svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แอดมินเพจดัง แจงปมเงินบริจาคฮีโร่ช่วยไฟช็อต ยืนยันไม่ได้อมเงิน (มีคลิป)

21 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แอดมินเพจดัง แจงปมเงินบริจาคฮีโร่ช่วยไฟช็อต ยืนยันไม่ได้อมเงิน แต่แฟนเพจฝากให้ฮีโร่ 3 คน ยอมรับผิดเองที่ไม่แจงรายละเอียด

ความคืบหน้ากรณี ทนายโนบิ นำ นายอรรถชัย อาจอุดม หรือ น้องบาส ฮีโร่ช่วยนักเรียนโดนไฟช๊อต และนางสมถวิล เมืองณะศรี อายุ 62 ปี คุณยายน้องเรดิโอ อายุ 15 ปี นักเรียนหญิง ม.3 ที่ถูกไฟช๊อต ขึ้นโรงพักเมืองอุดรธานี แจ้งความแอดมินเพจดัง เปิดรับบริจาคโดยพละการ และนำเงินมามอบให้ไม่ตรงกับที่โพสต์ลงในเพจ ที่ต่อมาทางเพจได้แจงยืนยันไม่ได้เปิดรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือฮีโร่ และ ผู้ประสบภัยไฟช็อต และเตรียมแถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ (21 ก.ย.) ขณะที่ประชาชนแห่แสดงความเห็น เชื่อตรวจสอบไม่ยาก พร้อมจี้แอดมินพูดความจริง อ่านข่าวเพิ่มเติม : เพจดังอุดรจ่อแจงกรณีอมเงิน ฮีโร่-นร.โดนไฟช็อต โซเชียลเดือดจี้พูดความจริง

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพัก บ้านหนองขาม ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี พบ น.ส.สุภาวดี ลาเสือ อายุ 40 ปี หรือ แอดมินองุ่น ผู้ที่ถูกกล่าวหา ซึ่งได้ปฎิเสธว่า ตน ไม่ได้เปิดรับบริจาคช่วยฮีโร่ หรือคนที่โดนไฟช็อต แต่มีแฟนเพจติดต่อมาแจ้งความประสงค์อยากบริจาคให้ฮีโร่ 3 คน พอมีช่องทางติดต่อหรือไม่ ตนจึงปรึกษาแอดมินทุกคนแล้ว จึงรับการโอน 20,000 บาท เพราะผู้บริจาคมีประสงค์ให้ฮีโร่ 3 คน ๆ ละ 5,000 บาท และเงินสนับสนุนเพจ 5,000 บาท
 

 

แอดมินเพจดัง แจงปมเงินบริจาคฮีโร่ช่วยไฟช็อต ยืนยันไม่ได้อมเงิน (มีคลิป)

จากนั้นได้ไปกดเงินใส่ซองมามอบให้บาสที่บ้าน 4,000 บาท เพราะดึงเงินไปเติมน้ำมัน 1,000 บาท แต่ก็โอนให้ 1,000 บาท ครบ 5,000 บาท พร้อมกับถ่ายรูปพร้อมกับให้แอดมินโพสต์ลงเพจ พอกลับถึงบ้าน ป้าของน้องบาสได้โทรมาบอกว่า ไม่เห็นซอง จึงได้มาดูในรถพบซองอยู่ในกระเป๋า ยอมรับว่าคุยเพลินและรีบกลับมาบ้าน จึงหยิบซองมาด้วย แต่ก็ขอเลขบัญชีและโอนเงินกลับไปให้น้อง 4,000 บาท พร้อมสลิปเงิน น้องเอ๋สาวหล่อ เอาเงินซอง 5,000 บาท มอบให้ที่โรงพยาบาล แต่น้องเอ๋บอกว่า ไม่อยากได้อะไร ขอแค่ 2,000 บาท แบ่งให้น้องโซดา 3,000 บาท ตนก็จัดการให้ ส่วนที่บอกน้องเอ๋ให้บอกว่ารับ 5,000 บาท เพราะต้องการให้เป็นไปตามความประสงค์คนที่มอบ ส่วนน้องบอส ไม่ว่างมารับตนจึงโอนเงินให้ 5,000 บาท

 

 

น.ส.สุภาวดี ลาเสือ อายุ 40 ปี หรือ แอดมินองุ่น

น.ส.สุภาวดี ลาเสือ อายุ 40 ปี หรือ แอดมินองุ่น โชว์หลักฐานการโอนเงิน
 

“ขอยืนยันว่า ผู้บริจาคมีความประสงค์มอบเงินให้ฮีโร่ 3 คน ส่วนผู้บาดเจ็บไม่ได้ให้ แต่เงินที่มอบให้ น้องเรดิโอ และ น้องโซดา เป็นเงินส่วนตัว อยากจะมอบให้น้องอีก 2 คน ด้วยแต่ไม่เจอ ตนผิดเองที่ไม่แจงรายละเอียด ทำให้น้องเสียความรู้สึก ทำให้โดนเข้าใจผิดแทนที่จะมอบครั้งเดียว หรือคงเพราะมอบเงินช้า จะด่าอะไรก็เข้าใจยอมรับ ตนไม่ขอตอบโต้ และมีหลักฐานแสดงทุกอย่าง ไม่แจ้งความไม่เอาผิด เสียใจจนนอนไม่หลับ แต่อยากให้หยุด ตนพลาดเองที่ไม่ชัดเจน คิดว่าคนอื่นจะเข้าใจเหมือนที่เราเข้าใจ แค่เรารู้ก็มีความสุขแล้ว ต่อไปจะไม่รับโอนเงินบริจาคอีกแล้ว”

 

 

น.ส.สุภาวดี ลาเสือ อายุ 40 ปี หรือ แอดมินองุ่น
 

 

ฟังเสียงชี้แจงของแอดมินเพจดัง

logoline