svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติวอนประหารหลานคลั่งยา ใช้จอบ - มีดฟันย่าดับ หลังยัวะขอเงินไม่ได้

20 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติวอนประหาร หลานคลั่งยา ใช้จอบ - มีดฟันย่าจนเสียชีวิต หลังยัวะขอเงินไม่ได้ ขณะที่แฟนสาวนำข้าวมือสุดท้ายมาให้ก่อนขอเลิก หวั่นกลัวพ้นโทษออกมาทำร้าย

20 ตุลาคม 2565 ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ เกี่ยวกับพิษภัยยาเสพติด ที่นายพิพัฒน์พงศ์ แจ่มจำรัส อายุ 30 ปี หลานชายแท้ ๆ หลอนยาบ้า คลั่งก่อเหตุใช้มีด - จอบ ฟัน - ทุบ นางนิยม แจ่มจำรัส ย่าวัย 79 จนเสียชีวิตสยองคาที หลังยัวะที่ขอเงินไม่ได้ ซ้ำหลังก่อเหตุยังหลอนจัด อ้างไม่ได้ทำไปล่อซื้อยาเสพติดอยู่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อีกแล้ว หลานหลอนยา ยัวะขอเงินย่าไม่ได้ คว้ามีด - จอบ ฟันเสียชีวิตสยอง 

 

ญาติวอนประหารหลานคลั่งยา ใช้จอบ - มีดฟันย่าดับ หลังยัวะขอเงินไม่ได้
 

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ สภ.คลองกิ่ว นางสาวณัฏฐณิชา ไชยเจริญ อายุ 42 ปี แฟนของ นายพิพัฒน์พงศ์ ผู้ก่อเหตุ ได้นำอาหารมาให้ที่สามี เพราะสามียังไม่ได้กินข้าวทั้งวัน เป็นมื้อแรกที่สามีจะได้กิน พร้อมกล่าวว่า ส่วนตนนั้นจะเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเด็ดขาดและถาวร เพราะยาบ้าทำให้เราไม่ดีทั้งสติ และอารมณ์จะรุนแรงเสียคน หากครอบครัวไหนมีญาติที่ติดยาเสพติด ให้แจ้งเจ้าหน้าที่มารับตัวไปบำบัด ก่อนจะสายเกินไป

 

หลังจากนี้ตนคงจะเดินตามทางของตัวเอง เลือกทางที่ดีให้ตัวเองตน จะไม่ขอกลับมาที่เดิมอีกแล้ว เพราะครั้งนี้รุนแรงเกินไป หากอยู่ต่อตนก็ไร้จุดหมาย ถ้าเขาพ้นโทษก็กลัวว่า จะมาทำร้ายตนอีก เพราะก่อนหน้านี้ตนก็เคยถูกทำร้ายบ่อยครั้ง นำอาหารเป็นข้าวกล่องและน้ำดื่มจำนวน 2 ขวด เพื่อมาเยี่ยมและให้อาหารกับสามี ก่อนจะส่งตัวดำเนินคดี 
 

ญาติวอนประหารหลานคลั่งยา ใช้จอบ - มีดฟันย่าดับ หลังยัวะขอเงินไม่ได้

นางสาวณัฏฐณิชา ไชยเจริญ อายุ 42 ปี (เสื้อดำ) แฟนของ นายพิพัฒน์พงศ์ ผู้ก่อเหตุ

ด้านนางสาวส้ม อายุ 35 ปี หลานของผู้เสียชีวิต และเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนรับไม่ได้กับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำเกินไปมาก ตนสงสารยายที่มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ในความรู้สึกโมโหมาก อยากให้ศาลตัดสินประหารชีวิตไปเลย ถึงจะเป็นญาติกันตนก็ไม่เอาไว้แน่นอน เพราะถ้าติดคุกไม่กี่ปีก็พ้นโทษ กลัวว่าจะออกมาคลั่งทำร้ายคนในบ้านอีกเหมือนเดิม

 

ส่วนเรื่องงานศพของย่านั้น ตนต้องรอญาติปรึกษากันก่อน เพราะยังรับศพไม่ได้ ต้องรอไปชันสูตรอย่างละเอียดก่อน ส่วนงานศพนั้นหากรับศพมาแล้ว จะนำมาบำเพ็ญพิธีทางศาสนาที่วัดหัวกุญแจ ใกล้ ๆ บ้านตัวเอง และจัดแบบเรียบง่าย

 

นายพิพัฒน์พงศ์ ผู้ก่อเหตุ

นายพิพัฒน์พงศ์ ผู้ก่อเหตุ

นางสาวส้ม อายุ 35 ปี หลานของผู้เสียชีวิต

 

ข่าว : วิศาล แสงเจริญ จ.ชลบุรี
 

logoline