svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เพจดังอุดรจ่อแจงกรณีอมเงิน ฮีโร่-นร.โดนไฟช็อต โซเชียลเดือดจี้พูดความจริง

21 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจดังอุดรฯ โต้กลับผ่านเฟซบุ๊ก ยืนยันไม่ได้เปิดรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือฮีโร่ และ ผู้ประสบภัยไฟช็อต เตรียมแถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ (21 ก.ย.) ขณะที่ประชาชนแห่แสดงความเห็นเชื่อตรวจสอบไม่ยาก จี้แอดมินพูดความจริง

21 กันยายน 2565 ความคืบหน้ากรณี "ทนายโนบิ" พา "น้องบาส" ฮีโร่ช่วยเด็กนักเรียนที่ถูกไฟฟ้าช็อต จนหมดสติ บริเวณหลังโรงเรียนสตรีราชินูทิศ ถนนศรีชมชื่น เขตเทศบาลนครอุดรธานี ได้เข้าแจ้งความเพจดังอุดรฯ หลังพบยอดเงินที่เพจไปโพสต์ไม่ตรงกับยอดเงินที่ได้มา ล่าสุดเพจดังกล่าวเตรียมออกมาแถลงข้อเท็จจริงในวันนี้ (21 ก.ย.)

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ทนายโนบิพา "น้องบาส" ฮีโร่ไฟดูดแจ้งความเพจดังอุดรฯอมเงินบริจาค

ทนายโนบิพา "น้องบาส" ฮีโร่ไฟดูดแจ้งความเพจดังอุดรฯอมเงินบริจาค

นายกฤษฎา โลหิตดี หรือทนายโนบิ ทนายความ เปิดเผยขณะเข้าแจ้งความพร้อม นายอรรถชัย อาจอุดม หรือน้องบาส อายุ 19 ปี ฮีโร่ช่วยนักเรียนที่ถูกไฟฟ้าช็อต และนางสมถวิล เมืองณะศรี อายุ 62 ปี ยายน้องเรดิโอ นักเรียนหญิงชั้น ม.3 โรงเรียนสตรีราชินูทิศ ที่ถูกไฟฟ้าช็อต จนหมดสติ ว่า มีเพจดังใน จ.อุดรธานี นำเหตุการณ์ดังกล่าวไปรับบริจาค แต่จำนวนเงินที่นำมามอบให้กับจำนวนเงินที่โพสต์ผ่านหน้าเพจนั้นไม่ตรงกัน 


 

เพจดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ผ่านเพจ "Udonthani Update" เมื่อเวลา 22.13 น. วันที่20 ก.ย.ที่ผ่านมา ระบุว่า 

“ทางเพจขอแจ้งลูกเพจทุก ๆ ท่านไว้ ณ ที่นี่ว่า ทางเพจไม่ได้เปิดรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยไฟดูด หรือฮีโร่ใด ๆ ทั้งสิ้น จากกรณีที่เกิดขึ้น ทางเพจพร้อมชี้แจงรายละเอียดที่มาของเงินสนับสนุนทั้งหมดทุกกรณีที่เป็นประเด็น โดยการไลฟ์สดแถลงข่าวผ่านทางหน้าเพจในวันพรุ่งนี้ ขอบคุณค่ะ”

เพจดังอุดรจ่อแจงกรณีอมเงิน ฮีโร่-นร.โดนไฟช็อต โซเชียลเดือดจี้พูดความจริง

กระทั่งเช้าวันนี้ (21 กันยายน 2565) ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังแอดมินและเจ้าของเพจดังกล่าว เพื่อสอบถามถึงเวลาที่จะแถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพตส์ข้อความชี้แจงดังกล่าวแล้ว ประชาชนและแฟนเพจ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง โดยมองว่าเรื่องนี้มีหลักฐานชัดเจนและตรวจสอบได้ เนื่องจากเป็นการโอนเงินเข้าบัญชี ดังนั้นการชี้แจงจะเป็นตัวบ่งบอกเจตนา รวมทั้งเปิดความจริงในที่สุด โดยมีความคิดเห็นบางส่วนดังนี้

เพจดังอุดรจ่อแจงกรณีอมเงิน ฮีโร่-นร.โดนไฟช็อต โซเชียลเดือดจี้พูดความจริง

เพจดังอุดรจ่อแจงกรณีอมเงิน ฮีโร่-นร.โดนไฟช็อต โซเชียลเดือดจี้พูดความจริง เพจดังอุดรจ่อแจงกรณีอมเงิน ฮีโร่-นร.โดนไฟช็อต โซเชียลเดือดจี้พูดความจริง
ข่าวโดย พรพรรณ เพ็ชรแสน 

logoline