svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นึกว่าสะพานกลับรถ ซิ่งจยย.ย้อนศรขึ้นทางด่วน ประสานงากระบะดับ 1 สาหัส 1 (คลิป)

05 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นึกว่าสะพานกลับรถ หนุ่มสาว ซิ่งจักรยานยนต์ พีซีเอ็กซ์ ขึ้นทางด่วน กาญจนาภิเษก บางพลี-สุขสวัสดิ์ ย่านช้างสามเศียร ขับย้อนศรชนประสานงากระบะสนั่น ร่างกระเด็นดับ 1 ศพ สาหัสอีก 1 ราย

5 ตุลาคม 2565 สุดสลดจักรยานยนต์ย้อนศรประสานงารถกระบะ ส่งผลมีผู้เสียชีวิต โดยพ.ต.ท.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถชนกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา เหตุเกิดบริเวณทางขึ้นด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี-สุขสวัสดิ์ ก่อนถึงด่านบางเมือง 1 ใกล้กับช้างสามเศียร ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ก เดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบนทางด่วน ก่อนถึงด่านเก็บเงินประมาณ 500 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด แรนเจอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียนกรุงเทพ จอดอยู่ในสภาพกันชนด้านหน้าพังเสียหาย ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยิน ล้มอยู่กลางถนน 

นึกว่าสะพานกลับรถ ซิ่งจยย.ย้อนศรขึ้นทางด่วน ประสานงากระบะดับ 1 สาหัส 1 (คลิป)

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อว่า นายกฤษณะ กรรณเทพ อายุ 19 ปี คนขับขี่รถจักรยานยนต์ อาการสาหัส  ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่คนนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อว่า นางสาวอรวรรณ มุ้งทอง อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งไปรักษาอาการที่ รพ.สมุทรปราการ 


สอบถาม นายกิตติพงษ์ กลีบแก้ว อายุ 37 ปี คนขับรถกระบฟอร์ด ซึ่งเป็นคู่กรณี เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับรถคันดังกล่าว ออกจากบริษัทย่านแบริ่ง เพื่อไปทำธุระที่ จ.สุพรรณบุรี โดยกำลังขับรถขึ้น เพื่อทางด่วน แต่ในขณะที่รถวิ่งมาบนถนนตามปกติ ก่อนถึงด่านเก็บเงิน จู่ ๆ ได้มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์  ขับขี่ย้อนศรลงมาด้วยความเร็ว ทำให้ตนเองตกใจ ต้องหักพวงมาลัยหลบรถจักรยานยนต์ ที่วิ่งมา แต่เนื่องจากระยะกระชั้นชิด ทำให้รถจักรยานยนต์ และรถที่ตนเองขับมา พุ่งชนประสานงานอย่างเต็มแรง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

นึกว่าสะพานกลับรถ ซิ่งจยย.ย้อนศรขึ้นทางด่วน ประสานงากระบะดับ 1 สาหัส 1 (คลิป)

ด้าน นางสาวรุ่งนภา พราหมณ์ อายุ 37 ปี เจ้าของคลิปหน้ารถ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองขับรถตามหลังรถกระบะฟอร์ด สีดำ เห็นรถจักรยานยนต์ วิ่งย้อนศรลงมาจากทางด่วนด้วยความเร็ว กระทั่งพุ่งชนด้านหน้ารถกระบะฟอร์ด เข้าอย่างจัง จนทำให้ร่างผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และคนนั่งซ้อนท้าย กระเด็นไปกระแทกพื้นนอนแน่นิ่งอยู่บนถนน จากนั้นตนเองจึงได้รีบจอดรถ และลงไปช่วยเหลือ พร้อมกับนำคลิปจากกล้องหน้ารถ มอบให้กับทางเจ้าของรถกระบะ เพื่อนำไปเป็นหลักฐาน 


เบื้องต้นคาดว่า รถจักรยานยนต์น่าจะไม่ชินทาง คิดว่าเป็นสะพานดังกล่าว เป็นสะพานข้ามแยก ก่อนที่จะวิ่งขึ้นไป และพบกับด่านเก็บเงิน จึงได้ขับย้อนศร ลงมาจากทางด่วน กระทั่งพุ่งชนรถกระบะ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ 

ชมคลิป >> วินาทีชีวิต ซิ่งจยย.ขึ้นทางด่วน ประสานงากระบะดับ 1 สาหัส 1 

นึกว่าสะพานกลับรถ ซิ่งจยย.ย้อนศรขึ้นทางด่วน ประสานงากระบะดับ 1 สาหัส 1 (คลิป) นึกว่าสะพานกลับรถ ซิ่งจยย.ย้อนศรขึ้นทางด่วน ประสานงากระบะดับ 1 สาหัส 1 (คลิป) นึกว่าสะพานกลับรถ ซิ่งจยย.ย้อนศรขึ้นทางด่วน ประสานงากระบะดับ 1 สาหัส 1 (คลิป)

ข่าวและภาพโดย : สุทธิ์นันท์  คงสินธ์
สำนักข่าวเนชั่น จ.สมุทรปราการ 

logoline