svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"หรั่ง พระราม 2" พร้อมสมุน แจ้นมอบตัว คดียิงถล่มรถในพูลวิลล่า ย่านจอมเทียน

19 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หรั่ง พระราม 2" พร้อมสมุนร่วมแก๊ง ยิงถล่มพูลวิลล่า ย่านจอมเทียน แจ้นมอบตัว พร้อมอาวุธปืน หลัง "บิ๊กโจ๊ก" ลงมาดูคดีเอง

จากกรณีเหตุคนร้าย เป็นชายฉกรรย์ 7-8 คน ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงรถยนต์ และทุบหัว เหยื่อภายในพูลวิลล่า ย่านจอมเทียน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย โดยหนุ่งในผู้ก่อเหตุคือ  นายจิรโรจน์ วัฒนะ ฉายา ‘หรั่ง พระราม2’ ซึ่งวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้  กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้เสนอศาลพัทยา ออกหมายจับแล้ว

 

"บิ๊กโจ๊ก" ลงมาดูแลคดี แก๊งทวงหนี้ยิงถล่มรถพูลวิลล่า

ต่อมาในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา  (18 ต.ค.) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. "บิ๊กโจ๊ก"  ได้เดินทางไปตรวจสอบ และเรียกประชุมชุดสืบสวน สั่งล่าแก๊งชายฉกรรจ์กลุ่มนี้ เบื้องต้นรู้ตัวคนร้ายทั้งหมดแล้ว  และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งดำเนินการติดตามจับกุมตัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "บิ๊กโจ๊ก" สั่งล่า แก๊ง หรั่ง พระราม 2 ก่อเหตุอุกอาจ กลางเมืองพัทยา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “แก๊งหนี้นอกระบบ” บุกยิงถล่มเก๋ง 3 คัน ลั่นเคลียร์ได้หมด “ไม่กลัวตำรวจ”

พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

 

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (19 ต.ค.) นายจิรโรจน์ วัฒนะ อายุ 29 ปี หรือ  "หรั่ง พระราม 2" หนึ่งในผู้ที่ถูกออกหมายจับ  พร้อมด้วย นายบุญฤทธิ์ จิตรมา อายุ 24 ปี หรือ "ฉุย บางบอน" , นายสราลัญ ยอดทัด อายุ 23 ปี  หรือ "ท็อป ตลิ่งชัน"  ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ เป็นอาวุธปืนสั้นออโตเมติก แบบแม็กกาซีน กล็อก 19 และ อาวุธปืนปลอม บีบีกัน อีกจำนวน 2 กระบอก เบื้องต้นหลังมีการมอบตัว และ แยกกันสอบปากคำ โดยยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูล ในทิศทางของการให้การ ของกลุ่มผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้ และคาดการณ์ว่าจะมาสอบเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองพัทยา ในช่วงเย็นวันนี้

 

ทิวากร รายงานจากจ.ชลบุรี

ห้องเกิดเหตุ

logoline