svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เดือด “โชเฟอร์แท็กซี่” ร้อง “ตำรวจ” ขับรถปาดหน้า ท้าชก ชักปืนยิงขู่ (มีคลิป)

27 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“โชเฟอร์แท็กซี่” ร้อง “เพจสายไหมต้องรอด” หลังเจอ “ตำรวจ” ขับรถปาดหน้า เปิดกระจกด่า ก่อนท้าชกพร้อมชักปืนยิงขู่ เจ้าตัวหวั่นไม่ปลอดภัย

วานนี้ (26 ก.ย.65) เวลา 21.00 น. สน.โคกคราม นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พานายธงชัย บานแย้ม อายุ 42 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้าสี เขียว-เหลือง กรุงเทพมหานคร เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.ชุมพล ดวงบรรเทา รอง สว.(สอบสวน) สน.โคกคราม หลังถูกชาย ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีขาว เลขทะเบียนกรุงเทพมหานคร (ป้ายแดง) ขับรถปาดหน้าและถูกชายดังกล่าวชักอาวุธปืนออกมายิงข่มขู่ 1 นัด เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงเบียร์เยอร์มันตะวันแดง(รามอินทรา) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.โดยมีกลุ่มเพื่อนขับแท็กซี่กว่า 20 คนเดินทางมาให้กำลังใจ

เดือด “โชเฟอร์แท็กซี่” ร้อง “ตำรวจ” ขับรถปาดหน้า ท้าชก ชักปืนยิงขู่ (มีคลิป)

 

นายเอกภพ กล่าวว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมาหลังเกิดเหตุผู้เสียหายประสานมายังเพจสายไหมต้องรอดเพื่อให้ช่วยพาเข้าแจ้งความ โดยผู้เสียหายรู้สึกหวาดกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงนัดพามาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.โคกครามและได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ให้ช่วยตรวจสอบกรณีดังกล่าว

 

เดือด “โชเฟอร์แท็กซี่” ร้อง “ตำรวจ” ขับรถปาดหน้า ท้าชก ชักปืนยิงขู่ (มีคลิป)

ด้านนายธงชัย โชเฟอร์รถแท็กซี่เล่าเหตุการณ์ว่า ขับรถมาจากร้านอาหารสมพงศ์ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และรอสัญญาณไฟแดง เพื่อจะเลี้ยวขวาไปบนถนนเลียบด่วนรามอินทรา จนมาถึงช่วงยูเทิร์นกลับรถ มีรถกระบะของคู่กรณีขับมาด้วยความแรงพุ่งเข้ามาที่รถของตน ทำให้เกิดความตกใจและหักหลบออกเลนซ้าย เห็นว่าคู่กรณีเบรกกะทันหัน จากนั้นคู่กรณีขับแซงซ้ายมาก่อนจะเปิดกระจกรถตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายพร้อมกับตะโกนให้ของลับอยู่หลายครั้ง ตนจึงตอบกลับไปว่า "ผมมาทางตรง แต่คุณมายูเทิร์นต้องระวังผม" จึงเกิดการโต้เถียงกันสักพัก จากนั้นคู่กรณีแซงขวาและเปิดกระจกสั่งให้ตนจอดรถ

 

เดือด “โชเฟอร์แท็กซี่” ร้อง “ตำรวจ” ขับรถปาดหน้า ท้าชก ชักปืนยิงขู่ (มีคลิป)

นายธงชัย กล่าวต่อว่า จากนั้นคู่กรณีได้ขับตามหลังพร้อมกับเปิดไฟหน้ากะพริบใส่ จึงตัดสินใจบอกคู่กรณีว่างั้นมาจอดเคลียร์กันที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงรามอินทรา เมื่อถึงโรงเบียร์ ทางคู่กรณีขับปาดหน้ามา และตนก็จอดรถ ทางคู่กรณีท้าชกตัวต่อตัว ตนจึงเดินเข้าไปหาคู่กรณีที่รถ จากนั้นเมื่อคู่กรณีเปิดกระจกตนจึงใช้มือตบเข้าไปที่ใบหน้าคู่กรณี 1 ครั้ง

 

จากนั้นเหลือบไปเห็นที่เบาะซ้าย มีเสื้อคลุมตำรวจเขียนระบุว่า "สืบสวน สน.โคกคราม" แขวนอยู่ และสังเกตเห็นว่าคู่กรณีมีอาการเมาสุรา, ตาเยิ้ม และพบขวดเหล้าวางอยู่ข้างเบาะฝั่งซ้ายภายในรถ จึงตกใจว่าคู่กรณีเป็นตำรวจก็รู้สึกไม่ดี ก่อนจะค่อยๆเดินถอยกลับไปขึ้นรถ กระทั่งคู่กรณีลงจากรถพร้อมกับชักอาวุธปืนออกมาขึ้นลำและหันปากกระบอกมาทางตน ตนจึงพยายามบอกให้ใจเย็น พร้อมกับกระโดดขึ้นรถเพื่อขับหนี ทำให้คู่กรณียิงตามหลังมา1 นัด เมื่อรู้ว่าคู่กรณีเป็นตำรวจท้องที่ "ผมรู้สึกกลัวเพราะขับรถทำมาหากินแถวนี้ และอยู่ในท้องที่เขา ไม่กล้ามาแจ้งความคนเดียว จึงติดต่อไปขอความช่วยเหลือผ่านเพจสายไหมต้องรอดเพื่อให้พาเข้าแจ้งความ" นายธงชัยกล่าว

 

เดือด “โชเฟอร์แท็กซี่” ร้อง “ตำรวจ” ขับรถปาดหน้า ท้าชก ชักปืนยิงขู่ (มีคลิป)

 

นอกจากนี้ยังมีคลิปกล้องหน้ารถจากพลเมืองดีที่บันทึกขณะชายคนดังกล่าวเดินถืออาวุธปืนลงมาก่อเหตุไว้ได้ เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม รับเรื่องไว้เป็นคดีเพื่อตรวจสอบก่อนจะเรียกคู่กรณีมาสอบสวนและพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ชมคลิปเหตุการณ์

logoline