svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"บิ๊กโจ๊ก" สั่งล่า แก๊ง หรั่ง พระราม2 ก่อเหตุอุกอาจ กลางเมืองพัทยา

18 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กโจ๊ก"สั่ง ล่าแก๊ง หรั่ง พระราม2 เหิมก่อเหตุอุกอาจ ในพูลวิลล่า กลางเมืองพัทยา ปืนตบ-ยิงถล่มรถ ก่อนประกาศศักดิ์ดา "กูเคลียร์ได้หมด ไม่กลัวตำรวจหน้าไหน”

19 ตุลาคม 2565  จากกรีเกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ บุกพลูวิลล่า ตามหาคน โดยทิ้งปมตามทวงหนี้อันป่าเถื่อน ยิงยางรถยนต์ระเบิด 3 คัน ปืนทุบและตบที่ใบหหน้า จนเลือดอาบได้รับเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บ้านพลูวิลล่าย่านจอมเทียนสายสอง ก่อน ยึดบัตรประชาชน ห้ามตาม ห้ามแจ้งความ จะตามหายิงทิ้งทั้งครอบครัว พร้อมประกาศลั่น “กูเคลียร์ได้หมด ไม่กลัวตำรวจหน้าไหน” โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยาแล้ว

 

สั่งล่าแก๊ง หรั่ง ทะเทียนทะเล

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “แก๊งหนี้นอกระบบ” บุกยิงถล่มเก๋ง 3 คัน ลั่นเคลียร์ได้หมด “ไม่กลัวตำรวจ”

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น.วานนี้(18 ต.ค.) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองพัทยา ก่อนเข้าประชุมด่วนภายในห้อง ศปก. พร้อมด้วย พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา รวมถึงทีมเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี เข้าร่วมประชุมติดตามความคืบหน้า

 

สั่งล่าแก๊ง หรั่ง ทะเทียนทะเล

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์  เปิดเผยว่า คดีมีความคืบหน้าไปค่อนข้างมาก  โดยขณะนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ซึ่งพบว่า ผู้ก่อเหตุมีถิ่นฐานอยู่ในฝั่งธนบุรี กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีประวัติเคยก่อเหตุในพื้นที่อื่นมาแล้ว เชื่อว่าไม่นานจะได้ตัวผู้ก่อเหตุครบ ส่วนปมเหตุนั้น จะแถลงให้ทราบอีกครั้งหลังจากได้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว น่าจะเป็นวัยรุ่น กลุ่มเดียวกับ "หรั่ง เทียนทะเล" ซึ่งมีส่วนพัวพันกับการค้ายาเสพติด ซึ่งขณะนี้ได้ออกหมายจับแล้ว 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขต 2 จังหวัดชลบุรี ยังคงเร่งเก็บหลักฐานเพิ่มจากรถที่ถูกคนร้ายยิงยางจนแตก ส่วนทีมชุดไล่ล่ายังคงปูพรหมติดตามตัวกลุ่มคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวในไม่ช้านี้

 

เอกชัย สุขวัฒนะ , ทิวากร กฤษมณี รายงานจาก พัทยา

logoline