svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผวา หนุ่มเล่านาทีถูกพระลวนลาม ถามวิธีทำ OnlyFans วอนตร.เร่งล่าตัว (มีคลิป)

06 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิป “พระสงฆ์” เดินเข้าร้านเสื้อผ้า ลวนลามผู้ชายถามวิธีทำ OnlyFans เจ้าตัวเล่านาทีเกิดเหตุ พร้อมเตือนภัยขอเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัว

จากกรณีดราม่าในโลกออนไลน์เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปและข้อความว่า “มีใครพอจะรู้จักหรือเคยเห็น บุคคลแต่งกายคล้ายพระในคลิปนี้บ้างทักหาผมหน่อยครับ กำลัง ตามหาบุคคลในคลิปเนื่องจากบุคคลในคลิปพยายามเข้ามาลวนลามผม”

ชมคลิป

ล่าสุด  6 ก.ย. 65) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยกับเจ้าของร้านที่เป็นคนถ่ายคลิป ซึ่งเจ้าของร้านเผยว่าบุคคลในคลิปเป็นพระภิกษุสงฆ์จริงและได้เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับการทำ OnlyFans จนกระทั่งได้มีการพูดคุยและขอจับมือตน จึงเห็นว่าไม่เป็นมิตรและเป็นพระภิกษุสงฆ์ด้วย จึงได้ถ่ายคลิปว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสมอย่างมากในการกระทำแบบนี้

 

ผวา หนุ่มเล่านาทีถูกพระลวนลาม ถามวิธีทำ OnlyFans วอนตร.เร่งล่าตัว (มีคลิป)

โดยนายขวัญ(นามสมมุติ) เจ้าของร้านที่ถ่ายคลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ซึ่งทางร้านของตนเองได้ขายของตามปกติ แต่มีพระสงฆ์หนึ่งรูปเดินเข้ามาที่ร้านและพูดจาเสียงดังทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน นอกจากนั้นยังมีการสอบถามว่าตนเองเคยทำ  OnlyFans ใช่หรือไม่ ซึ่งรู้สึกงงมากที่ถูกถามเช่นนี้ จึงไม่ได้ตอบอะไรกลับไป 

 

ผวา หนุ่มเล่านาทีถูกพระลวนลาม ถามวิธีทำ OnlyFans วอนตร.เร่งล่าตัว (มีคลิป)

 

นายขวัญ(นามสมมุติ) กล่าวอีกว่า พระสงฆ์ก็มีการพูดคุยเกี่ยวกับการทำ OnlyFans เหมือนอยากให้ช่วยสอนในการทำว่ามีการผูกบัตรเครดิตเพื่อรับเงินเป็นรายได้ยังไง การโปรโมทต่างๆ ด้วย ก็เลยบอกว่าเคยทำแต่นานมาแล้วเลิกทำไปตั้งนานแล้ว เลยย้อนถามกลับพระสงฆ์ว่าจะทำหรือ พระรูปนั้นก็บอกไม่ได้ทำ หลังจากนั้นก็มีการเดินเข้าชิดโต๊ะในร้านและขอจับมือ ตนก็ตกใจมาก หวั่นถูกลวนลาม จึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้ แต่พระสงฆ์รูปนั้นก็ไม่มีสลดอะไรเลยยังยิ้มให้กล้องและเดินหนีไปอีก ตนมองว่าพฤติกรรมพระสงฆ์แบบนี้ไม่สำรวมและไม่เหมาะสมอย่างมาก ตอนแรกจะแจ้งกับรปภ.แล้ว แต่เห็นว่าเป็นพระสงฆ์จึงไม่อยาก ทั้งนี้ก็อยากเตือนภัยหากพบเห็นพระสงฆ์รูปนี้อีกให้เรียกตำรวจหรือรปภ.จับกุมตัวได้ทันทีเลย

logoline