svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผู้การฯ สุราษฎร์ เผยผลสอบ คลิปแฉ ตร.เกาะสมุย ขอมีเซ็กซ์แลกปล่อยตัว คดียาบ้า

27 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งามหน้า! ผู้การฯ สุราษฎร์ธานี เผยผลสอบ 2 สามีภรรยา อัดคลิปแฉ ตำรวจเกาะสมุย ยศ จ.ส.ต. เรียกเงิน 5 หมื่นบาท ขอมีเซ็กซ์แลกปล่อยตัว หลังถูกจับยาบ้า 1 เม็ด ย้ำต้องดำเนินคดีเด็ดกขาด

ความคืบหน้ากรณี 2 สามีภรรยา อยู่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เข้าขอความช่วยเหลือ เพจสายไหมต้องรอด อ้างว่า ถูกตำรวจเกาะสมุย เรียกรับเงินเพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติด และยังใช้วาจาในลักษณะคุกคามทางเพศ โดยให้ภรรยามีเพศสัมพันธ์ด้วยเพื่อให้สามีพ้นความผิดนั้น

 

ซึ่งภายหลัง พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มีคำสั่งด่วนให้ พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ่อผุด อ.เกาะสมุย ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณี น.ส.สุวนันท์ (สงวนนามสกุล) ร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เกาะสมุย ถูกข้าราชการตำรวจ ข่มขู่คุกคาม และมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและให้ทราบผลภายใน 7 วัน
 

 

ผู้การฯ สุราษฎร์ เผยผลสอบ คลิปแฉ ตร.เกาะสมุย ขอมีเซ็กซ์แลกปล่อยตัว คดียาบ้า

ล่าสุดวันนี้ (27 ก.ย.) พล.ต.ต.สาธิต เผยว่า ได้รายงานผลการสอบสวนปากคำผู้เสียหาย พบว่า เหตุการณ์มีมูลจริง  โดยผู้เสียหายอ้างว่า เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ทั้ง 2 คนถูกตำรวจ สภ.เกาะสมุย จับกุมตัวพร้อมยาบ้า 1 เม็ด แล้วนำตัวไปสอบสวนที่หน่วยบริการประชาชนหน้าทอน เมื่อไปถึงกลับถูกตำรวจเรียกร้องเงินจำนวน 50,000 บาท แต่ผู้เสียหายมีเงินติดตัวเพียง 2,000 บาท 

 

โดย 1 ในตำรวจชุดจับกุมยศ “จ.ส.ต.” นำ น.ส.สุวนันท์ เข้าไปพูดคุยในห้อง ภายในหน่วยบริการประชาชน ซึ่ง น.ส.สุวนันท์ ได้บันทึกเสียงไว้ ซึ่งตำรวจดังกล่าว ได้พูดในลักษณะคุกคามทางเพศ ให้ผู้เสียหายมีเพศสัมพันธ์กับตำรวจ เพื่อให้นายชัยวัฒน์ พ้นข้อกล่าวหา แต่ไม่ได้มีท่าทีอะไร ต่อมาผู้แจ้งได้จ่ายเงิน 2,000 บาท ให้ตำรวจดังกล่าว และนายชัยวัฒน์ ได้รับการปล่อยตัว เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา

 

กระทั่งเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา นายชัยวัฒน์ ได้พาลูกไปเที่ยวเล่นบริเวณท่าเทียบ และได้พบก “จ.ส.ต.” คนเดิมก่อนจะมีการพูดว่า “ไปตรวจฉี่มั้ย” แล้วได้เกิดการทะเลาะมีปากเสียงกัน ซึ่งผู้เสียหายเกรงว่า ครอบครัวจะไม่ปลอดภัย จึงได้เข้าแจ้งความดังกล่าว 
 

 

ผู้การฯ สุราษฎร์ เผยผลสอบ คลิปแฉ ตร.เกาะสมุย ขอมีเซ็กซ์แลกปล่อยตัว คดียาบ้า

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สภ.เกาะสมุย ได้สอบสวนผู้เสียหายเพิ่มเติม และให้ชี้ภาพตำรวจคนดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากตำรวจทำผิดจริงก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด

 

 

ผู้การฯ สุราษฎร์ เผยผลสอบ คลิปแฉ ตร.เกาะสมุย ขอมีเซ็กซ์แลกปล่อยตัว คดียาบ้า

logoline