้ายาเสพติด จัดฉากวางแผนล่อซื้อยาเสพติด ภายหลังจากศาลอนุมัติหมายจับทั้ง 6  จากพฤติกรรมเรียกรับผลประโยชน์ แลกกับการปล่อยตัวผู้ต้องหา ก่อนที่ทั้งหมดจะเข้ามอบตัวที่ สภ.รัตภูมิ  

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่เหยื่อแฉอีก พฤติกรรม อส. รีดเงิน จับลูกชายคดีไอซ์ เรียก 2 แสน แลกปล่อยตัว

จ่อข้อหาเพิ่ม 6 ปลัด-อส. จัดฉากเรียกรับผลประโยชน์"บิ๊กโจ๊ก" ยัน หลักฐานแน่น

“ปลัด-อส.สงขลา” ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว “ผบ.ตร.” เผยหลักฐานมัดแน่น

ด่วน ! ออกหมายจับปลัด - อส.รวม 6 นาย เรียกผลประโยชน์ – แลกตัวผู้ต้องหาค้ายา

 

 

แก๊ง อส. รีดเงิน ได้ประกันตัว ปลัดหัวหน้าทีม ยันบริสุทธิ์ล้านเปอร์เซ็นต์

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.30 น. หลังจากที่พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาและสอบปากคำทั้งปลัด และ อส. อีก 5 นาย  ประกอบด้วย 1.จ่าเอกไพรัช แก้วมณี ปลัดอำเภอหัวหน้าชุด, 2.นายหมู่เอก เฉลิมศักดิ์ ทองแจ้ง, 3.นายหมู่ตรี พิษณุ รัตนอุไร, 4.สมาชิกเอก สุทธิพงษ์ สุวรรณชาตรี, 5.สมาชิกเลิศฤทธิ์ ไชยพฤกษ์กุล, และ 6.สมาชิก อดิศักดิ์ หวังนิ

 

โดยใช้เวลาสอบมาราธอนถึง 12 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 09.00 - 20.30 น. จนแล้วเสร็จ และทั้ง ปลัด และ อส. ได้ยื่นขอประกันตัวโดยใช้ตำแหน่งของปลัดอำเภอ 5 นาย ค้ำประกันตีวงเงินประกันคนละ 3 แสนบาท รวม 1 ล้าน 8 แสนบาท และได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

 

 

แก๊ง อส. รีดเงิน ได้ประกันตัว ปลัดหัวหน้าทีม ยันบริสุทธิ์ล้านเปอร์เซ็นต์

แก๊ง อส. รีดเงิน ได้ประกันตัว ปลัดหัวหน้าทีม ยันบริสุทธิ์ล้านเปอร์เซ็นต์

หลังได้รับการประกันตัว จ่าเอกไพรัช แก้วมณี ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรกว่า ตนและเจ้าหน้าที่ทุกนายได้มาพบตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ที่ผ่านมา ส่วนรายละเอียดและข้อเท็จจริง ได้ให้การกับพนักงานสอบสวนไปแล้ว ตนเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม และมั่นใจในความบริสุทธิ์ใจล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่มีความกังวลใด ๆ เพราะปฏิบัติตามอำนาจหน้าที่ถูกต้องตามกฏหมาย

 

จ่าเอกไพรัช แก้วมณี ปลัดอำเภอรัตภูมิ หัวหน้าชุด

 

ข่าว สันติภาพ รามสูต จ.สงขลา  

logoline