svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โดนแล้ว สั่งเด้ง ตชด. เมาแอ๋ ขับรถเก๋งขวางขอตรวจใบขับขี่ (มีคลิป)

04 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รู้แล้วพ่อเป็นใคร สั่งเด้งแล้ว ตชด. เมาแอ๋ ขับรถเก๋งขวางขอตรวจใบขับขี่ ผบช.ตชด. สั่งฟันวินัยไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

ความคืบหน้ากรณีที่วันนี้ (4 ต.ค.) โซเชียลได้มีการแชร์คลิป ชายเสื้อแดง มีลักษณะคล้ายเมาสุรา ขับรถยนต์ส่ายไปมา ความยาว 2.20 นาที และมีข้อความว่า “ลิ้นพันมาเลย กินเหล้าแล้วขับเป็นภาระเพื่อนร่วมถนนอีก ลงมาถามพ่อเป็นใครเฉยเลย…ผมทรงนี้ เสื้อแบบนี้ น่าจะตำรวจชัวร์ ๆ เมาแล้วขับ แถมไปก่อกวนชาวบ้านอีก มีนิ้วมาให้ตัดอีกแล้ว พิกัด ถนนเส้นระหว่างอำเภอดอนตาลไปเลิงนกทา” ซึ่งภายหลังทราบว่า ชายคนดังกล่าว เป็นตำรวจ ตชด. ยศร้อยตำรวจตรี และประสบอุบัติเหตุหลังจากเกิดคลิปดังกล่าว (อ่านข่าว)  

 

 

โดนแล้ว สั่งเด้ง ตชด. เมาแอ๋ ขับรถเก๋งขวางขอตรวจใบขับขี่ (มีคลิป)

 

ล่าสุด กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ได้ตรวจสอบคลิปดังกล่าวพบว่า ชายเสื้อแดงในคลิป คือ ร.ต.ต.กฤตพรตติ์ พลเยี่ยม ผู้บังคับหมวดกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 234 ฐานปฏิบัติการ บ้านห้วยกอก อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร

 

เบื้องต้น พ.ต.ต.เรวัฒ จำปาน ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 234 ผู้บังคับบัญชา ได้เรียก ร.ต.ต.กฤตพรตติ์ มาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นชายในคลิปดังกล่าวจริง โดย พ.ต.ต.เรวัฒ ได้ติดต่อกับผู้เสียหายทราบว่า ไม่ได้ติดใจเอาความ จึงเตรียมพา ร.ต.ต.กฤตพรตติ์ เข้าพบผู้เสียหายเพื่อขอโทษต่อไป ส่วนทางคดีจะนำตัว ร.ต.ต.กฤตพรตติ์ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ป่าไร่ เพื่อสอบข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

มีรายงานว่า กรณีที่เกิดขึ้นทาง พ.ต.อ.สิปปนันท์ สรณ์คุณแก้ว ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 23 มีคำสั่งให้ ร.ต.ต.กฤตพรตติ์ เข้ามารายงานตัวและประจำที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 23 อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร รวมถึงดำเนินการด้านคดีวินัย และปฏิบัติตามคำสั่ง กรมตำรวจ ที่ 1212/2537 เรื่อง มาตรการควบคุมและเสริมสร้างความประพฤติและวินัยข้าราชการตำรวจ เพื่อมิให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่ข้าราชการตำรวจรายอื่น ๆ
 

 

โดนแล้ว สั่งเด้ง ตชด. เมาแอ๋ ขับรถเก๋งขวางขอตรวจใบขับขี่ (มีคลิป)

โดนแล้ว สั่งเด้ง ตชด. เมาแอ๋ ขับรถเก๋งขวางขอตรวจใบขับขี่ (มีคลิป)

ขณะที่ พล.ต.ท.ณัฐ สิงห์อุดม ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ได้กล่าวขอโทษพี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน และกำชับให้หน่วยต้นสังกัดของ ร.ต.ต.กฤตพรตติ์ ดำเนินการด้านคดีตามกฎหมายและคดีวินัย อย่างเคร่งครัด เนื่องจากเป็นการกระทำผิดกฎหมาย และสร้างความเดือดร้อน อันตรายแก่พี่น้องประชาชน และให้ทุกหน่วยในสังกัด กำชับและดูแลกำลังพล มิให้กระทำผิดกฎหมายและประพฤติตนอยู่ในระเบียบวินัยอย่างเคร่งครัด

 

พล.ต.ท.ณัฐ สิงห์อุดม ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน
 

 

ชมคลิปเหตุการณ์

logoline