svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โรงพักโคกคราม ตั้งกก.สอบข้อเท็จจริง ปม "แท็กซี่ถูกยิงปืนขู่"

27 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.สน.โคกคราม สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ปมแท็กซี่อ้างถูกตร.ยิงปืนขู่ ยังไม่ยืนยันเป็นตำรวจสน.โคกคราม สั่งฝ่ายสืบสวนไล่ตรวจกล้องวงจรปิด และให้ผู้เสียหายยืนยันตัว ระบุตอนเกิดเหตุต่างฝ่ายต่างทำร้ายกัน มีทั้งข้อมูลจริงและข้อมูลเท็จ ยันให้ความเป็นธรรมสองฝ่าย

ภายหลัง พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกครามได้เรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อติดตามหาตัว หลังผู้เสียหายโชเฟอร์ระบุว่าถูกชายคนหนึ่ง ขับรถกระบะปาดหน้า แล้วเกิดมีปากเสียง ทำให้ฝ่ายคนขับกระบะยิงปืนขู่ โดยสงสัยว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของสน.โคกครามนั้น (อ่านเพิ่มเติม)

 

ล่าสุดทาง พ.ต.อ.ศรีสันต์ ได้เปิดเผยภายหลังการประชุมว่า เบื้องต้นได้สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นตำรวจในสังกัดหรือไม่ หากเป็นตำรวจจริงจะลงโทษตามกฎหมายและมีเอาผิดทางวินัย ทั้งนี้ก็พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย 

 

“ยังไม่ยืนยันว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่ ได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนไปไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนให้ผู้เสียหายมายืนยันตัวบุคคลอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ก่อนเกิดเหตุพบว่าต่างฝ่ายต่างได้ทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกันมาก่อน แล้วผู้เสียหายก็ถูกใช้อาวุธมาข่มขู่ เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมีทั้งข่าวจริงข่าวเท็จปนกันไป”

โรงพักโคกคราม ตั้งกก.สอบข้อเท็จจริง ปม \"แท็กซี่ถูกยิงปืนขู่\"

logoline