svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มอบตัวครบ 5 คน แก๊ง"หรั่ง พระราม 2" คดียิงถล่มรถในพูลวิลล่า

19 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แก๊ง "หรั่ง พระราม 2" มอบตัวตำรวจครบแล้วทั้ง 5 คน คดียิงถล่มรถในพูลวิลล่า ใช้ปืนตบเหยื่อเลือดอาบ ขณะที่ รอง ผบช.ภ.2 บุกตรวจบ้านพักพูลวิลล่า ย่านจอมเทียน ยืนยันไม่ใช่แหล่งมั่วสุม

จากกรณีที่ นายจิรโรจน์ วัฒนะ อายุ 29 ปี หรือ "หรั่ง พระราม 2"  หนึ่งในผู้ที่ถูกออกหมายจับ คดีใช้ด้ามปืนตบ และทำร้ายกลุ่มวัยรุ่น จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย พร้อมกับใช้อาวุธปืนยิงถล่มรถ และขู่ฆ่า กลุ่มวัยรุ่น เหตุเกิดภายในบ้านพูลวิลล่า ถนนสายจอมเทียนสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมา นายจิรโรจน์ หรือ "หรั่ง พระราม 2" ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมกับพวกที่ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน คือ นายบุญฤทธิ์ จิตรมา หรือ “ฉุย บางบอน”อายุ 24 ปี นายสราลัญ ยอดทัด หรือ  “ท็อป ตลิ่งชัน” อายุ 23 ปี  พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ เป็น อาวุธปืนสั้นออโตเมติก แบบแม็กกาซีน กล็อก 19 ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และ อาวุธปืนปลอม บีบีกัน อีกจำนวน 2 กระบอก ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น จนท.เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ รอง ผบช.ภ.2ตรวจพูลวิลลาที่เกิดเหตุ

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 ตุลาคม 2565 พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพักพูลวิลล่า ถ.สายสองจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีเจ้าของ พาตรวจที่เกิดเหตุ

พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 เปิดเผยว่า สำหรับที่พักบ้านพูลวิลล่าแห่งนี้ เป็นจุดที่น่าสนใจ เป็นสถานที่ที่กลุ่มวัยรุ่นนิยมจะไปชุมนุมกันในยุคปัจจุบัน ซึ่งเป็นสถานที่ปิด ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยากที่จะตรวจสอบ เพราะเป็นสถานที่รโหฐาน เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้ความสามารถ ทักษะ ความเชี่ยวชาญ ในการสืบสวนหาข่าว เชิงไซเบอร์วิลเลจ โดยจะต้องรับรู้รับทราบข้อมูลโดยเร็ว จากพลเมืองดี ประชาชนชาวบ้าน ที่อยู่บริเวณข้างเคียง มอบตัวครบ 5 คน  แก๊ง\"หรั่ง พระราม 2\" คดียิงถล่มรถในพูลวิลล่า

ทั้งนี้ เมื่อมีการแจ้งเข้ามา กองกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะเข้าตรวจสอบทันที เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการมั่วสุม หรือเหตุที่ไม่ดีเกิดขึ้นกับเยาวชน และประชาชนได้ โดยสถานที่เกิดเหตุนั้น ซึ่งเป็นลักษณะรีสอร์ทพูลวิลล่า จากตรวจสอบด้วยตนเองแล้วขอยืนยันว่า ไม่ใช่สถานที่มั่วสุม หรือแหล่งเสื่อมโทรม แต่อย่างใด กลุ่มผู้เสียหายได้เดินทางมาพักผ่อนท่องเที่ยวตามปกติ ซึ่งได้เข้าพักเพียง 1 วัน เท่านั้นก่อนมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ไม่สามารถมั่วสุมก่อเหตุอาชญากรรมได้

ขณะที่ นายวรวิทย์ สระทองอ่อน อายุ 23 ปี หรือเก่ง หนึ่งในคนเจ็บ ที่ถูกอาวุธปืนทุบหัว ได้เดินทางมาห้องสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อทำการชี้ตัวยืนยัน กลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยล่าสุดทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวครบแล้วทั้ง 5 คน หนึ่งในผู้บาดเจ็บเข้าชี้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ

logoline